Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอวิธีจัดการกับคนที่ชอบดองแชท อ่านแต่ไม่ตอบให้หน่อย??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ช่วงนี้เราทักไลน์หาเขา แต่เขาอ่านอย่างเดียว แต่ไม่ตอบ(เว้นแต่รูปผู้หญิงหน้าอกใหญ่ที่เขาจะรีบมาตอบทันที) ล่าสุดเมื่อวานเช้าตรู่หลังตื่นทักไลน์ไปหาเขา จนสาย บ่าย เย็น ดึก ยันวันนี้เขาก็ยังไม่เปิดอ่านไลน์ แต่ในติ๊กตอกเขายังแอคทีฟ ช่วงดึกโทรไลน์ไปแล้วสายไม่ว่าง โทรเบอร์ก็ไม่รับ ปกติเขาจะอ่านแล้วตอบเร็วนะ แต่พอตอนนี้เขาไม่เหมือนเดิม ตอบช้าลงกว่าเดิม อ่านไม่ตอบ ดองแชทข้ามวัน เรารู้สึกใจคอไม่ดีเลย กลัวที่สุดคือเขาบล็อกไลน์ไปแล้ว หรือไม่ก็ติดเกม คนคุยเยอะจนเปิดอ่านไม่ทัน เสียความรู้สึกมาก ตามหัวข้อนี้เลย เราจะขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ ไปปรับใช้และจัดการเขาดู ขอบคุณสำหรับล่วงหน้า

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

สักคน 21 เม.ย. 67 เวลา 12:42 น. 1

เคยได้ยินมั้ยคะ คนที่ใช่ไม่ต้องพยายามทำอะไรมันก็ใช่ แทนที่จะไปจัดการเขา จัดการอารมณ์และความรู้สึกตัวเองดีกว่า รักเขาก็ใช่อยู่ แต่ก็เผื่อใจไว้บ้าง เกิดอะไรขึ้นจะได้ไม่เจ็บมากนะคะ ระหว่างนี้ก็ดูแลประคับประคองกันไปดีๆ คุยกันด้วยเหตุผล เคารพการตัดสินใจซึ่งกันและกัน อย่าลืมดูแลตัวเอง รักตัวเองให้เยอะๆนะคะ ขอให้โชคดี

0
มัณทนา 21 เม.ย. 67 เวลา 13:05 น. 2

เขาก็มีเวลา 24 ชั่วโมงของตัวเองเหมือนกันมั้ยคะ

เวลา 24 ชั่วโมงของเขาไม่ได้เหมือนของคุณด้วย

0
ดาดาพรพ 21 เม.ย. 67 เวลา 16:20 น. 3

จัดการคนอื่นไม่ได้ค่ะ ต้องจัดการตัวเอง เท่าที่อ่่านเป็นแค่คนคุยกันใช่มั้ยคะ เค้าไม่ให้เกียรติเราในฐานะคนคุย การไม่อ่านไม่ตอบนี่เราว่าเสียมารยาทมาก ไม่เห็นใจเราเลยว่าเราจะรอแชทนานขนาดนั้น เค้าไม่แคร์เราไม่เป็นไร แต่จขกทต้องแคร์ตัวเอง รักตัวเอง โดยการเลิกคุยกับเค้า คนแบบนี้เหมาะกับการเอามาเป็นแฟนในอนาคตหรอคะ

0
Hoshisora 21 เม.ย. 67 เวลา 18:43 น. 4

หาเวลาว่างๆ แล้วนั่งจับเข้าคุยกันคับ เป็นอะไรเจ็บไข้ตรงไหนจะได้ช่วยกันแก้ เป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า ถ้าเป็นแฟนกันจริงต้องคุยได้ทุกเรื่องคับ แต่ถ้าเป็นแค่คนคุยก็อีกเรื่อง เค้าอาจจะยุ่งๆ อยู่ หรือไม่ก็ไม่ได้สนใจคุณจริงๆ นั่นล่ะ ก็ทำใจไปคับ

1
Mar 26 เม.ย. 67 เวลา 17:28 น. 4-1

ประโยคไหนสื่อว่าเป็นแฟนกัน ทักไลน์ไปแล้วเขาไม่อ่าน โทรไลน์ไปสายไม่ว่าง โทรศัพท์ไปเขาไม่รับ น่าจะเป็นแค่คนรู้จักกันไม่ได้มีความสำคัญอะไรเลย

0
แค่นั้นแหละ 22 เม.ย. 67 เวลา 09:34 น. 6

คนที่ชอบเฉยๆ เราชอบเขาเอง แต่ไม่ใช่แฟนใช่ไหมคะ


งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรค่ะ ถ้าเขาจะคุยด้วย เดี๋ยวเขาก็คงคุย

0
Sak 25 เม.ย. 67 เวลา 04:50 น. 7

ทำไมเขาต้องตอบคุณเวลาเขาทักคุณ ถ้าคุณทักแล้วเขาไม่ว่างตอบในตอนนั้นก็คือจบไป จะให้เขาตอบอะไรอีก แทนที่จะจัดการเขาเรียนรู้มารยาทสังคมขั้นพื้นฐานเถอะ

0
Ppp 25 เม.ย. 67 เวลา 07:37 น. 8

ลองเงียบหายไป ไม่ทัก ไม่โทร ไม่ตามจิกเค้าดูค่ะ ถ้าเค้าทักมาหาเองว่าหายไปไหนแปลว่าเรายังสำคัญเค้าอยากคุยกับเราอยู่ แต่ถ้าเค้าไม่ทักมาหาแปลว่าโดนเทแล้วค่ะ ไม่ต้องไปตามตื๊อให้เสียเวลา เค้าจะยิ่งรำคาญค่ะ ถ้ายังไม่ได้คบเป็นแฟนกัน ถ้าเค้ายังคุยหลายคนอยู่ก็ทำใจนะคะ เค้าอาจจะไม่ได้ชอบคุณเหมือนอย่างที่คุณชอบเค้า

1
555 27 เม.ย. 67 เวลา 02:28 น. 8-1
จากที่เขาเล่าคือเขาไม่มีความสำคัญอะไรเลยน่ะ เหมือนผู้หญิงโง่ ๆ คนนึงที่ตามตื๊อผู้ชาย
0