Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่กล้าขอพ่อแม่ซื้อของ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราไม่กล้าขอพ่อแม่ค่ะเพราะเกรงใจ แล้วก็กลัวว่าจะโดนว่าด้วย เพราะเราเคยขอแต่เขาไม่ให้บอกว่าไม่เห็นจำดป็นเลยแล้วก็ดุเรายกใหญ่เลยค่ะ เลยทำให้เรากลัวการขออะไรจากเขามากๆ

    เรียนพรีดีกรีอยู่ค่ะใช้โทรศัพท์อย่างเดียวลำบากมากเพราะขนาดจอมันเล็ก เวลามีชีทส่งมาเราปวดหัวกับการอ่านมากเลยเพราะตัวหนังสือมันเล็กนิดเดียว เราอยากเก็บเงินซื้อ Ipad เองแต่คงอีกยาว ถ้าเราเก็บได้ครบโทรศัพท์เราคงพังไปแล้วแน่ๆ เรามีงานทำค่ะได้เดือนละพันกว่าบาท เราเลยอยากขอแม่ให้ซื้อให้ก่อนแล้วจะเอาเงินเก็บมาบวกเพิ่ม แล้วก็จะผ่อนทุกเดือนค่ะ แต่เราไม่กล้าคุยเลยกลัวว่าเหตุผลแค่นี้จะไม่พอสำหรับเขากลัวว่าเขาจะดุ เพราะเราเป็นคนที่ค่อนข้าง Sensitive กับคำพูดมากๆ เวลามีใครบอกสอนหรือใช้เรา จะทำทันทีเลยค่ะกลัวเขาว่าพ่อกับแม่ก็จะ Protect เราในเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ เลยทำให้เรากลัวการทำอะไรแบบนี้ค่ะ ราคา Ipad + Apple pencil แล้ว ราคา 20,xxx ค่ะ เราจะเริ่มคุยยังไงดีแล้วจะทำยังไงให้กล้ามากกว่านี้แนะนำหน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

เป็นกำลังใจให้ 19 เม.ย. 67 เวลา 14:34 น. 1

ยังเด็กอยู่ การงานยังไม่ได้มั่นคง ใช้แท็บเล็ตราคาถูก-กลางๆ ไม่ถึงหมื่นไปก่อนน่าจะได้ไหม เพราะใช้แค่อ่านหนังสือ ไม่ได้ใช้เล่นเกมหรือทำงานจริงๆจังๆ ยกเว้น ทางบ้านรวย หรือ ฐานะปานกลาง แต่การงานมั่นคง ทั้งครอบครัว ไม่มีหนี้สิน ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเยอะมากมาย น่าจะขอได้อยู่นะ


*วิชาทั่วไปที่ไม่บังคับเข้าเรียนของม.ร. มีชีทสรุปขาย อ่านง่ายมาก ใหญ่กว่าจอมือถือแน่นอน ราคาไม่แพงมาก ลองซื้อมาอ่านไปพลางๆก่อนไหม

0