Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หางานที่พัทยา วุฒิม.3ครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หางานที่รับเด็กอายุ16มีวุฒิม.3ครับ

(เฉพาะพัทยา)จะเป็นงานที่ทำแบบพาร์มทามหรือทำแบบเต็มเวลาอะไรก็ได้หมดครับเพราะตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้จะเรียนต่ออะไรอยู่แล้ว
(ส่วนเหตุผลก็อยู่ที่ฐานะทางบ้าน)

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Wreettrrttr 9 เม.ย. 67 เวลา 18:16 น. 1

สำหรับเด็กอายุ 16 ที่มีวุฒิม.3 และต้องการหางานในพัทยา นี่คือบางตัวเลือกที่คุณสามารถพิจารณาได้:

1. งานบริการลูกค้า: คุณสามารถหางานในร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, ห้างสรรพสินค้า, หรือโรงแรมที่ต้องการพนักงานในการให้บริการลูกค้า
2. งานบริการท่องเที่ยว: พัทยาเป็นที่ท่องเที่ยวยอดฮิต คุณสามารถหางานในธุรกิจท่องเที่ยว เช่น การท่องเที่ยวทางเรือ, การให้บริการทัวร์, หรือการทำงานในสถานที่ท่องเที่ยว
3. งานบริการในสถานบันเทิง: พัทยามีสถานบันเทิงหลากหลาย เช่น บาร์, ร้านเพลง, หรือสถานบันเทิงอื่นๆ คุณสามารถหางานในสถานบันเทิงเหล่านี้ได้
4. งานออฟฟิศ: หากคุณมีทักษะทางการคอมพิวเตอร์ คุณสามารถหางานในสำนักงานเพื่อช่วยทำงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการเอกสารหรืองานสำนักงานอื่นๆ
5. งานอิสระ: หากคุณมีทักษะหรือความสนใจในด้านเฉพาะ เช่น การออกแบบกราฟิก, การถ่ายภาพ, หรือการเขียนบทความ คุณสามารถหางานอิสระในสาขาที่คุณสนใจได้
อย่าลืมตรวจสอบการรับสมัครงานที่เว็บไซต์งานออนไลน์หรือสื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับพัทยา เช่น Facebook Groups หรือ Line Groups ที่มุ่งเน้นในการจัดหางานในพื้นที่นี้ครับ
อย่างไรก็ตาม ควรตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละงานที่คุณสนใจ และติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับผู้จัดการหรือผู้รับสมัครงานเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมและยื่นใบสมัครในกรณีที่คุณสนใจครับ ขอให้คุณสำเร็จในการหางานที่ตรงกับความต้องการและความสามารถของคุณครับ!
0