Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กระแสตอบรับแรงเกินคาด โครงการ K-Engineering WiL วิศวลาดกระบังเดินหน้าไม่หยุด เร่งผลิตวิศวกรคุณภาพตอบโจทย์บริษัทชั้นนำภาคอุตสาหกรรม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จากนโยบายของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) โดย รศ.ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สจล. ได้กล่าวไว้ว่า สจล. มีนโยบาย
Global Learning และ Global Citizen มุ่งสู่ความเป็นเลิศทางด้านการศึกษาที่มุ่งเน้นให้นักศึกษาได้เรียนรู้ทฤษฎีและปฏิบัติจริงในภาคอุตสาหกรรม และโครงการ K-Engineering Work-integrated Learning หรือ K-Engineering WiL ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล. นับเป็นหนึ่งในการ disrupt ทางการศึกษาและมุ่งสู่ความเป็น Global และ Practical engineer อย่างแท้จริง ซึ่งที่ผ่านมาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล. ได้ผลักดันหลักสูตรทั้งระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษาที่มีความร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรม ทำให้เกิดโมเมนตัมผลักดันให้เกิดงานวิจัยและนวัตกรรมตอบโจทย์ The World Master of Innovation อย่างแท้จริง

รศ.ดร.สมยศ เกียรติวนิชวิไล คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง กล่าวว่า “โครงการ K-Engineering Work-integrated Learning” หรือ “K-Engineering WiL” ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล. เป็นหลักสูตรแซนด์บ็อกซ์ (Higher Education Sandbox) สนับสนุนการผลิตกำลังคนสมรรถนะสูงที่ผ่านการรับรองจากug_eng@kmitl.ac.th

ประชาสัมพันธ์โดย : PIMDAWAN
วันที่ลงข่าว : 21-03-67

 

แสดงความคิดเห็น

>