Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคล็ด (ไม่) ลับจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ยังไง ให้ได้ราคาพิเศษ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตั๋วเครื่องบินไปกรุงเทพ เชียงใหม่

เข้าหน้าหนาวอย่างนี้หลายคนคงกำลังวางแผนจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่เพื่อไปรับลมหนาวกันอยู่แน่ๆ จังหวัดเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่มีธรรมชาติและศิลปวัฒนธรรมที่สวยงาม เดินทางง่าย อาหารอร่อย พร้อมสถานที่ถ่ายรูปสุดชิค เหมาะกับการท่องเที่ยวในวันหยุดยาวเป็นอย่างมาก

การเดินทางโดยเครื่องบิน เป็นวิธีการเดินทางที่รวดเร็วและสะดวกสบาย แล้วจะจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ยังไงให้ได้ราคาสุดคุ้ม วันนี้เรามีเคล็ดลับการจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ ในราคาประหยัดมาฝากทุกคน


ทำความรู้จักกับจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนออกเดินทางไปท่องเที่ยว

ก่อนจะเริ่มจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ เรามาทำความรู้จักจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดน่าเที่ยวที่ไปครั้งเดียวไม่เคยพอกันก่อน จังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีพร้อมทั้งวัฒนธรรมประเพณีและศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิค ธรรมชาติที่สวยงาม รวมถึงบรรยากาศผ่อนคลายตลอดทั้งปี 

วิธีการเดินทางไปเชียงใหม่มีด้วยกันหลายวิธี แต่ด้วยความที่ระยะทางจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ เป็นระยะทางที่ค่อนข้างไกล ต้องใช้เวลาร่วม 10 ชั่วโมงหากเดินทางด้วยรถโดยสาร การเดินทางด้วยเครื่องบินจึงเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมที่สุด แถมตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ออกมาให้จับจองมากมาย ส่วนจะจองยังไงให้ได้ราคาถูก เรามีเคล็ดลับมาฝากในบทความนี้


เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปเชียงใหม่ ควรทำอะไรบ้าง 

1. สำรวจที่เที่ยวเด็ด ๆ ที่น่าสนใจก่อนไปเที่ยวกรุงเทพ เชียงใหม่

ก่อนจะจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ ควรวางแผนการเดินทางให้เรียบร้อยก่อน ด้วยความที่เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเด็ด ๆ มากมาย เวลาในการท่องเที่ยวอาจไม่เพียงพอต่อสถานที่ที่ลิสต์ไว้ แต่ถ้ายังไม่รู้จะไปไหนเรามี 3 สถานที่เด็ด ที่ใครไปเชียงใหม่ไม่ควรพลาดมาแนะนำ

  1. วัดพระธาตุดอยสุเทพ: วัดคู่บ้านคู่เมืองของเชียงใหม่ ที่ควรขึ้นไปสักการะสักครั้งในชีวิต
  2. ดอยอินทนนท์: ภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศไทย ที่มีอากาศบริสุทธิ์และหนาวเย็นตลอดทั้งปี ใครไปรับลมหนาวที่เชียงใหม่ห้ามพลาด 
  3. ถนนคนเดินท่าแพ: ถนนคนเดินสุดชิคที่เต็มไปด้วยของขายมากมาย ทั้งของทำมือ ของพื้นเมือง พร้อมโชว์และกิจกรรมที่จัดขึ้นตามเทศกาล ถ่ายรูปก็ได้ ซื้อของก็ดี ใครไปเชียงใหม่ห้ามพลาด

2. ตรวจสอบช่วงเวลาที่เหมาะสม

หากคุณไม่อยากพลาดตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ราคาสุดคุ้ม อย่าลืมที่จะตรวจสอบช่วงเวลาก่อนจองตั๋วเครื่องบิน ไม่ควรจองตั๋วเครื่องบินในฤดูท่องเที่ยว เพราะช่วงเวลานั้นตั๋วเครื่องบินจะมีราคาสูงกว่าปกติ หากต้องการจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ราคาประหยัด ควรวางแผนการท่องเที่ยวและจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า เพื่อให้ได้ตั๋วเครื่องบินมาในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

3. แพลนที่เที่ยวให้ชัดเจน 

นอกจากการวางแผนช่วงเวลาการจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่แล้ว แพลนเที่ยวก็สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม จังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ยากที่จะไปได้หมดทุกสถานที่ การวางแผนการท่องเที่ยวจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้คุณเรียงลำดับสถานที่ที่อยากไปตามความชื่นชอบได้

4. จองโรงแรมและที่พักให้เรียบร้อย

สิ่งที่ขาดไม่ได้ของการไปเที่ยวตากอากาศคือที่พัก นอกจากตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ที่ควรจองล่วงหน้าแล้ว ที่พักเองก็เป็นสิ่งสำคัญที่ควรจองล่วงหน้าเช่นเดียวกัน การจองโรงแรมใกล้กับวันที่จะเข้าพักมากเกินไปอาจทำให้คุณต้องเสียค่าที่พักแพงกว่าปกติ


จองตั๋วเครื่องบินไปกรุงเทพ เชียงใหม่ในราคาสุดพิเศษกับ Traveloka

หากคุณกำลังเหนื่อยกับการเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ ที่ทั้งยุ่งยากและเสียเวลา วันนี้เราขอนำเสนอตัวช่วยที่จะทำให้การซื้อตั๋วเครื่องบินราคาถูกเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วแตะกับ Traveloka แอปพลิเคชั่นคู่ใจนักเดินทาง มีดียังไงไปดูกัน

1. แอปใช้งานง่าย จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ได้ในไม่กี่ขั้นตอน

Traveloka แอปพลิเคชั่นจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วแตะ แอปพลิเคชั่นที่เป็นตัวกลางระหว่างคุณกับสายการบิน เพียงเลือกวันเวลาที่ต้องการเดินทาง แอปพลิเคชั่นก็จะแสดงไฟล์ทของวันนั้นให้คุณได้เลือกจอง พร้อมระบบชำระเงินที่ทำได้ง่าย ๆ บน Smartphoneแบบครบจบในที่เดียว

2. ระบบ Price Alert แจ้งเตือนราคาตั๋วเครื่องบินสุดพิเศษที่คุณต้องการ

นอกจากการจองเที่ยวบินแล้ว Traveloka ยังมีฟีเจอร์ Price alert ฟีเจอร์สุดพิเศษ ที่จะทำการแจ้งเตือนเมื่อเที่ยวบินที่คุณสนใจมีการเปลี่ยนแปลงราคาเกิดขึ้น มั่นใจได้เลยว่าคุณจะไม่พลาดการจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ในราคาสุดคุ้ม

3. โปรโมชั่นดี ๆ มีมาให้เลือกตลอดเวลา

นอกจากบริการแจ้งเตือนเมื่อราคาเปลี่ยนแปลงแล้ว Traveloka ยังมีฟังก์ชันแจ้งเตือนเมื่อมีโปรโมชั่นหรือส่วนลดที่น่าสนใจ ไม่จำเป็นต้องตามหาโปรโมชั่นบนหน้าเว็บไซต์ให้วุ่นวาย เพราะ Traveloka รวมมาให้แล้ว ถูกใจคนที่กำลังมองหาตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ราคาประหยัดอย่างแน่นอน

4. มีให้เลือกจองตั๋วครบทุกสายการบินหลัก 

หากคุณกำลังคิดว่าการเปรียบเทียบตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่เป็นเรื่องที่ยากและเสียเวลา Traveloka สามารถช่วยคุณได้ ด้วยฟีเจอร์เปรียบเทียบสายการบิน ที่ครอบคลุมทุกสายการบินชั้นนำ พร้อมเรียงลำดับตามราคาและความน่าเชื่อถือ ทำให้การเปรียบเทียบสายการบินที่แสนจะยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงใช้แอป Traveloka

5. จ่ายเงินง่าย หากบินไม่ได้ยินดีคืนเงิน 

หมดกังวลหากจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น Traveloka มีการันตีคืนเงิน หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างโรคระบาด หรือยกเลิกเที่ยวบิน มั่นใจได้เลยว่าหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เงินที่คุณจ่ายไปจะไม่สูญเปล่าแน่นอน 


จองตั๋วบินตรงไปลงเชียงใหม่เลยได้ไหม

ตั๋วเครื่องบินไปกรุงเทพ เชียงใหม่

การเดินทางจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ มีทั้งเที่ยวบินที่บินตรงและหยุดพัก สำหรับผู้ที่กำลังมองหาตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ ที่บินตรงรวดเดียวไม่แวะพักที่ไหน เรามีสายการบินที่บินตรงไปลงเชียงใหม่มาแนะนำ จะมีสายการบินไหนบ้างมาดูกัน

  • สายการบินนกแอร์
  • สายการบินแอร์เอเชีย
  • สายการบินไทยเวียดเจ๊ทแอร์
  • สายการบินไทยไลอ้อนแอร์
  • สายการบินไทยสมายล์
  • สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
  • สายการบินการบินไทย

เที่ยวบินกรุงเทพ-เชียงใหม่ จะใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที แต่อย่างไรก็ตามทุกท่านที่จองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ ควรมีการเผื่อเวลาก่อนเครื่องออกประมาณ 2 -3 ชั่วโมง เพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างความราบรื่น


วิธีการเดินทางท่องเที่ยวภายในจังหวัดเชียงใหม่ 

หลังจากได้เคล็ดลับการจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ไปแล้ว เราขอแนะนำวิธีการเดินทางในเชียงใหม่สำหรับผู้ที่มาเที่ยวเชียงใหม่ครั้งแรก แต่ยังไม่รู้ว่าจะเดินทางด้วยวิธีไหนดี แล้วการเดินทางแบบไหนจะสะดวกสบายและตอบโจทย์มากที่สุด

  • เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว: เป็นวิธีการเดินทางที่เหมาะกับคนที่ต้องไปหลายสถานที่ในวันเดียว มีข้อดีในเรื่องของความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความรวดเร็ว 
  • เดินเท้า: วิธีนี้เหมาะกับการเดินทางไปสถานที่ใกล้ ๆ มีข้อเสียในเรื่องของเวลา และความเหนื่อยล้าจากการเดินเท้า
  • เดินทางด้วยรถขนส่งสาธารณะ: จังหวัดเชียงใหม่มีบริการขนส่งสาธารณะมากมายให้เลือกใช้บริการ เช่น รถแดง รถเมล์ รถตู้ การเดินทางด้วยวิธีนี้มีข้อดีในเรื่องของราคา แต่ก็มีข้อเสียในเรื่องของเวลาที่ต้องใช้รอรถ ความหนาแน่นของผู้คน และอาจไม่ครอบคลุมเส้นทางการเดินทางของคุณ

หากคุณกำลังมองหาบริการรถยนต์ให้เช่าในจังหวัดเชียงใหม่ แต่กำลังกังวลในเรื่องของราคาและความปลอดภัย เราขอแนะนำบริการเช่ารถผ่านแอป Traveloka บริการเช่ารถสุดคุ้ม ทำได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วแตะ ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา เพราะบริการเช่ารถของ Traveloka กำหนดเวลาเช่าเริ่มต้นเพียง 4 ชั่วโมง เช่ารถพร้อมจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ได้ในเวลาเดียวกันที่แอป Traveloka ที่นี่ที่เดียว


เดินทางง่าย ๆ จากกรุงเทพไปเชียงใหม่ได้ทันที 

อย่าให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณหมดไปแบบว่างเปล่า มาทำให้วันหยุดยาวนี้เป็นวันสุดพิเศษ ด้วยการเดินทางท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวและมุมถ่ายรูปสุดชิค ที่รอให้คุณไปเก็บภาพความทรงจำในช่วงวันหยุดยาวนี้ หากคุณกังวลเกี่ยวกับเรื่องราคาตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ เชียงใหม่ในช่วงวันหยุดยาว แอปพลิเคชัน Traveloka สามารถช่วยคุณได้ ด้วยฟีเจอร์เปรียบเทียบราคาที่จะทำให้การวางแผนท่องเที่ยวพักผ่อนของคุณง่ายกว่าที่เคย

แสดงความคิดเห็น

>