Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แจกสื่อการสอนฟรีกว่า 1 ล้านชิ้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพื่อฉลองเทศกาลฮาโลวีนในประเทศไทย ทาง Twinkl Educational Publishing ขอมอบสื่อการสอนให้เข้าถึงฟรีโดยทันทีและไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับผู้เรียนทุกช่วงวัย อาจารย์และผู้ปกครองจากหลากหลายสาขาอาชีพ ให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาสื่อการสอนต่าง ๆ ที่มีคุณภาพ เพื่อบรรลุเป้าหมายแห่งการเรียนรู้ไปด้วยกัน

ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 ทวิงเคิล ประเทศไทย ขอมอบสื่อการสอนฟรีเกี่ยวกับเทศกาลวันฮาโลวีน รวมถึงวิชาอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ คณิต วิทยาศาสตร์​ หรืองานศิลปะทั้งเว็บไซต์ ตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่เวลา 00.01 น. ไปจนถึง 23.59 น. โดยครูผู้สอนจะสามารถเข้าถึงสื่อการเรียนรู้ของเทศกาลนี้ได้แบบพรีเมี่ยมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียนที่จะถึงนี้


คุณโจนาธาน ซีตัน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Twinkl กล่าวว่า “เป้าหมายหลักของพวกเราคือ “การช่วยเหลือครูผู้สอน” พวกเราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมอบสื่อการสอนคุณภาพโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในประเทศไทยช่วงสัปดาห์การฝึกสอนนานาชาติ จะช่วยให้เด็ก ๆ มีประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดี รวมถึงให้โอกาสคุณครูช่วยให้ผู้เรียนปลดล็อคศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่อีกด้วย”

Twinkl (ทวิงเคิล) มีสื่อการเรียนรู้แบบฝึกหัดต่าง ๆ มากกว่า 1,026,150 ชิ้น และมีเนื้อหาใหม่ ๆ อัพเดททุกวัน 

ไม่ว่าจะเป็นแผนการสอนและแบบประเมิน หรือเกมส์ผสมผสานโลกเสมือน (Augmented Reality: AR) และอื่น ๆ อีกมากมาย แพลตฟอร์มของเราได้รับความไว้วางใจจากโรงเรียนและครูผู้สอนในระดับอนุบาล ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยม ตลอดจนครูพี่เลี้ยง และพ่อแม่ผู้ปกครองจาก 200 กว่าประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

พ่อแม่ ผู้ปกครอง และครูผู้สอน ในประเทศไทย สามารถเข้าถึงสื่อการสอนทั้งหมดของทวิงเคิลฟรี เพียงคลิกที่ลิ้งค์ www.twinkl.co.th/sign-up และลงทะเบียนสมัครบัญชีผู้ใช้

การเข้าถึงสื่อการสอนครั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องใส่โคีด และไม่มีการเก็บข้อมูลการชำระเงิน เพื่อเข้าถึงสื่อการสอน อีกทั้งยังไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ เมื่อการสมนาคุณครั้งนี้สิ้นสุดลง 

แสดงความคิดเห็น

>