Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบเข้าธุรกิจดนตรี ดุริยางคศิลป์ Dek68 2024

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ หนูเป็นDek68 นะคะ อยากจะมาสอบถามเรื่องการสอบเข้าคณะดุริยางคศิลป์ สาขาธุรกิจดนตรี พอดีหาข้อมูลอ่านยากมากกกกก ข้อมูลที่อัพเดตในเร็วๆนี้ก็ไม่มี กลัวว่าถ้าอ่านเกณฑ์การรับของปีที่เก่าเกินไปมันจะเปลี่ยน เลยขอสอบถามผู้รูัที ว่าสาขานี้ของมหาลัยมหิดลเเละศิลปากรเค้ามีเกณฑ์ยังไงบ้างเหรอคะ

ปล.หนูเรียนเปียโนจบเกรด8 (เกรดสูงสุด) เเล้ว ด้วยคะเเเนน84/100 ส่วนเรื่องธุรกิจนี่หนูผ่านเวทีประกวดมาเเล้ว2ครั้ง ติด10ทีมสุดท้ายหมด เเละได้เงินรางวัลด้วย ถ้าได้ข้อมูลรอบพอร์ตได้จะดีมากเลยค่ะ เพราะพอร์ตหนูน่าจะสู้ไหว 

ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือนะคะ 
ถ้าใครมีลิ้งค์หรือข้อมูลอัพเดตใหม่ๆรบกวนทีนะคะ 
ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะคะ 
ขอบคุณค่า จากใจเด็ก68 

เพิ่มเติม: ใครมีข้อเสนอะเเนะพิมพ์มาได้นะคะ ไม่ต้องเกี่ยวกับเกณฑ์สอบเข้าก็ได้ เเต่ไม่เอาเรียนดนตรีเเล้วตกงานนะคะ TT ;-; 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

snakoe 18 ม.ค. 67 เวลา 09:53 น. 1

สวัสดีจ้า ป้าเอลซ่าจากคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากรนะคะ

หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาอุตสาหกรรมบันเทิง วิชาเอกธุรกิจดนตรีและบันเทิง

คุณสมบัติเฉพาะหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต

1.เป็นผู้กำลังศึกษา หรือ ผู้สำเร็จการศึกษา ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ชั้นปีที่ 6 หรือ เทียบเท่าและมีเกรดเฉลี่ยรวม 5 หรือ 6 ภาคการศึกษา ไม่ต่ำกว่า 2.00

2.มีทักษะพื้นฐานด้านการจัดการและธุรกิจ


เอกสารประกอบการสมัคร

ผู้สมัครส่ง Portfolio รายละเอียดจำนวนไม่เกิน 10 หน้า (ไม่รวม ปก คำนำ สารบัญ) ขนาด A4 เป็นไฟล์ PDF ขนาดไม่เกิน 5 MB ประกอบด้วยเอกสารดังต่อไปนี้

1.สำเนาหลักฐานทางการศึกษา Transcript หรือ ใบ ปพ.1 แสดงผลการเรียนเกรดเฉลี่ยรวม 5 หรือ 6 ภาคการศึกษา พร้อมลงลายมือชื่อ และรับรองสำเนาถูกต้อง (กรณีมีด้านหลังให้สำเนาด้านหลังด้วย)

2.สำเนาบัตรประชาชน พร้อมลงลายมือชื่อ และรับรองสำเนาถูกต้อง

3.ประกาศนียบัตรการได้รับรางวัลต่าง ๆ

4.รายละเอียดการทำกิจกรรม พร้อมภาพกิจกรรม

5.คลิปแนะนำตัวผู้สมัครพร้อมประวัติส่วนตัว กิจกรรมที่เคยทำในระหว่างการศึกษา พร้อมบอกเหตุผลที่เลือกเข้าศึกษา และสิ่งที่มุ่งหวังหลังจบการศึกษาในระดับอุดมศึกษา ความยาวไม่เกิน 2 นาที ให้อัปโหลดลงใน YouTube จากนั้นนำ Link มาแสดงในแฟ้มสะสมผลงาน

6.ผลงานการเป็น Blogger อาทิ Youtuber, KOL (Key Opinion Leader), Micro Influencer หรือ Content Creator หรืออื่น ๆ ที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน (ถ้ามี) ให้นำ Link Channel มาแสดงในแฟ้มสะสมผลงาน

0