Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เริ่มท้อกับการจีบเขาครับ TwT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรื่องมีอยู่ว่า ตั้งแต่เข้ามหาลัยมา ผมก็ได้ปิ๊งกับผญคนนึง เธอเป็นผญที่ไม่จับโทรศัพท์  ไม่ตอบแชท วัน ๆ เอาแต่ฟังเพลง บางครั้งเหมือนเธอจะรู้สึกชอบเรา แต่บางครั้งก็ไม่ใช่ ท้อเกินฮืออออ ถ้าถามว่ารู้ได้ไงว่าไม่จับโทรศัพท์ เพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันนี้แหละ เจอกันทุกวันเห็นหยิบโทรศัพท์ออกมาจับน้อยมากๆๆๆ แต่เวลาเจอกันก็คุยกันตลอดนะ เวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน 2 คนจะนาน ๆที แต่ทุกครั้งที่ได้อยู่ด้วยกันก็จะอยู่ตั้งแต่เย็น ๆ ยันค่ำ ๆ  บางวันถ้ามีโอกาสก็จะไปส่งถึงหอ เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน และไม่เคยคิดเรื่องการมีแฟนด้วย   เวลาที่อยากเปย์เขา ก็มีน้อยมาก ๆ ของที่สามารถเปย์ให้เขาได้ส่วนใหญ่ไม่เคยเกิน 40 บาท เพราะทุกครั้งที่อยากเปย์ของแพง ๆ  ผมจะชอบโดนบ่นเสมอ ว่าให้หัดเก็บเงิน

แบบนี้ควรจะจีบเขายังไงดีครับ เส้าเกิน
 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

White Frangipani 28 เม.ย. 67 เวลา 19:19 น. 2


เริ่มท้อกับการจีบเขาครับ TwT


แบบนี้ควรจะจีบเขายังไงดีครับ เส้าเกิน


สวัสดีค่ะ


ตอบคุณว่า ถ้าคุณรู้สึกว่าท้อ ก็เท่ากับคุณไม่ได้รักเขานะคะนั้น


เพราะหากคุณรักเขานะคะ คุณจะไม่รู้สึกท้อแท้ที่จะติดตามเธอ จนถึงที่สุดค่ะ


ทั้งนี้เพราะพลังแห่งความรัก(พลังแห่งความปรารถนา พลังแห่งความเสน่หา)นะคะ เป็นพลังขับเคลื่อนที่ทรงพลังมาก และเป็นธรรมชาติที่มหัศจรรย์มาก ๆ ที่จะไม่ทำให้คุณท้อแท้ได้ง่าย ๆ เลย ถ้าคุณรักใครด้วยหัวใจปรารถนาค่ะ


แต่ในเคสของคุณนี้นะคะ อาจจะเพียงเพราะคุณรู้สึกดีกับเธอเท่านั้นค่ะ


ความรู้สึกดีกับใครสักคน หากเปรียบกับความรักความเสน่หา ความปรารถนา ที่ต้องการได้มาเป็นคู่ครองนะคะ คนละเคสกันค่ะ


ในเคสของคุณนี้ คุณอาจจะเพียงถูกชะตา แต่ยังไม่ต้องใจอย่างแท้จริง คุณจึงรู้สึกเหนื่อยและแท้แท้ได้ง่าย ๆ เป็นธรรมดาค่ะ


เมื่อเป็นแบบนี้แล้ว คุณก็เพียงปล่อยไป...ค่ะ


หรือว่าคุณจะเพียงรักษาความสัมพันธ์กับเธอไว้ภายใต้การเป็นมิตรสหาย หรือที่เราเรียกว่า...เพื่อน...เพื่อนที่แสนดี...ก็ได้ ก็ดีนะคะ ในความสัมพันธ์แบบนี้ที่แน่ ๆ จะอยู่ยืนยาว และคุณไม่ต้องเหนื่อยมากด้วย ที่จะต้องใส่พลังในการพยายามค่ะ


เมื่อคุณเหนื่อยมาก(เพราะจริงแล้วในเคสของคุณนี้ อาจจะไม่ช่ความรักก็เป็นได้ค่ะ) คุณก็ปล่อยไปค่ะ (และที่แน่ ๆ คุณลองถามใจคุณเองดูนะคะว่าเคสของคุณนี้ แท้จริงเป็นความรัก หรือเป็นเพียงความสับสน?) คุณได้ไม่เสียเวลาของคุณด้วยค่ะ


ร่วมเป็นกำลังใจให้คุณ


----------------


ก่อนออกจากเม้นต์ขออนุญาตแนบคลิปที่มีบทเพลงที่ไพเราะ และมีรีวิวที่น่ารัก ๆ (ไร้เดียงสามาก ๆ )เกี่ยวกับ...ความรัก...หรือว่าเพียงเพื่อน...?


คือ เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน


โฮยยย เป็นรีวิวที่มีความน่ารักมาก ๆ ค่ะ

เราไปดู ไปรับฟังด้วยกันนะคะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-04.png https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png

ขออนุญาตเจ้าของคลิป และขอขอบคุณมากมาย ที่ทำสิ่งที่น่ารัก ๆ นี้ ให้แก่สังคมได้ดูชมค่ะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png



0
Kris 29 เม.ย. 67 เวลา 02:56 น. 3

จีบผู้หญิงไม่เป็นใช่ไหม เห็นเมื่อหลายปีก่อนตั้งกระทู้แอบชอบเพื่อนสนิท ยังไม่เคยมีแฟนใช่ไหม คุณมีเพื่อนที่มีแฟนไหม ลองปรึกษาเขาดูนะ ขอแนะนำแค่ว่าอย่าจีบผู้หญิงโดยซื้อของให้เขา ผู้หญิงดีไม่เป็นแฟนคนอื่นเพราะคนอื่นซื้อของให้เขาหรอก

1