Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ระบาย) แม่เจอของ 18+ ในห้องค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตอนนี้เราไม่มีอารมณ์ทำอะไรเลย นอยมากกก เล่าก่อนว่าเราอยู่ปี 1 ค่ะ แล้วเรากับแม่หรือครอบครัวไม่เคยคุยกันเรื่องเพศศึกษาเลย แถมพ่อกับแม่ก็ดูไม่สนับสนุน lgbtq ด้วย


คือตอนแรกห้องนอนเรามีกองหนังสือวางอยู่บนพื้น เราก็จะกะว่าจะมาเก็บเข้าชั้นตอนว่างๆ

แล้วทีนี้ในกองพวกนั้นมันมีพวกหนังสือเพศศึกษา (why is sex fun, สอนหนูให้รู้จัก sex อะไรแบบนี้) การ์ตูนวาย 18+ ที่ปกมันล่อแหลมมากก ปนอยู่นิดนึง 2-3 เล่ม อยู่ตรงกลางของกองหนังสือบ้าง… อยู่บนสุดของกองบ้าง… เราก็คว่ำหนังสือเอาไว้ไม่ให้เห็นปกแล้วนะ แต่ปรากฏว่า…


วันนี้จู่ๆ แม่ก็มาจัดห้องให้

แล้วพอเราเดินเข้าห้องไปก็พบว่า หนังสือย้ายที่จ้าาา เข้าชั้นหมดเลยจ้าา

แล้วพวกหนังสือ 18+ ต่างๆ ที่เราคว่ำไว้พอมันอยู่ในชั้นมันก็ไม่ได้คว่ำแล้วอะ การ์ตูนวายนี่ปกหงายขึ้นมาเลย อล่างฉ่างมาก ส่วนหนังสือเพศศึกษาเพศปกโชว์คำว่า SEX เด่นสุด ๆ ไปเลย แต่ละเล่มเรียงกันคนละแบบกับตอนเป็นกองอยู่บนพื้นอีกต่างหาก



วินาทีนั้นแบบ นิ่งไปเลย ช็อกอะ ตกใจมาก หัวโล่งไปหมด เอายังไงต่อดี

แม่เห็นแล้วเหรอ? ตอนแม่เก็บแม่จะมองปกมั้ย? ตอนแม่เก็บแม่ทำยังไง? รีบ ๆ เก็บไปจนไม่สนใจปกรึเปล่า? หรือแม่จะใส่ใจมั้ยว่าเราอ่านหนังสืออะไรบ้าง?

ก็ได้แต่โทษตัวเองที่ไม่รู้จักเก็บเอาไว้ให้มันมิดชิด

พอออกจากห้องมา เจอแม่ แม่ก็ทำตัวตามปกตินะ แต่เรายังไม่กล้าถามอะไรแม่เลยอะ คงไม่กล้าเจอหน้าแม่สักระยะด้วย555 ทั้ง ๆ ที่อยู่บ้านเดียวกันแท้ ๆ ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย

ตอนนี้เรากังวลมากเลย แบบ แม่จะคิดยังไงกับเรา จะมองเราแปลกไปมั้ย เราจะดูหมกมุ่นมั้ย555 ปกติคนในครอบครัวอื่นเขาจะเปิดอกเปิดใจคุยเรื่องนี้กันมั้ย จะคุยกับแม่ยังไงดี ถามอะไรดี แม่รู้แล้วเหรอเนี่ยยยยย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ซับเวย์ 24 มี.ค. 67 เวลา 11:21 น. 1

อย่าสนใจมาก เมื่อแม่ไม่เอาไปทิ้ง แสดงว่าโอเค


สมัยเฮียเป็นนักเรียน มีครูทำโครงงานวิทย์ยัดปฎิทินโป๊แบบแผ่นยักษ์มาให้ตอนไปบ้านแก ยังมีการ์ตูนโป๊ที่เพื่อนให้มาอีกหลายเล่ม เป็นคอลเลคชั่นสะสมส่วนตัวเลย จนมาเจอแม่จัดของ ปรากฏว่าหายหมด ทุกวันนี้ก็ยังเสียดายนะ

0
Shalnark T Diabolus 24 มี.ค. 67 เวลา 14:50 น. 2

เค้าไม่พูดอะไรก็แสดงว่าเค้าไม่อะไรไงครับ อีกอย่าง...ที่บอกว่าพ่อแม่ดูไม่สนับสนุน จขกท.คิดไปเองป่าวครับ คุณเขียนมาเองก่อนหน้าว่าไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้ ก็ในเมื่อไม่ได้คุยแล้วรู้ได้ไงว่าไม่สนับสนุนล่ะครับ จะตีความว่าเค้านิ่งๆเงียบๆไม่ค่อยเอามาพูดคือไม่สนับสนุนไม่ได้นะครับ บางครั้งการไม่พูดก็คือไม่ได้คิดอะไรนะครับ

0