Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

17วิธี!! .....ผิว สวย ใส ไร้สิว~ / /

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วะฮะฮ่า !!    หลังจากที่ จขกท ได้นำ สาเหตุของการเกิดสิวมา ให้เพื่อนๆ อ่านกันแล้ว 


มา ในครั้งนี้ว่ากันด้วยเรื่องของ หน้าเนียนใสไร้ สิวและ อื่นๆกันดีกว่า จขกท. มี17วิธี    ที่จะทำให้ใบหน้า และส่วนต่างๆของเพื่อนๆ สวย ใส มาฝากกันจ้า ....ส่วน ผู้ใด ที่ยังไม่ได้อ่านสาเหตุของการเกิดสิว ตามไปเลยจ้า 

http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1567995

ส่วนวัตถุดิบที่จะต้องเตรียมก็หาได้ไม่ยากเลย โอเคไม่ พูดพร่ำ ทำเพลง เรามาเริ่มกันที่สูตรแรกเลยดีกว่า

V

V

V




1.สูตรขจัดสิวหัวดำ
นำมะเขือเทศสดมาปั่นรวมกับข้าวโอ๊ตให้เข้ากัน แล้วผสมน้ำผึ้งสักเล็กน้อยนำมาทา บนใบหน้าให้ทั่ว เน้นเป็นพิเศษบริเวณที่มีสิวหัวดำ แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น

---------
2.มาร์คพอกหน้าสูตรใบเตย
นำใบเตย4-5 ใบมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆแล้วนำไปปั่นรวมกับไข่ไก่ 2ช้อนโต๊ะจะได้มาร์คพอกหน้าเป็นครีมข้นๆ หอมกลิ่นใบเตย พอกหน้าไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างหน้าตามปกติ


3.ถนอมผิวหน้าด้วยโยเกิร์ต
ล้างหน้าให้สะอาด ซับเบาๆด้วยผ้าขนหนู แล้วใช้มือแตะโยเกิร์ต(ให้ใช้ชนิดที่ไม่ผสมเนื้อผลไม้) มาพอกให้ทั่วผิวหน้า เว้นรอบปากและดวงตา นวดและคลีงเบาๆ พอกไว้ประมาณ 20 นาที จึงล้างออก หมั่นทำสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ผิวจะเปล่งปลั่งสดใสอมชมพูทีเดียวค่ะ


4.ครีมพอกหน้าสำหรับสาวผิวมันและผิวผสม
ให้ใช้แตงกวา1 ผล ไขไก่ 1 ฟอง (ใช้เฉพาะไข่ขาว) และมะนาว 1 เสี้ยว หั่นแตงกวาเป็นแว่นบางๆ นำไปปั่นพร้อมกับไข่ขาวและบีบน้ำมะนาวลงไป ปั่นจนละเอียดเนียนเป็นเนื้อเดียวกัน นำมาพอกให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบปากและดวงตาไว้ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วจึงล้างหน้าตามปกติ หมั่นทำบ่อยๆ ทุกสัปดาห์ จะช่วยลดความมันส่วนเกิน และยังช่วยสมานผิวหน้า กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน เต่งตึง และนวลนุ่มชุมชื่น


5.เพื่อเรียวขาสวย
ก่อนนอน นำมะนาวเปรี้ยวๆสักหนึ่งเสี้ยว บีบลงในดินสอพองพอหมาด ทาให้ทั่วขา ทิ้งไว้สักหนึ่งคืน รุ่งเช้าค่อยล้างออก แม้จะไม่ทำให้ขาเนียนขึ้นทันตาเห็น แต่หากทำเป็นประจำ ยืนยันว่าได้ผลค่ะ


6.ลบรอยกระด่างดำบนใบหน้าด้วยมะละกอสุก
นำมะละกอสุกมายีให้ละเอียด พอกหน้า ทิ้งไว้ สัก 10 นาที แล้วจึงล้างออก จะช่วยให้ ใบหน้าที่มีรอยด่างดำดูดีขึ้น


7.สูตรรักษาฝ้า
คั้นน้ำมะขามเปียก ให้ค่อนข้างใสสักหน่อย ตั้งไฟอ่อน รอจนสุก จึงใส่น้ำผึ้งลงไปคนให้เข้ากัน ขั้นตอนนี้ต้องทำพร้อมกัน คือมือหนึ่งเท อีกมือก็คนให้ทั่ว นำมาทาหน้า วันละ 1 ชั่วโมง ช่วยรักษาฝ้า และทำให้ผิวหน้านวลใสขึ้น

8.สูตรสาวหน้าใส
ส่วนผสม น้ำผึ้ง น้ำมะนาว ผสมน้ำผึ้ง 1 ถ้วย น้ำมะนาว 1 ช้อนชา เข้าด้วยกัน นำมานวดให้ทั่วใบหน้า มะนาว จะช่วยขจัดเซลล์ผิว เหมือนครีมที่มีส่วนผสมAHA นั่นแหละ ส่วนน้ำผึ้ง ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น นวดประมาณ 15 นาที

9.สูตรลดริ้วรอย
เลือกใช้ผลไม้ที่หาง่าย จะเป็นแอปเปิ้ล กล้วยหอม แตงกวา หรือมะเขือเทศก็ได้ค่ะ ใช้ปริมาณ 1 ถ้วย นำมาปอกเปลือกและเอาเมล็ดออก นำไปปั่นให้เนื้อละเอียด นำเนื้อผลไม้ที่เตรียมไว้ มาพอกให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก และล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นอีกครั้ง จะทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม เกลี้ยงเกลา แลดูสดใส


10.สูตรกระชับรูขุมขน
กล้วยหอม แตงกวา มะเขือเทศ (เลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่ง) ปอกเปลือก เอาเมล็ดออก แล้วหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ เติมนมเปรี้ยวหรือน้ำผึ้งลงไป นำไปปั่นจนละเอียดเป็นเนื้อครีม นำมาพอกให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ ประมาณ 15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น จะช่วยทำความสะอาดใบหน้า และช่วยกระชับรูขุมขน และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น


11.สูตรพิฆาตสิวเสี้ยน
นำไข่ขาว มาทาบาง ๆ บริเวณที่มีสิวเสี้ยน แล้วใช้กระดาษทิชชูหรือกระดาษซับหน้าแค่ชั้นเดียว วางทับลงไป รอให้แห้ง แล้วค่อย ๆ ดึงกระดาษออก โดยดึงจากมุมด้านล่าง สิ้วเสี้ยนที่เคยเป็นเสี้ยนหนามตำใจจะหลุดออกมาอย่างง่ายดายค่ะ

12.เคลนเซอร์สำหรับทุกสภาพผิว
โยเกิร์ต 1/2 ถ้วยน้ำมันดอกทานตะวัน 1 ช้อนโต๊ะน้ำมะนาว 1 1/2 ช้อนโต๊ะ (คั้นสด ๆ นะคะ)นำส่วนผสมทั้งหมด มาผสมให้เข้ากัน พอกให้ทั่วหน้าทุกเช้าและก่อนนอน แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอีกด้วย


13.สูตรสาวผมสวย
ผมนุ่มสลวยด้วยแชมพูจากมะกรุด วิธีทำ ใส่น้ำ2 แก้ว ลงไปต้มให้เดือด ใส่มะกรูด 1 ลูก ผ่าซีกลงไป ปิดฝาปิดไฟ ทิ้งไว้ 5 นาที นำมากรองเอาแต่น้ำ นำน้ำมะกรูดที่ได้มาสระผม จะช่วยให้ผมนุ่มสลวยแถมและไร้รังแคด้วยค่ะ

14.ครีมนวดผมสำหรับผมแห้ง
น้ำมันมะพร้าว 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับ ไข่แดง 1 ฟอง นำมาตีให้เข้ากัน นวดให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมงจะทำให้ผมนิ่มสลวย ดูมีน้ำหนัก และจัดทรงง่าย


15.ผมสวยด้วยแชมพูไข่
ถ้าผมแห้งมาก ใช้ไข่ 1 ฟอง เลือกเอาเฉพาะไข่แดง ตีให้ละเอียดผสมน้ำอุ่นเล็กน้อย หลังจากสระผมนำมาหมักให้ทั่วเส้นผม โดยทิ้งไว้ 10 นาที จึงล้างออก จะทำให้เส้นผมนุ่มสลวย ไม่หยาบมือ

16.ทรีทเม้นท์ไข่และแตงกวา
นำไข่ (ใช้ทั้งไข่ขาวและไข่แดง) ตีให้เข้ากัน เติมน้ำมันมะกอกลงไปในปริมาณที่ใกล้เคึยงกัน นำมาผสมกับแตงกวาซึ่งปั่นจนละเอียด (ใช้ 1/4 ลูก) พอกให้ทั่วเส้นผมประมาณ 10 นาที ทำเพียงเดือนละครั้ง ช่วยบำรุงผมให้นิ่มสลวย เหมาะกับผมที่แห้งกรอบจากความร้อน


17.ครีมนวดผมสูตรน้ำผึ้ง
น้ำผึ้ง 1/2 ถ้วย น้ำมันมะกอก 1/4 ถ้วย ถ้าผมไม่แห้งนักใช้เพียง 2 ช้อนโต๊ะก็พอ


---------






จบแล้วจ้า เพื่อน ก็ลองเอาไปทำกันดูนะ จะได้มีหนุ่มมา ชอบเยอะ ๆ ได้ผลยังไง ก็รายงานกันด้วยนะ 



PS.   ขอบคุนนะจ๊ะ...สำหรับความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

varirin 14 พ.ค. 53 เวลา 15:10 น. 2

ลองใช้ชุดรักษาสิว ของรีแฮบสกินดูสิคะ 7วันเห็นผล รับประกันความพึงพอใจ

สำหรับผู้มีปัญหาสิว น่ะน่าจะลองใช้ตัวนี้ ราคาก็ไม่แพงค่ะ  ชุดละ 270  ได้ ของสามชิ้น คือโฟมล้างหน้ารักษาสิว   โลชั่นรักษาสิวและครีมแต้มสิวค่ะ

แล้วผลิตภัณฑ์เค้าก็ได้รับการรับรองจาก

ผลิตโดย นักวิทยาศาสตร์ แพทย์ เภสัชกร
-
ได้รับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA)
-
ได้ผลรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.)
-
มาตรฐานการผลิต ( GMP.)
-
แผนการตลาดเครือข่าย (MLM.)
-
จดทะเบียนบริษัทฯ ถูกต้องตามกฎหมาย
-
บริหารงานโดยนักธุรกิจประสบการณ์กว่า 20 ปี


ก็มั่นใจได้น่ะค่ะ เราก็ใช้อยู่เลยอยากแนะนำ    และก็ขายดีที่สุดในตอนนี้ด้วยนะคะ


http://varirin-zine.hi5.com
มีสินค้าตัวอย่างให้ดูและวิธีการติดต่อค่ะ

msn varirin_zi@hotmail.com

 


0
rung 1 ก.ย. 55 เวลา 14:31 น. 8

แชร์ประสบการณ์ค่ะ….(ไม่อนุญาตให้คัดลอกนะจ๊ะ เพราะ เป็นประสบการณ์ส่วนตัวจ๊า!! )
เราเคยเป็นสิว กระ และ ฝ้าเงาๆ ที่ข้างแก้มทั้ง 2 ข้าง มิหนำซ้ำ หน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง อีกต่างหาก บวกกับเป็นคนผิวขาว&nbsp ตอนนั้น เครียดมากค่ะ ไม่มั่นใจ ไม่อยากเจอใคร&nbsp แต่ตอนนี้เราหายแล้ว ฝ้านั้นหายขาดเลย แต่กระจะไม่หายขาดแต่ก็จางลงจนแทบมองไม่เห็นแล้วล่ะ ใบหน้าที่เคยหมองคล้ำก็ใสขึ้น รูขุมขนแลดูกระชับ เวลาแต่งหน้า เนียนสุดๆบางทีนะ เราไปงานเลี้ยงกลับถึงห้องพักตอน 3 ทุ่ม มาส่องกระจกดู&nbsp หน้าเรายังใสเนียนอยู่เลย&nbsp ... อยากรู้มั๊ย.....เราใช้อะไร ?....
เราใช้ผลิตภัณฑ์ T&T ค่ะ เช้า – เย็น&nbsp เราใช้สบู่ชาเขียวล้างหน้า แล้วทาเซรั่มตอนหน้าชุ่ม ๆ ตามด้วยครีมหน้าใสทาบางๆ ทั่วหน้า และ ถ้าเป็นตอนเช้า ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 50 เนื้อครีมละเอียด สีเบส เนียนสุด ๆ ไม่มัน (ชอบมาก ๆ) และก็ทาแป้งบางๆ แค่นี้ก็เสร็จละ...ใสปิ๊ง..ไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันแล้วค่ะ เมื่อก่อนตอนเป็นฝ้านะเราต้องใช้ ทั้งรองพื้น ทั้งคอลซีสเลอร์ ทาแป้งแบบโบ้ะ เหมือนไปเล่นลิเกเลยอ่ะ... เบื่อตัวเองมาก... ตอนนี้สบายแล้ว หน้าใสแล้วค่ะ มีแต่คนทักว่าใช้อะไร หน้าใสจัง...อืม...เราก็แอบปลื้มในใจ....รู้สึกมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้น...ลองใช้ดูค่ะไม่ลอง -ไม่รู้&nbsp เพราะเราก็ใช้มาสารพัดครีม&nbsp ทั้งถูก ทั้งแพง ไม่ต้องกลัวแพ้ค่ะ&nbsp เพราะใช้ได้แม้กระทั่งผิวบอบบาง ผิวที่ผ่านการเลเซอร์ ลอกหน้ามาก็ใช้ได้&nbsp ผลิตภัณฑ์ T&T มี อย. ทุกตัว&nbsp เราการันตีคุณภาพว่าปลอดภัย และ ถ้าได้ลองใช้แล้วจะชอบแน่นอน&nbsp ที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะ&nbsp คุ้มกว่าครีมแบรนด์ดังๆ แต่ไม่เวิร์ค เราเคยไปทำคอร์สของคลีนิคดังๆหมดหลายหมื่น ไม่หายค่ะ แต่มาหายเพราะผลิตภัณฑ์ T&T นี่แหล่ะ ถ้าไม่ได้ลองกับตัวเองก็คงไม่รู้ค่ะ&nbsp เพราะใช้ดีแล้วอยากบอกต่อ อยากให้ผลิตภัณฑ์ T&T เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่คุณอาจค้นหามานานแล้วก็ได้ ใจเย็นๆ&nbsp เราให้กำลังใจค่ะ&nbsp 
ร่วมแชร์ประสบการณ์ และ ปรึกษา ปัญหา&nbsp สิว กระ ฝ้า “ฟรี”&nbsp E-mail : rakdee2520@hotmail.com&nbsp โทร. 086-0901029&nbsp / รุ่งทิวา รับสายค่ะ
Facebook :&nbsp Rungtiwa&nbsp Suttisean&nbsp &nbsp 
http://rungtt.myreadyweb.com

0
รุ่ง 29 ม.ค. 56 เวลา 12:21 น. 10

อยากหน้าใส แต่ ไม่รู้จะใช้อะไรดี.......
แนะนำใช้ชุดผลิตภัณฑ์สมุนไพร T&T เพื่อการดูแลรักษาผิวหน้าที่ครบทุกขั้นตอนนะคะ

1. ล้างหน้าด้วยสบู่T&T&nbsp&nbsp&nbsp &nbsp&nbsp&nbsp 
...สบู่น้ำผึ้ง (สำหรับ ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง)
ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าช่วยให้ผิวหน้าดูแวววาว เปล่งปลั่ง เป็นประกายสวยสดใส น่าสัมผัสพร้อมดูแลผิวหน้าที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำให้กลับฟื้นคืนความขาวหมดจดแลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งดูสุขภาพดีไร้ริ้วรอยภายในขั้นตอนเดียวด้วยสูตรการผสมผสานวัตถุดิบธรรมชาติสำหรับผิวอันบอบบางของคุณเพื่อผิวหน้าใหม่ที่สวยใส สมบูรณ์แบบ อย่างแท้จริง
เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503706 &nbsp&nbsp&nbsp 


...สบู่ชาเขียว (สำหรับ ผิวมัน- ผิวผสม)ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นสบู่ที่อุดมด้วยวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ ไร้สารต้องห้ามช่วยให้ใบหน้าสะอาดหมดจด และบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น กระจ่างใสไร้สิว ฝ้า กระจุดด่างดำ ใบหน้าที่หมองคล้ำกลับมาสดใสอย่างเป็นธรรมชาติไร้ที่ติ
เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503368

2. ทาเซรั่มT&T
เซรั่มบำรุงผิวหน้า (ลบริ้วรอย ฝ้ากระ รอยแผลเป็นจากสิว)ของ T&Tสกัดจากแอปเปิลเขียวสวิตเซอร์แลนด์ เข้มข้นด้วยคุณค่าสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิดผสานคุณสมบัติในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าที่เกิดจากการสร้างเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งป้องกันการเกิดริ้วรอยและคืนความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างสมดุลเผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ เรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503786

&nbsp&nbsp&nbsp 
3.ตามด้วยครีมหน้าใส T&T
เป็นครีมสมุนไพรแท้ๆ&nbsp ที่มีสารสกัดจากหัวไชเท้า 100% ผสมวิตามิน E , น้ำผึ้งบริสุทธิ์ , นางพญาหน้าขาว มีคุณสมบัติ&nbsp ลดการเกิด สิว กระ ฝ้า จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ครีมจะช่วยปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ พร้อมมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และยืดหยุ่นให้ผิว ครีมจะช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้า ให้แลดูกระจ่างใส นวลเนียน แบบผิวมีสุขภาพดี&nbsp รูขุมขนกระชับ
เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503077

4. สุดท้ายที่ครีมกันแดด T&T
เนื้อครีมบางเบา เรียบเนียนสีเบส กลมกลืนกับผิวหน้า ให้ความรู้สึกนุ่มนวลดุจใยไหมตั้งแต่คร้ั้งแรกที่สัมผัสผสานคุณค่าของสารสกัดจากเม็ดแอปเปิลที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายคอลลาเจนอันเนื่่องมากจากแสงแดดและป้องกันผิวจากจุดด่างดำ ฝ้า ริ้วรอยพร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ถึง 50 เท่าควบคุมความมัน ไม่เป็นคราบ จึงช่วยคุ้มครองผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดวัน
เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5405351

ขอย้ำว่า !! เพื่อประสิทธิภาพที่ดี เห็นผลชัดเจนรวดเร็วยิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องและใช้ทั้งชุดจะดีกว่าค่ะ

เป็นสิว รอยแผลเป็นจากสิว กระ ฝ้า จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง
ลองใช้ผลิตภัณฑ์T&Tสมุนไพรไทย หน้าเนียนเด้งใส ปลอดภัย มั่นใจเกินร้อย

ปรึกษาปัญหาสิว ฝ้า กระ “ฟรี “ E-mail : rakdee2520@hotmail.com
สายด่วน086-090-1029/ รุ่งทิวารับสายค่ะ
http://rungtt.myreadyweb.com

Facebook :RungtiwaSuttisean

0