Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาเพื่อนสอบเข้าพยาบาล มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตอนนี้พยาบาล มอวงษ์ออกเกณฑ์มาเเล้ว มี 3 รอบ

        รอบที่ 1 (รับตรง) เป็นผู้ที่กำลังศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายสายสามัญถึงภาคการศึกษาที่ 2 ของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โปรแกรม วิทย์ คณิต ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ ที่มีผลการเรียนคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPAX) ไม่ต่ำกว่า 3.50 รวมทั้งต้องมีคะแนนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษาอังกฤษ ไม่ต่ำกว่า 3.00

        รอบที่ 2 (รับตรง)  เป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษา หรือกำลังศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายสายสามัญถึงภาคการศึกษาที่ 2 ของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ ที่มีผลการเรียนคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPAX) ไม่ต่ำกว่า 3.50 และมีคะแนนสอบการวัดความถนัดทั่วไป (Thai General Aptitude Test: TGAT) ทั้ง 3 ส่วน ได้แก่ ทักษะภาษาอังกฤษ การใช้เหตุผลเชิงปริมาณและการคิดอย่างมีตรรกะ และสมรรถนะการทำงานในอนาคต  รวมทั้งมีคะแนนสอบการวัดความรู้เชิงวิชาการ (Applied Knowledge Level: A-level) รายวิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ 2 ชีววิทยา  เคมี  และฟิสิกส์

        รอบที่ 3 (สอบตรง) เป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายสายสามัญ ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ ที่มีผลการเรียนคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPAX) ไม่ต่ำกว่า 2.00 และต้องมีคะแนนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษาอังกฤษ ไม่ต่ำกว่า 2.00


https://nursing.vu.ac.th/wp/ประกาศรับนักศึกษาใหม่-2/

อยากหาเพื่อน ๆ สมัครค้าาา อยากรู้ว่ามีใครจะสมัครรอบไหนบ้าง อยากตั้งกลุ่มไว้คุยกันถามกันเรื่องสมัครเรียน

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น