Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Adidas แบรนด์แฟชั่น ที่เกี่ยวข้องกับการกีฬา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Adidas เป็นหนึ่งในยี่ห้อสินค้า ที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์กีฬา มีต้นกำเนิดอยู่ที่ ประเทศเยอรมนี เป็นแบรนด์ที่คิดค้นขึ้นโดย แอดดิ ดาสเลอร์ หากใครที่ชื่นชอบรองเท้า หรือ ชอบทำกิจกรรมด้านการกีฬา ก็มักจะรู้จักสินค้าของแบรนด์นี้เป็นอย่างดี ในปัจจุบันมีทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋ากีฬา และที่รู้จักและคุ้นตากันมากที่สุด ก็คือ รองเท้ากีฬา อาดิดาส นั่นเอง


ส่องราคารองเท้าวิ่ง Adidas รุ่นไหนดี ปี 2024

  • Fluidflow 2.0 : รองเท้ากีฬาราคาย่อมเยาที่สามารถใส่ ทำกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะใส่เดินเล่น ใส่วิ่ง หรือใส่ออกกำลังกายภายในยิม ราคาประมาณ 3,000 บาท
  •  Adizero Boston 11 : รองเท้ากีฬาที่ถูกออกแบบมา เพื่อฝึกซ้อมวิ่งแบบระยะไกล เป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ ราคาประมาณ 5,500 บาท
  • Coreracer : รองเท้ากีฬาที่สามารถโอบรัดเท้าได้พอดี สามารถใส่ได้ในทุกๆ กิจกรรม และยังมีราคาที่ย่อมเยา สบายกระเป๋าอีกด้วย ราคาประมาน 1,700 บาท
สรุป Adidas แบรนด์แฟชั่น ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนมากมาย มีทั้งสินค้าของผู้ชายและผู้หญิง เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ และยังผลิตมาจากวัสดุที่ดีเยี่ยม ทนทานต่อการใช้งาน ที่สำคัญยังมีรองเท้ากีฬาเหมาะสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย

แสดงความคิดเห็น