Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเทมของคนเป็นแผลเป็น รอยสิว ที่ห้ามพลาด!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เราจะมาบอกต่อไอเทม ครีมลดรอยแผลเป็น ที่ห้ามพลาดเลย ใครมีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นและรอยสิวแบบเราบ้างคะ วันนี้เราจะมาบอกตัวช่วยให้แผลหายไว และที่สำคัญพวกรอยแผลผ่าตัด หรือแผลคีลอยด์ ก็สามารถหายได้ง่ายๆด้วยตัวนี้เลย 

(DAGODERMA Scar Emulgel ดาโก้เดอร์มา สกาอิมัลเจล)

ตัวนี้เป็นครีมลดรอยแผล ได้อย่างครบวงจร เป็นเนื้ออิมัลเจล  เขามีส่วนผสมที่สำคัญ8ชนิด !! ที่ช่วยสมานแผล และลดรอยแผลเป็นได้ สารสกัดจากเลือดมังกรที่ช่วยสมานแผล ลดรอยแดงรอยดำ

วิตามินอีทำให้ผิวชุ่มชื้น สารสกัดจากหัวหอมช่วยให้แผลนุ่มลง สารสกัดจากใบบัวบกลดการอักเสบ ว่านหางจระเข้ช่วยช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำ  คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ 

จะบอกเลยว่ารอยแผลเป็น ก็สามารถหายได้ง่ายๆ เพียงเรามีครีมลดรอยแผลเป็นที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา และตัวนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์มากกกก เพียงแค่ขยันทาเท่านั้น เพียงเท่านี้รอยแผลเป็นและรอยสิวก็หายไวแล้วค่ะเคล็ดลับง่ายๆเลย 

และใครที่เป็นรอยสิว รอยดำรอยแดง ที่เกิดจากสิวตัวนี้สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้และลงเครื่องสำอางต่อได้เลย ไม่เป็นคราบไม่เป็นขุย

ครีมลดรอยแผลเป็น เห็นผลจริงภายใน2สัปดาห์เท่านั้น และเราก็มีรูปก่อนใช้และหลังใช้มาให้ทุกคนได้ดู 

ไม่มีเสตียรอยด์ ไม่มีพาราเบนที่ทำให้ผิวระคายเคือง คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง

ด้วยความที่เขามีหลอดที่พกพาง่าย เราจะชอบพกติดกระเป๋าไว้ทาในระหว่างวัน ซึ่งตัวนี้สามารถทาได้บ่อยตามต้องการโดยไม่ทำให้ผิวเราด่าง

เนื้อตัวนี้ซึมง่าย ซึมไวมาก ไม่ทิ้งคราบ ทิ้งรอย ไม่เป็นขุยเลยค่ะ 

และใครที่ไม่มั่นใจ มีพวกรอยดำ รอยแดง รอยสิวแผลสด แผลศัลยกรรม แผลผ่าตัด แผลน้ำร้อนลวก หรือแผลคีลอยด์ หรือแม้กระทั่งแผลสดยังไม่แห้งดี ก็สามารถทาตัวนี้ได้เลยโดยไม่ต้องรอแผลแห้ง  เพราะเขาสามารถลดรอยแผลเป็น ได้ทุกชนิดได้แบบดีมากกกกกกก 

และสำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน กับไอเทมลดรอยแผล เป็นของดาโก้เดอร์มา  บะบายยยยค้าา ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>