Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแนะนำที่เรียนพิเศษอังกฤษหน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากหาคอร์สเรียนอังกฤษสำหรับสอบ A-level 68 ครับ ผมเป็นคนที่พอมีพื้นฐานอยู่บ้าง แต่อยากเรียนเพิ่มความมั่นใจ และเทคนิกต่างๆครับ ตอนนี้ดูไว้ 2 ที่ คือ Gat Eng cool cool กับ Nirin English ใครมีประสบการณ์ช่วยรีวิวสองที่นี้หน่อยนะครับ หรือแนะนำที่อื่นๆก็ยินดีมากครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

qqqq 20 เม.ย. 67 เวลา 11:50 น. 1

ความเห็นส่วนตัวนะ เรียนแบบพูด เรียนกับฝรั่งและเรียนตัวต่อตัวได้ผลดีที่สุด ราคาค่าเรียนสูง

เรียนพูดอ่าน เรียนแบบกลุ่มและเป็นครูไทยเสียเงินเปล่าสำหรับเรานะ ซื้อหนังสือมาอ่านดีกว่า

ถ้าเน้นไวย์กรณ์เรียนกับครูไทยพอได้อยู่

0
Kirin 20 เม.ย. 67 เวลา 16:29 น. 2

ใช้หนังสือ tgat english complete เล่มขาวของเพจ gat eng thailand เล่มเดียวจบครับ ผมใช้เตรียมสอบทั้ง tgat แล้วก็ alevel เป็นหนังสือที่คุ้มค่าที่สุดเท่าที่เคยซื้อมา คุณภาพยิ่งกว่าลงคอร์สเป็นหมื่น ถ้าซื้อกับเพจ official ก็มีไฟล์ข้อสอบให้โหลดเพิ่มด้วยอีก ถ้าตั้งใจอ่านทั้งเล่มกับทำโจทย์ทั้งเล่มให้จบ 80+ แน่นอน ผมเคยไม่เก่ง eng มาก่อนจนถึงมอห้า แต่ได้ tgat eng 95 ส่วน alevel eng ได้ 87.5 ยกเครดิตให้เล่มนี้เล่มเดียวจริงๆ คือมันครบมากๆ

0
Dhabfhd 23 เม.ย. 67 เวลา 16:22 น. 3

สำหรับ Gat Eng cool cool และ Nirin English นั้น เป็นคอร์สเรียนที่ได้รับความนิยมในการเตรียมสอบ A-level ภาษาอังกฤษ แต่การเลือกคอร์สเรียนเป็นเรื่องส่วนบุคคลและควรพิจารณาตามความต้องการและสไตล์การเรียนของแต่ละบุคคล ดังนั้น อย่างดีที่คุณสนใจและต้องการประเมินรีวิวคอร์สเรียนทั้งสองที่นี้

สำหรับ Gat Eng cool cool คุณสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียนได้ที่เว็บไซต์ Gat Eng cool cool นอกจากนี้คุณยังสามารถดูรีวิวและความคิดเห็นจากผู้เรียนคนอื่นๆ ที่เคยเรียนกับ Gat Eng cool cool ในเว็บไซต์ Pantip ได้เช่นกัน
สำหรับ Nirin English คุณสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียนได้ที่เว็บไซต์ English Nirin นอกจากนี้คุณยังสามารถดูรีวิวและความคิดเห็นจากผู้เรียนคนอื่นๆ ที่เคยเรียนกับ Nirin English ในเว็บไซต์ Pantip ได้เช่นกัน
อย่างไรก็ตาม การเลือกคอร์สเรียนเป็นเรื่องส่วนบุคคล คุณอาจต้องพิจารณาตามความต้องการและสไตล์การเรียนของคุณเอง นอกจาก Gat Eng cool cool และ Nirin English คุณยังสามารถสำรวจและสอบถามคอร์สเรียนอื่นๆ ที่มีความเหมาะสมกับคุณได้เช่นกัน อาจมีคอร์สเรียนที่ให้เน้นเทคนิคและความมั่นใจในการสอบ A-level ภาษาอังกฤษอื่นๆ ที่คุณสนใจอีกมากมาย
ขอให้คุณเลือกคอร์สเรียนที่เหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการของคุณ และสู่ความสำเร็จในการสอบ A-level ภาษาอังกฤษครับ
0