Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อั้ม อธิชาติ นั่งแท่นผู้จัดฯ จับมือ ช่อง 3 ส่ง “The Idol Project 1” รายการบันเทิงเพื่อสังคมรูปแบบใหม่ของเมืองไทยดึง 4 ดาราดัง แอน ต่าย อ้น นุ่น ตามหาคนดี ว่าที่พระ-นาง ช่อง3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

  "The Idol Project 1"  (ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน) ซึ่งจะแพร่ภาพครั้งแรกในวันที่ 15 สิงหาคม นี้ ทางช่อง 3  โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการไปแล้ว และมีเพื่อนนักแสดงรวมถึงผู้จัดละคร ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ แม่จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวชที่ควงคู่มากับสาว แอฟ ทักษอร ร่วมด้วย คุณหน่อง อณุโรชา  ภาณุพันธ์ จากค่ายบรอดคาสซท์ไทย เทเลวิชั่น  และ จากค่ายทีวีซีน  พร้อมด้วย เหล่านักแสดงช่อง 3 โก โกสินทร์ ราชกรม, ป๊อป ฐากูร การทิพย์,   เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์, แมน การิน ศตายุ, แจ็ก จักรพันธ์ จันโอ, กานต์ อรุณเรืองสวัสดิ์, โบวี่ อัฐมา ชีวานิพันธ์, โบว์ โชติมา นวคุณากร, ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บัน, จีจี้ จอมขวัญ  ลีละพงศ์ประสุต ณ ช่อง 3อาคารมาลีนนท์ เมื่อวันก่อน


คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยมานาน ล่าสุด ก็ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดพร้อมนั่งแท่นบริหารให้กับ  บริษัทบันเทิง ชื่อ ไว้ลาย โซไซตี้ จำกัด มาวันนี้หนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ได้ร่วมมือกับ ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดทำรายการประกวด กึ่งเรียลลิตี้โชว์ ในรูปแบบแปลกใหม่ ไม่เหมือนใครมาก่อน เพื่อค้นหาว่าที่พระเอกและนางเอก คนต่อไปของช่อง 3 ที่มีความแตกต่างจากเวทีอื่นๆ ตรงที่เน้นหา พระเอกนางเอก ที่จะมาเป็นแบบอย่างให้กับสังคม สมกับที่จะเป็น ไอดอล ของคนไทยทั้งประเทศ ภายใต้ชื่อ 

      



    ใครที่สนใจอยากเป็น IDOL ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.the-dol.com 



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 กรกฎาคม 2552 / 16:19

แสดงความคิดเห็น

>