Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นัดกับผู้ชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเราไปเจอ ผช คนนึงใน app หาคู่เราอายุ 13 เขาอายุ 19 เราทักไปถามเขาว่าไปเล่นสงกรานต์ด้วยกันไหมเพราะเราไม่มีเพื่อนไปเล่นเขาตอบตกลงแล้วก็ขอโทรหาเราหลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆจนเข้าเรื่อง 18+ เขาถามว่าถ้าเกิดเขามีอารมณ์ขึ้นมาขอมีอะไรด้วยได้ไหมซึ่งเราก็ไม่ได้ตอบและเขาก็บอกว่าจะเอารถมารับเราแล้วก็ไปเล่นสงกรานต์ด้วยกันซึ่งอันนี้เราตกลงเขาเลยบอกว่าถ้าเกิดเรามีอารมณ์ขึ้นมาจริงๆให้จับเล่นของเขาได้เลยเราก็ไม่ได้ตอบเรารู้สึกกลัวแต่ก็ยังอยากไปเล่นอยู่เขาดูอยากให้เราไปมากเราคุยเรื่อง 18+ กันมาเรื่อยๆแต่เขาก็ยังพูดเรื่องที่อยากมีอะไรกับเราไม่จบแต่เขาพูดว่าเขาไม่ทำหรอกขอแค่ได้อุ้มได้จุ๊บเหมือนฟิวแฟนก็พอ


เราอยากรู้ว่า


- เราควรไปไหม
- แล้วถ้าไปมันมีอะไรขึ้นมาจริงๆควรป้องกันยังไงบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

PRIMIUM-DIVITION1 16 เม.ย. 67 เวลา 15:15 น. 1-2

ผช.19ของน้อง...น่ากลัวอะ คุย18+นี่นะ ทำไมมากมายคุยแต่18+...ตัดสินเองเถอะ55555https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-12.pngโดนแน่ๆไม่ไหวคุยแต่18+แย่ๆ

0
PRIMIUM-DIVITION1 21 เม.ย. 67 เวลา 01:47 น. 1-3

การคุย18+...ในวัยนี้ถ้าหมกมุ่นคงไม่ต้องคิดอะไรแล้วคุยแต่ลามก-เพศ น่าสังเวฃถ้าไม่คิดเรียนบ้าง...ผช.19ลามกมาก..555555https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-12.png

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

ทำไมง่ายอะ 15 เม.ย. 67 เวลา 03:19 น. 6

ไม่ควรไปค่ะ

ถ้าไม่ได้ไปก็ไม่ต้องป้องกันอะไรค่ะ

(ถ้าไปก็เตรียมใจรอรับผลนะคะ กับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้ว่าความคิดหรือสภาพสังคมเขาเป็นแบบไหน เขาอาจจะลากคุณไปรุมก็ได้ อย่าหวังเรื่องการป้องกันมาก ถ้าผู้ชายไม่ได้มีเงินเขาจะไม่ค่อยใช้ถุงยางจ้า มันแพงน้า หรือคุณจะซื้อไปถวายเขาก็ได้ แต่เขาจะใส่ไหมก็อีกเรื่อง ใส่กับไม่ใส่ฟีลมันต่างกัน ไม่ใส่มันสนุกกว่า ที่นี่ถ้าเขาไม่ใส่ถุงก็ต้องกินยาคุม(เปลืองตังค์อีกแล้ว) ขอบอกก่อนว่ายาคุมไม่ได้ป้องกันโรคทางเพศสัมพันธ์นะจ๊ะ หนองในๆๆๆ ไม่มีเพื่อนเล่นสงกรานต์ก็อยู่บ้านค่ะ คิดอะไรอยู่คะถึงอยากไปกับคนแปลกหน้าในช่วงเทศกาลที่เหล้าเบียร์ขายดีเป็นพิเศษ เทศกาลเสียตัวของไทยมีสงกรานต์ ลอยกระทง คุณทำไมถึงมีความคิดอยากไปกับเขาล่ะค่ะ อายุแค่เท่าไหร่เอง คุยเรื่องบนเตียงซะแล้ว แค่อ่านดูก็รู้แล้วว่าผู้ชายต้องการอะไร ผู้หญิงเป็นคนแบบไหน คุรลองตั้งสติแล้วอ่านทวนกระทู้ของคุณใหม่นะคะ สุดอะ อยากไปกับใครก็ไม่รู้ที่รู้จักกันผ่านแอพ เขาก็บอกอยู่ว่าอยากเย็บ จับโจ้ยได้ ในหัวคงไม่ได้อยากเล่นสงกรานต์ อยากเล่นนมข้นบูดใช่ไหมคะ ง่ายดีจัง)

0
ทำไมง่ายอะ 15 เม.ย. 67 เวลา 03:23 น. 7

เขาบอกให้ไปก็ไปกับเขา เชื่องจังเลย เชื่อคนง่ายไม่ได้แปลว่าใสซื่อนะคะ มันแปลว่าโง่ ไม่ไตร่ตรองให้ดี

0
Natty 1 พ.ค. 67 เวลา 17:18 น. 11

เคยไปแบบนี้หล่ะใส่ชุดนักเรียนไปด้วยหลังเลิกเรียน สุดท้ายพาเราเข้าห้องอยู่ดี ชุดนักเรียนเลอะกลับบ้านเลยคะ

0