Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทุกคนเคยไม่ได้มีเจตนาร้ายแต่ถูกมองว่าร้ายมั้ยคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเราขอใช้พื้นที่นี้ขอระบายนะคะ  ทุกคนเคยไม่ได้มีเจตนาร้ายแต่ถูกมองว่าร้ายมั้ยคะ?

คือเราขอเล่าก่อนนะคะว่าเราไม่ได้อยู่กับแม่ค่ะ เราอยู่กับพ่อกับญาติค่ะ แต่เราสนิทกับญาติมากกว่านะคะ  คือเราไปตากผ้าแล้วมันจะมีเสื้อผ้าญาติมาด้วย
แล้วพอเราไปตากคือบางทีเราไม่ได้เอาขากางเกงลูกเขาออก แต่เรายอมรับนะคะว่าเราผิดจริงเรื่องนี้แต่เราไม่ได้มีเจตนาร้ายเราลืมเฉยๆ แล้วทีนี้พอเขาจะมาเอาเสื้อผ้าลูกเขา เขามาว่าเราว่าทำของคนอื่นให้ดีๆหน่อย(อะไรประมาณนี้แหละค่ะ) แต่เราก็ไม่ได้คิดไรมาก เราก็ปล่อยผ่านไป แล้วเหตุการ์ณล่าสุดเลยค่ะ เราเล่นแวร์วูฟกับญาติคนนั้นแล้วพอเราใช้เครื่องรางเพราะเราไม่เคยใช้เราเลยลองใช้ครั้งแรกกับเอาอัพการ์ดค่ะเพราะเราก็ไม่เคยอัพเหมือนกันเราเลยอัพและลองเล่นดู แล้วพอเขาแพ้เขาก็มาบอกว่าเขาไม่เคยใช้เครื่องลางอะไรเลย ถ้าใครจะโกงเขาก็เอาเลย แล้วเขาก็บอกว่าเขาเล่นอะไรกับเราเขาไม่เคยชนะเลยประมาณนี้แหละค่ะ   เราเลยอยากรู้อ่ะค่ะว่าทุกคนคิดยังไงคะ?

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Mel 2 พ.ค. 67 เวลา 06:51 น. 1

เรื่องตากผ้ามีการตกลงกันว่าเป็นหน้าที่ของคุณใช่ไหม ถ้าเป็นอย่างนั้นที่เขาตำหนิคุณก็ถูกแล้ว เรื่องเล่นเกมคุณไม่ได้โกงนี่ ถ้าคุณไม่ได้โกงคุณก็น่าจะบอกเขาว่าคุณไม่ได้โกง

0
เกแ 7 พ.ค. 67 เวลา 22:55 น. 2

ทัศนคติไม่ดี ความคิดลบและการมองโลกในแง่ร้ายถูกส่งต่อจากพ่อแม่ถึงลูกเต็มๆ พ่อแม่เป็นไงลูกตามนั้น เค้าดูไม่มีเหตุผลด้วย แก้ด้วยการทำให้มันดีขึ้นในสิ่งที่ทำได้ ส่วนเรื่องปญอ.อื่นๆไม่ต้องสนใจ มันไม่ใช่เรื่องที่ควรมาว่าคนอื่น

0