Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แจกสื่อการสอนวันพ่อแห่งชาติ จาก Twinkl Thailand

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ   ทุกคน   blush

เพิ่งเสร็จสิ้นงานวันลอยกระทงไป ก็ใกล้วันพ่อแห่งชาติแล้วนะคะ   ทางทวิงเคิล ประเทศไทย  จึงอยากจะขอแบ่งปันสื่อการสอนและกิจกรรมเกี่ยวกับวันพ่อแห่งชาติ เพื่อนำไปปรับใช้ในห้องเรียนกันนะคะ 

 สำหรับสื่อการกิจกรรมวันพ่อ 5 ธันวาคม คลิกที่    ลิ้งค์ มีสื่อการสอนมากมายเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับคุณครู คุณพ่อคุณแม่ และผู้ปกครอง ที่ต้องการหากิจกรรมสนุก ๆ แบบแฝงความรู้สำหรับช่วงวันพ่อ หรือใช้เป็นของขวัญสุดพิเศษในวันพ่อ

enlightenedใบงาน ต่าง ๆ เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อธิบายเกี่ยวกับคุณพ่อของตัวเอง เป็นการเสริมทักษะการเขียนและจินตนาการของเด็ก ๆ   นำมามอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณพ่อ มีให้ดาวน์โหลดไฟล์เป็น PDF ที่มีให้เลือกทั้งแบบสีและขาว-ดำ แล้วพิมพ์ออกมาแจกเป็นใบงานให้เด็ก ๆ ทำกิจกรรมได้เลย นอกจากนี้ คุณครูและผู้ปกครองยังสามารถใช้เป็นหัวข้อเพื่อจุดประกายการสนทนา ช่วยให้เด็ก ๆ พูดถึงคุณพ่อและสมาชิกในครอบครัวได้อีกด้วย



เกี่ยวกับ Twinkl Educational Publishing
Twinkl  ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศสหราชอาณาจักร โดยสามีภรรยาชื่อ คุณโจนาธาน และคุณซูซี่ ซีตัน โดยมีเป้าหมายเพื่อ “ช่วยเหลือครูผู้สอน” ทางองค์กรมีสื่อการการสอนออนไลน์และบริการที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการพัฒนาและประเมินคุณภาพโดยอาจารย์ครูผู้สอนมืออาชีพทั้งหมด Twinkl มีทีมงานกว่า 900 คน ทั้งในเมืองเชฟฟิลด์และในออฟฟิศทางไกลอื่น ๆ อีกทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.twinkl.co.th

แสดงความคิดเห็น

>