Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใคร ปวส.ต่อ ป.ตรี ลาดกระบังบ้าง!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มีใครที่เรียนปวส.แล้วต่อวิศะคอมหรือวัด วัดคุม ของลาดกระบังบางครับ อยากให้รีวิวหน่อยครับ ผมอยากเตรียมตัวก่อนแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มอะไรตรงไหน

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Sfgsdhgdv 17 เม.ย. 67 เวลา 13:58 น. 2

การตัดสินใจต่อเรียนในสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์หรือวิศวกรรมวัดวัดคุมของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (ลาดกระบัง) เป็นเส้นทางที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจในการพัฒนาและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี แม้ว่าผมจะไม่สามารถให้รีวิวจากประสบการณ์ส่วนตัวได้ แต่นี่คือข้อมูลทั่วไปและคำแนะนำเบื้องต้นสำหรับคุณ:

1. ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตร: เริ่มต้นด้วยการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรที่คุณสนใจ รวมถึงรายละเอียดหลักสูตร, วิชาที่เรียน, โอกาสในการทำงานหลังจบการศึกษา, และความต้องการของตลาดงานในอนาคต
2. เตรียมความพร้อมด้านวิชาการ: ตรวจสอบว่ามีวิชาพื้นฐานหรือความรู้เฉพาะทางที่คุณต้องเตรียมหรือเสริมสร้างก่อนเข้าศึกษาต่อหรือไม่ เช่น คณิตศาสตร์, ฟิสิกส์, หรือการเขียนโปรแกรม
3. เยี่ยมชมมหาวิทยาลัย: หากมีโอกาส การเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยและพูดคุยกับอาจารย์หรือนักศึกษาปัจจุบันสามารถให้ข้อมูลและมุมมองที่เป็นประโยชน์ได้
4. พัฒนาทักษะเฉพาะทาง: การมีทักษะเฉพาะทาง เช่น การเขียนโค้ด, การออกแบบฐานข้อมูล, หรือการทำงานกับฮาร์ดแวร์สามารถเป็นจุดแข็งของคุณในการศึกษาต่อ
5. เข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง: กิจกรรมนอกหลักสูตร เช่น การแข่งขันด้านเทคโนโลยี, การเข้าร่วมสัมมนาหรือเวิร์กช็อปสามารถช่วยให้คุณได้รับความรู้และประสบการณ์ที่มีค่า
6. สำรวจทุนการศึกษา: หากคุณกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการศึกษา การสำรวจและสมัครทุนการศึกษาสามารถช่วยลดภาระทางการเงินได้
การเตรียมตัวเข้าศึกษาต่อในสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์หรือวิศวกรรมวัดวัดคุมนั้นต้องการความพยายามและการเตรียมตัวอย่างจริงจัง ขอให้คุณโชคดีและประสบความสำเร็จในเส้นทางการศึกษาของคุณครับ!
0