Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเป็นแอร์โฮสเตสเรียนการบินม.เอกชนที่ไหนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เราอยากเข้าการบินโดยตรงเลยค่ะตอนแรกดูด้านภาษาแล้วรู้สึกว่าไม่ได้อยากเรียนลึกขนาดนั้นก็เลยเลือกทางที่มั่นใจว่าชอบจริงๆ ที่เราดูไว้ที่สนใจมีของม.ศรีปทุมกับม.ธุรกิจบัณฑิตเป็นหลักสูตรศิลปศาสตร์สาขาธุรกิจการบิน หลักสูตรน่าสนใจทั้งสองที่เลยT T เพื่อนๆช่วยแนะนำเราด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

คนมองดิน 25 มิ.ย. 65 เวลา 10:41 น. 1

แฮร์โฮสเตส ไม่ได้กำหนดวุฒิว่าต้องจบธุรกิจการบินนะครับ แต่เค้ารับปริญญาตรีทุกสาขา แต่ที่สำคํญเลยภาษาต้องได้ โดยเฉพาะภาษอังกฤษต้องสื่อสารได้ในระดับหนึ่ง ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน เลย บางที่ใช้คะแนน TOEIC ยื่นด้วยและต้องมีบุคลิกภาพต่างๆ ดีด้วย ถ้าน้องคิดว่าตัวเองไม่แข็งเรื่องภาษาพอ แนะนำให้เรียนคณะเกี่ยวกับภาษาครับ เรียนเอกก็อังกฤษเลยก็ได้


แอร์ที่มีรายได้ดี ส่วนใหญ่จะเป็นแร์แขกของตะวันออกกลางครับ เช่น การ์ต้าแอร์เวส์ เอมิเรตแอร์ ประมาณนี้ครับ แต่การคัดเลือกเค้าก็ค่อนข้างหินพอสมควรนะครับ

https://www.youtube.com/watch?v=UftR0XsoKWo

2
meowmii 25 มิ.ย. 65 เวลา 23:27 น. 1-1

อันนี้ทราบค่ะว่าไม่จำเป็นต้องจบทางนี้แต่ส่วนตัวไม่ได้อยากไปทางภาษาค่ะ(จากที่กล่าวไปข้างต้น;-;)เพราะเรากะจะเรียนอิ้งเสริมอยู่แล้ว ที่เลือกธุรกิจการบินเพราะชอบอยากเรียนจริงๆค่ะและอีกอย่างทางคณะเค้าก็มีปูด้านภาษาให้ด้วยอยู่แล้ว แต่ก็ขอบคุณนะคะ

0
คนมองดิน 26 มิ.ย. 65 เวลา 19:35 น. 1-2

ครับ เอาที่น้องสมควรเรียนที่ไหนก็ได้ที่เราเรียนแล้วมีความสุขนะครับ เอกชนที่แนะนำ มี ม.กรุงเทพ ม.รังสิต และ ม.หอการค้าครับ

0
สจ้วต 27 มิ.ย. 65 เวลา 14:58 น. 2

ขอตอบในฐานะที่เป็นสจ้วต

ในแต่ละปี เด็กที่ตบการบิน สอบติดน้อยมาก เรียนภาษาที่ ต่างประเทศ เช่น ตีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส มีโอกาสมากกว่า และ ส่วนใหญ่เร้นรับ ม. รัฐครับ


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น