Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พรีเมียร์ลีก: บิ๊กแมตช์พลิกโผ! อาร์เซนอลแพ้เยาวชน ลิเวอร์พูลแพ้แท็คติก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้:คว้าชัย นำโด่งจ่าฝูง

ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 33 ของฤดูกาลนี้ ทีมจ่าฝูงอย่างแมนซิตี้ เก็บ 3 แต้มสำคัญ บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ 5-1 ส่งผลให้พวกเขามีคะแนนสะสม 73 แต้ม ขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว โดยที่คู่แข่งสำคัญอย่าง อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ต่างพลาดท่าพ่ายแพ้
อาร์เซนอล แพ้ต่อความอ่อนเยาว์

อาร์เซนอลเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อแอสตัน วิลลา0-2เสียโอกาสสำคัญในการลุ้นแชมป์ เกมนี้อาร์เซนอลเสีย 2 ประตูรวดภายใน 3 นาทีช่วงท้ายเกม ส่งผลให้อาร์เซนอล มีคะแนน 71 แต้ม เท่ากับลิเวอร์พูล แต่เสียประตูได้เสียเยอะกว่า

ลิเวอร์พูลแพ้ต่อการจัดการทีม

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่ายแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 เกมนี้ ลิเวอร์พูลมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ ส่งผลให้อาร์เซนอล มีคะแนน 71 แต้ม เท่ากับอาร์เซนอล แต่เสียประตูได้เสียเยอะกว่า
โอกาสลุ้นแชมป์

แมนซิตี้ มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยที่ อาร์เซนอลและลิเวอร์พูลต้องลุ้นให้แมนซิตี้ พลาดท่าแพ้ในเกมที่เหลือ

ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการแข่งขัน

อาร์เซนอล: แพ้ต่อความอ่อนเยาว์ ทีมชุดนี้ค่อนข้างอ่อนประสบการณ์ และอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับการลุ้นแชมป์

ลิเวอร์พูล: แพ้ต่อการจัดการทีม ทีมประสบปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลัก และไม่สามารถเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง
แมนซิตี้ มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยที่อาร์เซนอลและลิเวอร์พูลต้องลุ้นให้แมนซิตี้ พลาดท่าแพ้ในเกมที่เหลือ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น