DMALTxNANYANG สนับสนุนเด็กไทย ให้เล่นไม่ขาด แจกรองเท้ารุ่นพิเศษมีประกัน 500 คู่!

DMALTxNANYANG สนับสนุนเด็กไทย ให้เล่นไม่ขาด แจกรองเท้ารุ่นพิเศษมีประกัน 500 คู่! เคลมคู่ใหม่ได้ภายใน 1 ปี!

แจกครบแล้ว! รองเท้า 500 คู่รุ่นพิเศษจากกิจกรรม DMALTxNANYANG สนับสนุนเด็กไทยเล่นให้สุด ผ่านการร่วมสนุกง่ายๆ โดยเพิ่งประกาศรายชื่อผู้โชคดีไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่จบ! เพราะดีมอลต์แถมบริการหลังการแจกอย่างเต็มที่ ให้เคลมคู่ใหม่ได้ฟรี มาดูรายละเอียดกันเลย

ดีมอลต์ นมมอลต์รสช็อกโกแลตเข้มข้น เสริมความแข็งแรงด้วยแคลเซียม วิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิด ช่วยบำรุงกล้ามเนื้อ บำรุงกระดูกและฟัน บูสต์เอเนอร์จี้ขั้นสุด จัดกิจกรรมสนับสนุนเด็กไทยเล่นให้สุด เสริมสร้างพัฒนาการผ่านการเล่นและเรียนรู้อย่างไร้ขีดจำกัด แจกรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ DMALTxNANYANG จำนวน 500 คู่ ให้เด็กไทยใส่เล่นได้เต็มที่กับทุกกิจกรรม ไม่ต้องกลัวรองเท้าพัง พังแล้วเคลมคู่ใหม่ได้ภายในระยะเวลา 1 ปี 

เงื่อนไข Play InShoeRance ประกันเคลมรองเท้าคู่ใหม่

1. รองเท้าเสียหายอย่างเห็นได้ชัดหรือเกิน 50% เช่น ขาดเป็นรูจนเห็นเท้า พื้นรองเท้าหลุด ฯลฯ

2. ติดต่อขอเคลมคู่ใหม่ผ่านทาง เฟซบุ๊ก DMALT ดีมอลต์ โดยต้องนำรองเท้าดีมอลต์ นันยาง คู่เก่ามาแลกรองเท้านันยางคู่ใหม่รุ่น 205-S สีขาว สามารถเลือกไซส์ได้ระหว่าง 34-41 

3. เคลมคู่ใหม่ได้ 1 ครั้ง ตลอดระยะเวลาประกันใน 1 ปี (ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 67) 

ขอขอบคุณ DMALT สำหรับกิจกรรมดีๆ และขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ที่ได้รองเท้า DMALTxNANYANG รุ่นพิเศษคู่ใหม่! ได้รับแล้วใส่เล่นกันให้เต็มที่ เพราะดีมอลต์อยากให้เด็กทุกคน #เล่นไม่ขาด รองเท้าขาดหรือพังเมื่อไร ติดต่อเคลมคู่ใหม่ที่ เฟซบุ๊ก DMALT ดีมอลต์ ได้เลย!!! 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น