Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กังวลกลีวท้อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ ตอนนี้หนูกังวลมากเพราะกลัวว่าจะท้อง เครียดสุดๆ พอดีว่าหนูมีอะไรกับแฟนล่าสุดวันที่23มีนาคม แต่มีพสพ.3รอบ รอบที่2 แฟนหนูเสร็จค่ะ พอตกเย็นมาหนูกินยาคุมฉุกเฉินเลย เพราะกลัว ไม่ได้สดเลยนะคะ แล้วประจำเดือนหนูก็มาเมื่อวันที่28มีนา มาแค่2-3รอบ และน้อยมากๆ พอมาเมื่อวันที่5เมษาพอค่ะ ตื่นมาหนูก็คลื่นไส้ จะอ้วก หนูก้ปัสสาวะไปตอนเช้า แต่หรูเครียดสุดๆ หนูเลยไปร้านขายยาเพื่อซื้อที่ตรวจ พอตรวจมันขึ้น2ขีดจางมากค่ะ แล้วปัสสาวะหนูสีเหลืองเข้มมากๆ วันนั้นหนูปัสสาวะแค่3รอบในทั้งวัน หนูไปปรึกษาใคร เขาก็บอกว่าไม่ท้อง แต่หนูกลัวมากค่ะ มีอาการคลื่นไส้ ยืนแล้วหน้ามืด มีตกขาวสีใส ไปหาในเน็ตเขาบอกว่าอาการท้องเริ่มแรก ฮื่อ จิตหนูตกมากๆเลย 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เมโลดี้ที่รักสายลม 6 เม.ย. 67 เวลา 13:46 น. 2

ประจำเดือนก็มาแล้ว ไม่น่าท้องนะคะ เครียดหรือเปล่า เพิ่งไม่กี่วันเอง รอครบสักเดือนนึงค่อยตรวจใหม่อีกทีนะคะ

2
เมโลดี้ที่รักสายลม 6 เม.ย. 67 เวลา 16:43 น. 2-2

นั่นแหละค่ะ มันเลือดจากแหล่งเดียวกัน ถ้าท้องแล้ว ยังเป็นประจำเดือนมีเลือดออกได้ก็แท้งแล้วแหละค่าาา ผนังมดลูกสลายตัว ตัวอ่อนไม่มีที่เกาะหรอกยังไงก็หลุด


อย่างไรก็ตามถ้าเลือดที่ออกมาน้อยเกิน เช่นเป็นแค่หยดเลือดเปื้อนกางเกงในนิดหน่อย ไม่ได้ถึงกับต้องใส่ผ้าอนามัยจริงจังอะไร เรียกว่าน้อยขนาดต่อให้ใส่ผ้าอนามัยแผ่นเดียวก็อาจอยู่ได้สามสี่วัน อันนี้ก็เสี่ยงอยู่ค่ะ. เพราะการฝังตัวของตัวอ่อนที่ผนังมดลูกอาจทำให้มีเลือดออกมาได้ในผู้หญิงบางคน แต่เลือดนี้จะออกน้อยมากๆ บางคนเป็นแค่สีแดงจางๆที่กางเกงในเอง เราไม่รู้ว่าที่คุณบอกว่ามาแล้วแต่ไม่เยอะนี่มันแค่ไหนถึงได้บอกว่า ครบเดือนแล้วให้ตรวจ เพราะผลจะชัดที่สุดหลังจากผ่านไปเดือนนึงค่ะ เนื่องจากระดับฮอร์โมนการตั้งครรภ์ในเลือดมากพอที่จะตรวจเจอแล้ว

0