Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#สายมู ชอบดูดวงต้องรู้ ปี ๒๕๖๗ มีหมอดูแม่นดังนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

   เราคือทีมงาน Big Data และทีมนักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ผู้เคยจัดทำ ABAC POLL มีความเชี่ยวชาญในการทำแบบสอบถามและสำรวจจัด เก็บข้อมูลรวบรวมเป็นสถิติ หลังจากติดตามผลพวงสภาวะเศรษฐกิจของประเทศที่กำลังถดถอย ผู้คนส่วนใหญ่ของประเทศ มีปัญหาเรื่องปากท้อง , เรื่องการประกอบอาชีพ รวมทั้งรายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย ค่าครองชีพที่สูงขึ้น ภาระหนี้สินที่บานปลาย จึงทำให้ผู้คนส่วนมากขาดที่พึ่ง โดยเฉพาะที่พึ่งทางใจ จึงทำให้ทุกวันนี้ คนไทยจำนวนไม่น้อย หันไปพึ่งการดูดวงและหมอดูซะเป็นส่วนใหญ่ และที่ต้องแปลกใจ คือตัวเลขสถิติคนไทยส่วนใหญ่ มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์เพิ่มขึ้นทุกปี ด้วยเหตุนี้ทางทีมงานจึงตัดสินใจ ขอเป็นตัวช่วย คัดสรร คัดเลือกหมอดูแม่นๆ ที่พึ่งได้จริง เพราะเรามีเครือข่าย กลุ่มรับสมัครงาน ใน facebook และมีสมาชิกนับแสน จากหลากหลายกลุ่มอาชีพ ทุกเพศ ทุกวัย
และตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา
กลุ่มตัวอย่างจำนวน 5,515 คน ที่เข้ามาตอบคำถาม เรื่องหมอดูแม่นๆ ได้บทสรุปเกี่ยวกับ รายชื่อหมอดูแม่นๆ ที่คนส่วนใหญ่ เลือกใช้บริการมีดังนี้

 
 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

potato1232 16 พ.ค. 67 เวลา 18:18 น. 1

ปังเข้าแล้ว...โดนเข้าให้...รับทรัพย์ อย่างที่เห็น ถูกลอตเตอรี่ รางวัลเลขท้าย ๒ ตัว เลข 60

งานนี้แม่นไม่แม่นก็ต้องเชื่อ ช่วงวันพืชมงคลที่ผ่านมา ตัวเรามีโอกาสโทรไปดูดวงกับ อาจารย์ อู๋ สมการ เห็นมีรีวิวแนะนำ ก็สนใจอยากลองดูดวงกับแกบ้าง...อีกทั้งเราเองก็ไม่เคยดูดวงจีนมาก่อนซะด้วย ตอนที่ดูดวงกับแก มีหลายอย่างที่ทำให้เราอึ้ง เพราะทายได้แม่นมากโดยเฉพาะเรื่องการเรียน , การงาน รู้อีกนะว่าเราเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย และอาจารย์ อู๋ ยังบอกกับเราอีกว่า ปีนี้สามารถทำอาชีพเสริมได้ ซึ่งตรงกับใจเรา คิดไว้ตั้งนาน ไม่รู้จะทำอะไรดี และควรเริ่มเมื่อไหร่ โดยอาจารย์ อู๋ แกบอกถึงดวงชะตาเราว่าเหมาะสมกับอะไรและควรเริ่มช่วงไหน ทุกวันนี้เราได้คำตอบที่ถูกใจและตรงกับใจเราแล้วล่ะ ซึ่งเราคิดว่าเมื่อได้คำแนะนำจากอาจารย์มาแล้ว จะลองไปทำตามที่บอก และที่ยอมรับในความแม่นของอาจารย์เข้าไปอีก ก็คือ...บอกว่าเดือนนี้เราจะมีโชค ลองเสี่ยงดูได้ ก็เลยตัดสินใจซื้อลอตเตอรี่สักหน่อย และแล้วก็ถูกรางวัลเข้าจริงๆ อยากบอกว่า อยากเจอหมอดูแม่นๆ แบบนี้มาตั้งนานแล้ว

ต้องขอบคุณกระทู้อันนี้ ที่ช่วยแนะนำบอกต่อ ให้กับผู้คนที่กำลังมีปัญหาหรือกำลังอยากหาทางออกหรืออยากมีที่ปรึกษาด้านดวงชะตาดีๆ สักคน ใครอยากเจอหมอดูแม่นๆ ที่ตอบโจทย์

ก็ลองดูเอาเองนะ

https://image.dek-d.com/28/1007/4209/134284380

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-06.png

0