Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบครูพละ สงสารคนที่ตั้งใจนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็นขบวนการ หน้าด้านมาก ขนาดสอบพนักงานราชการ ครูพละสมัครตั้งหลายคน คนสอบได้ เป็นลูกผอ.โรงเรียน และโรงเรียนที่ได้บรรจุแต่งตั้ง เป็นโรงเรียนพ่อ โอ้โห -ชิบหาย หน้าด้านเกิน อัตราว่างมี77 อัตรา ให้รับย้าย 55 อัตรา ที่เหลือกรณีพิเศษกับรอบทั่วไป พิกัดการทุจริต สพป. ที่ผอ.ที่เคยย้ายมาจาก จ. ตัวเลข เขตแรก (ที่โดนประท้วงไล่มาเพราะเรื่องทุจริต)...



ที่มา TD.

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

สื่อศิลป์ 18 พ.ค. 67 เวลา 16:07 น. 2

การกล่าวร้ายผู้อื่นลอยๆแบบนี้ เข้าข่ายใส่ร้ายป้ายสีผิดกฏหมายหมิ่นประมาทนะครับ ต่อให้เป็นเรื่องจริงก็เจอข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้าเช่นกัน ดังนั้นการกล่าวร้ายผู้อื่นไม่ว่าจะจริงหรือไม่จริงมันผิดทั้งขึ้นทั้งล่อง


ไม่ว่าข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ตราบใดที่เรื่องราวยังไม่ผ่านกระบวนการยุติธรรมตามกฏหมาย ทุกคนถือเป็นผู้บริสุทธิ์


ชีวิตจริงถ้าไม่โลกสวยทุกคนก็รู้อยู่แล้ว กฏหมายใช้ได้แต่กับคนไม่มีอำนาจ ความยุติธรรมไม่มีจริง แต่คนในสังคมจะอยู่ร่วมกันได้จำเป็นต้องมีที่ยึดเหนี่ยวที่ทุกคนยอมรับได้ ดังนั้นกฏหมายจึงเป็นสิ่งที่สังคมคนเราทุกสังคมต้องมี ไม่ว่าจะยอมรับหรือไม่ ทุกคนจำเป็นต้องยึดถือตามกฏหมาย ส่วนจะปฏิบัติตามหรือไม่ก็อยู่ที่ตัวคุณมีอำนาจมากพอที่จะทำให้ผู้บังคับใช้กฏหมายเขาจะทำหน้าที่หรือไม่?


ที่คอมเม้นท์มานี่ ไม่ได้ตัดสินว่าใครผิดใครถูก แค่มาเตือนเฉยๆว่าการกล่าวร้ายคนอื่นลอยๆมันมีผลอะไรบ้าง ก็ฝากทีมงานพิจารณาไว้นิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดูเผินๆไม่มีอะไรแต่ถ้าต้นเรื่องที่เสียหายเขามาเจอแล้วเอาเรื่องขึ้นมา ผมเกรงว่าทั้งทีมงานและเจ้าของเวบจะรับไม่ไหวครับ

0
Jay 18 พ.ค. 67 เวลา 22:20 น. 3

มีเยอะมากๆ ้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้เเต่ทำไรไม่ได้ #อะไรก็เกิดขึ้นได้ๆ

0
N.lp 18 พ.ค. 67 เวลา 22:21 น. 4

เขาไม่ได้ว่าใคร การตั้งคำถา เเบบลอยๆ ไม่เจาะจง ใครเดือดร้อนก็รับกันไป

#กฎเเห่งกรรมยุติธรรมเสมอๆๆ

0