Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเอบรัก-หนุ่มร้านเค้ก By:สาวน้อยช็อกโกเเลต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นี้เป็นการเเนะนำตัวถ้าใครไม่อยากเสียเวลาก็ห้ามไปอ่านเนื้อความได้เลยค่ะ
  สวัสดี เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ฉันชื่อ เฟิร์น ปีนี้ฉันมีอายุเพียง 13 ปี ฉันเกิดวันที่ 30 สิงหาคม 2546 ฉันอยากจะลองเขียนบอร์ดเรื่องรักๆดู เอาหละเสียเวลามามากเเล้ว ไปอ่านกันเลย...
**************************************************


หนุ่มร้านเค้ก.. By สาวน้อยช็อกโกเเลต

 วันหนึ่งเมื่อกลับจากโรงเรียน ฉันเดินมาตามทางเพื่อกลับบ้านเช่นเคย เเต่บังเอิญเเถวนั้นมีร้านเค้กที่พึ่งเปิดใหม่อยู่หนึ่งร้าน ฉันอยากรู้ว่าร้านเค้กร้านนี้จะมีอะไรที่เเตกต่างจากร้านอื่นไหม ฉันจึงตัดสินใจเดินเข้าไปในร้านเค้กเเห่งนั้น..

เจอพนักงานคนหนึ่ง ดูจากหน้าตา ทรงผม ส่วนสูง อายุก็ไม่ห่างกับฉันมากนัก เขามองมาที่ฉันเเล้วพูดว่า'ยินดีต้อนรับครับ รับเค้กเเบบไหนดีครับ' เสียงของเขาพึ่งจะเเตก ใจของฉันเต้นรัวรู้สึกหวิวๆที่ท้อง ฉันตอบกลับไปว่า'เค้กช็อกโกเเลต1ค่ะ'..

หลังจากนั้น ฉันมานั่งรอที่โต๊ะพลายในร้านที่ไม่มีลูกค้าคนอื่นเลย ฉันคิดว่าร้านนี้คงพึ่งเปิดเลยไม่ค่อยมีคนเข้ามากนัก หลังจากนั้นไม่นานหนุ่มคนนั้นได้นำเค้กช็กโกเเลตที่ฉันสั่งออเดอร์มาเสริฟ ฉันตักชิมหนึ่งคำ เเค่เพียงคำเดียวรสชาติของช็กโกเเลตที่หวานเเต่ไม่เเสบคอ เนื้อเค้กที่นุ่มลิ้นทำให้ฉันเคลิ้ม..

หลังจากวันนั้นร้านเค้กร้านนี้เป็นร้านที่ฉันต้องมาทุกๆวัน ฉันชอบร้านนี้เพราะรสชาติ.. นั้นเป็นเเค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเเต่ที่ทำให้ฉันหลงไหลนั้นก็คือ.. หนุ่มร้านเค้ก เขาทั้งใจดี หน้าดี ชอบให้คำเเนะนำ เเละที่สำคัญ...
ฉันคิดว่า.. ฉันหลงรักเขา เข้าเเล้ว ..

วันหนึ่งฉันก็มาที่ร้านนี้เช่นเคย ฉันสั่งเค้กเดิมๆซ้ำกันทุกวันจนเขาจำได้ ฉันมานั่งที่โต๊ะเดิม เขาถามฉันว่า'คุณไม่เบื่อหรอครับ'ฉันตักเค้กเข้าปากเเล้วพูตอบไปว่า'จะเบื่อได้ไง ก็...' ฉันยังพูดไม่ทันจบ หนุ่มคนนั้นเอื้อมมือมาเช็ดเค้กที่เลอะเเก้มของฉันออกเบาๆ มือของเขาค่อยๆขัดเศษเค้กออกอย่างนุ่มนวล เป็นมือที่อบอุ่นเเละนุ่มมาก..ทำให้ฉันเคลิ้ม หลังจากนั้นเขาก็ได้เดินไปหยิบกล้องหนึ่งตัว เดินมาที่โต๊ะที่ฉันนั่ง เเล้วเปิดรูปภาพที่มีเป็น ร้อยๆรูป ทุกรูปนั้น.. คือรูปภาพของฉันทั้งหมด เขาพูดกับฉันว่า '
ผมไม่รู้หรอกนะว่าคุณคิดยังไงกับผม เเต่เมื่อครั้งนั้นที่คุณเดินเข้ามาในร้านของผม ผมรู้สึกสนใจเเละอยากจะรู้เรื่องราวของคุณ ผมเเอบถ่ายภาพของคุณไว้ทุกวัน ทุกครั้งที่คุณมาที่นี่ เเบบนี้... ที่เขาเรียกว่า รัก หรือเปล่าครับ' หนุ่มคนนั้นพูดพร้อมทำหน้าเหนียงอาย หน้าของเขาเริ่มเเดง ฉันจึงได้ตอบกลับไปว่า 'ฉันเองก็ไม่เคยรู้ว่าคุณคิดยังไงกับฉัน ที่ฉันมาที่ร้านทุกๆวันเพราะ ฉันคิดถึงคุณ อยากเจอหน้าคุณ อยากคุยกับคุณ ฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่าทำไม เเต่ที่ฉันอยากรู้ก็คือ.. คุณคิดยังไงกับฉันคะ' ทั้งสองต่างเเอบชอบกันเเละกัน จึงตัดสินใจคบกันอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข....



**************************************************
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ ^^ 
ติดตามหรือเข้ามาพูดคุยกันได้นะค่ะ
FB:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100007244298907
youtube:https://www.youtube.com/channel/UC5VSUL5xgoTAUg-wrbsynPw
Gmail:cycgirl32@gmail.com
**************************************************

แสดงความคิดเห็น

>