Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตำรวจภูธรภาค 1 จับมือปืนเสื้แดงลอบสังหารองคมนตรี"ชาญชัย ลิขิตจิตถะ"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตำรวจภูธรภาค 1 เค้นมือปืนเสื้แดงลอบสังหารองคมนตรี"ชาญชัย ลิขิตจตถะ" หลังรวบตัวได้ขณะซุ่มลงมือ หวังขยายผล ซัดทอด อ้างได้รับการจ้างวานจากทหารกลุ่มหนึ่ง

ความคืบหน้าการรวบตัวมือปืนเตรียมลอบสังหารนายชาญชัย ลิขิตจิตถะ องคมนตรีและอดีตประธานศาลฎีกาและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ไว้ได้ทันก่อนลงมือ ขณะมาซุ่มอยู่ละแวกซอยสุขสวัสดิ์ 66 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ใกล้กับบ้านนายชาญชัย เมื่อค่ำวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมานั้น


ชุดสืบสวนภูธรภาค 1 นำโดย พ.ต.อ.เพชรรัตน์ แสงไชย รอง ผบก.หน.ศสส.ภ.1 พ.ต.อ.พหล เหรียญทอง ผกก.ปพ.ศสส.ภ.1 ร่วมกับทีมสืบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัย อายุประมาณ 35 ปี ขณะเดินอยู่ละแวกซอยสุขสวัสดิ์ 66 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ใกล้กับบ้านฯพณฯ นายชาญชัย ลิขิตจิตถะ องคมนตรี อดีตประธานศาลฎีกา และอดีต รมว.ยุติธรรม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนภูธรภาค 1 ได้รับข่าวจากสายลับว่า จะมีมือปืนไปดักลอบสังหารนายชาญชัย ลิขิตจิตถะ องคมนตรี จึงนำกำลังไปซุ่มสังเกตการณ์ กระทั่งพบชายต้องสงสัยมีรูปพรรณคล้ายกับคนร้ายตามข้อมูลที่ได้มาจากการสืบสวน  ตำรวจจึงควบคุมตัวไปเข้าเซฟเฮาส์แห่งหนึ่งเพื่อเค้นสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด พร้อมทั้งรายงาน พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ


  สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นคนพื้นเพ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ไม่มีประวัติต้องคดีอาญา อ้างว่า ได้รับการติดต่อจ้างวานให้ลงมือสังหารนายชาญชัย ลิขิตจิตถะ องคมนตรี ภายในวันที่ 7 เม.ย.นี้ โดยมีคนพามาดูลาดเลาและจัดเตรียมอาวุธปืนไว้เพื่อลงมือปฏิบัติการแล้ว แต่กับพลาดท่าถูกตำรวจจับเสียก่อน


มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลตรวจสอบข้อเท็จจริงตามคำให้การของผู้ต้องสงสัยที่ซัดทอดทหารกลุ่มเตรียมทหารรุ่น 10 รุ่นเดียวกับพันตำรวจโท ทักษิณ  ชินวัตร อยู่เบื้องหลังบงการลอบสังหารองคมนตรีเพื่อทำให้สถานการณ์บ้านเมืองวุ่นวาย

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

God OnLy KnowS',.* 8 เม.ย. 52 เวลา 14:28 น. 7
บอกว่าอย่างสร้างกระทู้ที่สร้างความแตกแยก
PS.  สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกคืออะไร......บางคนบอกว่าความรัก.......อาจจะใช่แล้วอะไรคือการให้ที่ยิ่งใหญ่ล่ะ.......การให้ที่ยิ่งใหญ่คือการให้อภัย.....
0
โยฮันส์ ฟอน เออร์วิน 8 เม.ย. 52 เวลา 14:34 น. 8
แตกแยก? ก็สังคมมันแตกแยกอยู่แล้วนิ ด่ากันอย่างนี้แหละหนุกดี ไม่ก็มาต่อยกันมา!!!
PS.  เรามันเทพ ไม่ใช่เกรียน และไม่ใช่นู้บ
0
โยฮันส์ ฟอน เออร์วิน 9 เม.ย. 52 เวลา 14:28 น. 10
ถาม คห.6 ถ้ามีข่าวทำร้ายศัตรูของนักโทษชายทักษิณ คุณบอกกุข่าว แต่ถ้าทำล้ายพวกของนักโทษชายทักษิณคุณจะบอกว่ามันเป็นความจริงใช่มั้ย เฮอะ อ้ายกบฎเสื้อแดง
PS.  เรามันเทพ ไม่ใช่เกรียน และไม่ใช่นู้บ
0