Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] งาน The 4th Perfect Change สวยครบ ยกแก๊ง ปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 4 ปี NUGIRL

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้าาาาาาาาาา วันนี้เราจะมารีวิวงาน The 4th Perfect Change สวยครบ ยกแก๊ง ปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 4 ปี NUGIRL  กันนน
 





NUGIRL

เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก







>> รูปที่เราเอามานี่เป็นรูปที่เอามาจากเพจ NUGIRL  เป็นส่วนใหญ่เนาะ เราไม่ค่อยได้ถ่ายรูปไว้เลยยย<<





[ภาพบรรยากาศคร่าวๆในงาน]










มาแนะนำตัวกันก่อนนะ เราชื่อเบลล์ รหัสคือ NUGIRL 413 น้า 






[การแต่งตัวของเราในวันนี้]







         







งานนี้มีธีมเป็นสีฟ้า ชมพู ขาว  ซึ่งสามสีนี้คือสีประจำคอลัมม์ NUGIRL เนาะ พี่ๆเขาบอกให้พวกแต่งตัวใส่เสื้อผ้าโทนสีนี้มา เราใส่เป็นเอี๊ยมค่ะ เป็นเอี๊ยมสีฟ้า แล้วใส่เสื้อคลุมยีนส์ทับ รองเท้าผ้าใบมีส้นสีดำ แค่นี้ก็พร้อมสำหรับงานวันนี้แล้ววว (แอบกระซิบหน่อย ชุดนี้เพื่อนมิกซ์ให้ค่ะ ด้วยความที่ว่าเราเป็นคนหุ่นทรงใหญ่ไปทั้งตัวเลย ทำให้ใส่เสื้อยืดข้างในไม่ได้เลยปรับเปลี่ยนเอาเล็กๆน้อยๆ) 










       




สำหรับการเดินทางไปงาน ตอนประมาณหกโมง พี่ทีมงานส่งแผนที่มาให้ ทางไปตึกศุภาคาร เราก็ถามค่ะ "พี่คะ ออกบีทีเอสประตูไหนคะ?" เป็นคำถามทีแลดูซื่อแลดูไม่หาข้อมูลไรมาเลย ก็เราไม่รู้อ่ะ เราไม่ใช่เด็กกทม. เราเด็กระยองงงงง (แลมาไกลเนาะ แต่เปล่าเลย เรานั่งรถแค่3 ชม.เองแกรรร) แล้วพี่เขาก็ตอบมาเนาะ "ออกทางประตู3นะคะ" เห้ยยย ความน่ารักพี่ทีมงานไม่ได้มีแค่นั้น พี่เขาโทรถามเราตลอดเลย ถึงไหนแล้วคะน้อง อีกไกลไหม น้องมาถูกไหม โอ้ยย พี่ขาาา น่ารักมากค่ะ เอาใจหนูไปเลยยยย 







[แผนที่ที่พี่ทีมงานส่งให้]







         




พอไปถึงงาน ก็จะเจอจุดลงทะเบียนเป็นโต๊ะน้อยๆ ผ้าคลุมโต๊ะลายตารางสีฟ้า แล้วก็มีพวกพี่ทีมงานนั่งประจำอยู่ ถ้าทำไม่ผิดจะมีพี่แพรว พี่นิด(?) พี่ผึ้งนั่งรอตรงนั้น คือตอนลงทะเบียนเราถูกใจปากกามากแก มีดอกไม้ใหญ่ๆติดปลายปากกา มีความฟรุ้งฟริ้งไปอีกกกกก พอลงทะเบียนเสร็จพี่เขาก็พาเราไปนั่งในห้องที่จัดงาน โอ้ยแกกกกก ห้องมีความฟรุ้งฟริ้ง มีความพาสเทล พวกพี่เขาจัดงานสวยมากกกก แบบว่าโดนใจอ่ะ ทั้งงานเป็นสีฟ้า ขาว ชมพู มองแล้วสบายตามาก แล้วแต่ละโต๊ะ จะมีรหัสวางไว้อยู่ พร้อมเครื่องสำอางค่าาาา มีกระจกอีกสองบาน สำลี ทิชชู่ คัตเตอร์บัตพร้อมมมม แล้วคือ ความน่ารักของพวกพี่เขายังไม่หมดนาจาาา พี่เขาเตรียมขนม นม เนย น้ำ ไว้ให้เราด้วยยย ขนมที่เตรียมไว้ก็มี โดนัท โอโจ้ ป็อปคอร์น ขนมปังแท่ง ส่วนน้ำก็มี น้ำส้ม กับน้ำเปล่า (ป.ล. มีความอร่อยหมดทุกอย่างเลยยยยยย)พี่ผึ้งเทกแคร์ดีมากเบย พี่ผึ้งเขาบอกว่า "เตรียมไว้ให้แล้วต้องกินนะ ไม่กินพี่เสียใจร้องไห้นะ"แล้วก็ตักน้ำให้ น่ารักไปอีกกกกก แล้วเราก็แวบไปเข้าห้องน้ำค่ะ ยืนทำใจอยู่ในห้องน้ำ สักพักมีพี่ทีมงานใส่ชุดกระโปรงสีชมพู หน้าตาน่ารัก คือสวยอ่ะ เดินเข้ามาแล้วถาม "น้องมางานของnugirl ใช่ไหมคะ แล้วเจอกันน้าา" พี่คนนั้นคือพี่ฝนนะจ้ะ โอ้ยน่ารักอ่ะะะะะ 

[ตัวอย่างเครื่องสำอางที่วางไว้ให้บนโต๊ะ]








===เรื่องกิจกรรมเดี๋ยวมาต่อในเม้นต์น้าาาาาา heart===
 

 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

JKB_Jingkrabell 2 ก.ค. 59 เวลา 22:49 น. 1

มาเข้าเรื่องกิจกรรมกันเตอะ 


ช่วงเช้าเป็นกิจกรรม Make me beauty

เป็นกิจกรรมการแต่งหน้าที่สอนโดย พี่วินนี่จ้าาาา พี่วินนี่บอกว่า พี่วินนี่แต่งโทนนี้ไปเรียน ไปเดินเที่ยวได้ โอเค งั้นเรามาเริ่มกัน 

เริ่มโดยที่เช็ดหน้าออก ใครแต่งหน้ามาต้องมาหน้าสดจ้า เราก็เช็ดไปสิ ตอนเช้าเราทาแค่บีบีไปไงเลยล้างออกแค่แปปเดียว หน้าสดเลยจ้า สดมาก ดำมากกกกกกก พอเราลงCC ครีมปรับสีผิวอีก โอ้ยแกกก หน้าฉันลอยเลยจ้า มีความหน้าลอยสูงมาก  แต่พี่ทีมงาน บอก เอ้อ ไม่เป็นไร ยังไม่ลงรองพื้น แล้วคือรองพื้นสีผิวเรา...ไม่มีค่ะ ด้วยความที่ว่าหน้าคล้ำมาก คือตอนเรียนเราไม่ได้บำรุงอะไรเลยไง ทาแค่แป้ง ออกจากบ้านได้ค่ะ พี่โอ้ตก็เดินมาบอกว่า น้องใช้สีนี้เนาะ เป็นสีโอลีฟอะไรสักอย่าง ลงเป็นรองพื้นแล้วก็ต่อด้วยแป้งค่ะ แป้งที่พี่ทีมงานเตรียมไว้ให้มีสองโทนสี สำหรับคนผิวขาวกับผิวคล้ำ จ้าแก เราใช้เบอร์สองค่ะ แต่หน้าเราก็ยังคงลอยอยู่ แต่ทำไงได้ เราผิดที่ไม่ดูแลตัวเองนี่นาาา พอลงรองพื้นเสร็จ ก็ลงคอนซิลเลอร์ค่ะ เราลงเท่าไรก็ไม่เนียนพี่ฝนก็เดินมาบอกว่า ใช้ฟองน้ำช่วยสิ พี่เขาก็ทำให้ดู เราก็เลยลองมาทำเองมั้ง หลังจากนั้นงานคิ้วก็มา เราแทบไม่ต้องเขียนค่ะ ส่วนเป็นคนคิ้วเข้มสีที่เขียนคิ้วกลืนไปกับรูปคิ้วพอดี พอเสร็จงานคิ้วก็มางานตาค่ะ เป็นอะไรที่จัดได้ว่าลำบากมาก เพราะเราสีผิวเข้มไง ลงสิบรอบยังมองแทบไม่เห็นเลยจ้า เลยลงเรื่อยๆ และมีความเละไปในตัว แต่เราก็ป้ายออก ลงใหม่ จนมีความโอเคขึ้นมาหน่อย เมื่อลงอายแชโดว์เสร็จ งานต่อมาคือกรีดอายค่ะ... งานยากของสาวๆหลายคน รวมถึงเราด้วยยยย ยากจริงๆนะ แบบว่าเราจิ้มตาตัวเองหลายรอบมากอ่ะ กรีดไปแล้วเละค่ะ เลยให้เพื่อนช่วยกรีดให้ ด้วยความที่ว่าตาเราคม เพื่อนก็เลยกรีดมีหางแลดูคมไปอีกกก เสร็จก็ปัดแก้มค่ะ เราใช้บรัชสีส้ม แล้วเราก็ปัดต่ำกว่าโหนกแก้ม พี่ฝนเลยเดินมาแก้ให้ แล้วก็หาแป้งที่เหมาะกับสีผิวปัดแก้ให้ด้วย หน้าเราเลยไม่ลอยจ้าาาา และแล้วก็มาถึงขั้นตอนสุดท้าย ทาลิปป ลิปสีที่เราเลือกคือม่วงผสมแดงค่ะ มีความออกชมพูม่วงๆหน่อย ถ้าใช้กับความผิวขาว จัดได้ว่าสวยค่ะ 


[หน้าเราหลังลงรองพื้นและคอนซิลเลอร์เสร็จค่ะ]





[อันนี้ก่อนปัดแก้มค่ะ]






[อันนี้หลังแต่งหน้าเสร็จค่ะ แต่เรายังไม่ได้ลงปาก เพราะเรายังเลือกสีไม่ได้]

0
JKB_Jingkrabell 2 ก.ค. 59 เวลา 23:04 น. 2

พอเสร็จงานแต่งหน้าแล้ว ก็เที่ยงพอดีเลยยยยยยย ทางพี่ๆnugirl ได้เตรียมอาหารไว้ให้ด้วย เป็นไรซ์โบลว์ของ KFC ค่ะ เราได้ข้าวแกงเขียวหวาน อืม อร่อยดีค่ะ 


มาถึงงานช่วงบ่ายบ้างงงงง


ตอนบ่ายนี่เป็นช่วง Mix&Match ค่ะ เป็นการแนะนำการแต่งตัว


พี่ที่ทำหน้าที่ในช่วงนี้คือ พี่อ้อมกับพี่ผึ้ง พี่อ้อมก็บอกว่ารูปร่างแบบไหนแต่งตัวอย่างไรถึงจะดูดี สามารถดูได้ในเพจของnugirl นะคะ พี่ทีมงานได้ไลฟ์ไว้ แต่เราจะเล่าคร่าวๆเนาะ พี่อ้อมบอกว่า มีรูปร่างสีแบบ 1.ทรงกระบอก คือไหล่และขาเท่ากัน 2.ทรงสามเหลี่ยมคว่ำ คือช่วงบนกว้าง ไหล่กว้างไรงี้อ่ะค่ะ 3.ทรงลูกแพร์ ช่วงล่างใหญ่ พวกต้นขาใหญ่ 4.ทรงนาฬิกาทราย คือคนที่หุ่นจัดได้ว่าเพอร์เฟ็คค่ะ นมใหญ่ตูดใหญ่เอวเล็กอะไรแบบนั้น แล้วพี่เขาก็อธิบายค่ะว่า หุ่นแบบนี้ใส่อะไรสวย แต่ที่เราจำได้คือ หุ่นทุกแบบใส่กระโปรงทรงเอสวย แล้วพี่เขาก็ถามค่ะ มีใครจะถามอะไรไหม เราถามเลยค้าาาา เพราะตั้งแต่รู้จักหุ่น4รูปแบบแล้ว อ้าว ไหนเราอ่ะ คือเราเป็นคนอ้วน ใหญ่ไปทุกส่วนเลย พี่อ้อมก็บอกว่าให้แต่งตัวให้ดูมีเอว แล้วก็ใส่เสื้อทรงคอวี มีรูปตัววีเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ และเราก็ได้กิ๊ฟเซตเล็กจากพี่เขามาครองค่ะ 55555


เสร็จจากช่วงMix&Match ก็เป็นช่วง Group Shot ค่ะ เป็นช่วงถ่ายรูปอย่างไรให้ดูดี คืออย่างที่เห็นในรูป เราเป็นคนตัวใหญ่ค่ะ ถ่ายยังไงให้เราดูตัวเล็กลง ถ่ายยังไงให้ดูขายาว ถ่ายยังไงให้รูปเราขึ้นกับมุมกล้องนั้นๆ ตอนกลุ่มเราออกไปถ่าย พี่บอยรีเควสท์มาค่ะ ขอออกแนวเกลียดชัง งานนี้กลุ่มเราถนัดค่ะ เราจิกตาให้กล้อง คนนึงเสยผมมองจิก อีกคนเย็นชา ส่วนน้องก็มองดุอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ แล้วก็จบด้วยรูปโหมดสดใส เฮฮา น่ารัก 


และแล้วก็ถึงช่วงสุดท้าย เป็นช่วงประกาศรางวัล Group Shot และ กิจกรรมในIG ค่ะ ซึ่งเรานกทั้งสองอย่างเลย เสียดายมากกกกกกกกก แต่ไม่เป็นไรค่ะ


[การร่วมกิจกรรมในงาน]




#เดี๋ยวพรุ่งนี้หรือไม่ก็ดึกๆเราจะมารีวิวของที่เราได้จากงานนี้น้าาาาา

0
JKB_Jingkrabell 3 ก.ค. 59 เวลา 01:39 น. 3

มาแล้วววววว เรามารีวิวของที่ได้จากงานนี้กันค่ะ




เราจะแบ่งเป็น2เซตนะคะ เซตแรกเป็นเซตที่อยู่ในกระเป๋าขาว NUGIRL เป็นสกินแคร์และเครื่องสำอางที่ทุกคนในงานนี้จะได้นะคะ




เอาละ มาดูทีละตัวกันดีกว่า


เริ่มที่ตัวแรกเลยค่ะ

CC ครีม ของ Ettusais : ช่วยปรับสีผิวได้ดีค่ะ ให้หน้าดูสว่างขึ้น





ตัวนี้คือ ครีมกันแดดของ นิลิน มีความวอกหน่อยๆสำหรับผิวคนคล้ำอย่างเราค่ะ แต่ก็เมื่อลูบไปเรื่อยๆ มันก็เนียนขึ้นจริง 





อันนี้ครีมกันแดดของ CIELO ค่ะ เนื้อครีมไม่ข้นเหนียว ปาดง่าย ซึมง่าย จัดได้ว่าโอเค มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย 



ส่วนสองตัวนี้เป็นสกินแคร์เรื่องสิวของ โทเมอิ ค่ะ หลอดเล็กไว้แต้มสิว ส่วนหลอดใหญ่ไว้ลดเลือนรอยสิวว





ตัวต่อมาเป็นลิปของ 4u2 ค่ะ เป็นสี 05 สวยค่ะ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ



อันนี้คือคลีนซิ่งค่ะ ของ Nu Formula จัดได้ว่าดีค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง แถมชุ่มชื้นมากกกก



ตัวนี้เป็นแป้งของ Beauty Buffet ซึ่งมาในเซตขนมไทย คือดีอ่ะ แป้งทำให้เราไม่ดูวอกมากไปด้วยยย



อันนี้ก็เช่นกันค่ะ เป็นอายแชโดว์ของ beauty buffet เซตขนมไทยยย สีน่ารักมากกกก



อันต่อมาค่ะ เป็นลิปที่ทาแก้มไปในตัวได้ด้วยยยย  ของ Chu u โอ้ย เปลี่ยนสีด้วยจ้า อยากจะบอกก มีกลิ่นหอมคล้ายๆเบอร์รี่ด้วยย 



เอาละ มาถึงเครื่องสำอางตัวสุดท้ายในเซตนี้เนาะ อายไลน์เนอร์จ้า ของ Gabriella salvete กันน้ำ ติดทนนานมากกกกกก จัดได้ว่าดีจ้าาาา 





เอาละ มีพร็อบเสริมนิดหน่อย เป็นเข็มกลัด NUGIRL กับหนังสือ เคล็ด (ไม่)ลับ ฉบับความสวย ของพี่ๆ NUGIRL จ้าาาา แอบเปิดดูข้างในด้วยละ มีความน่าอ่านมาก ทำน่ารักมากเบยยยยย  

0
JKB_Jingkrabell 3 ก.ค. 59 เวลา 01:54 น. 4

เอาละ แล้วอีกเซตนึงละ คืออะไรรรร  



เซตนี้เป็นเซตที่เราจากการถามพี่อ้อมเรื่องเสื้อผ้านะคะ



ตอนแรกเราก็ว่า อะไรบ้างน้อออ เปิดถุงมานี่ยิ้มเลยค้า



มาส์กผิวลดสิวของ BK Mask จ้าา เดี๋ยวเราจะลองดู ถ้าลดสิวได้ดีจะบอกต่อออออ





อันนี้เป็น BB ครีมของ OBuse มี3หลอด 3เฉดค่ะ ตัวอย่างตามในรูปเลยยยยย



มาถึงอันสุดท้ายแล้วววววว อันนี้ละที่ทำเรายิ้มแป้นเลยยยย คลีนซิ่งของ เพียวีวี่ จ้าาา เราเคยขโมยของพี่สาวใช้อยู่พักนึง คือหน้าดีขึ้นอ่ะแกกก แบบชุ่มชิ้นขึ้น คือเดดดดดดด





มาถึงช่วงสุดท้ายของกระทู้นี้แล้ววววว  



เราอยากบอกว่างานนี้ดีจริงๆค่ะ ที่มารีวิว อยากให้เพื่อนได้อ่านรายละเอียดตรงนี้แล้วจะได้มีความอยากไปมากขึ้นเนาะะะ  ใครไม่ได้ไปปีนี้ไม่ต้องเสียใจน้าาา ปีหน้ายังมี อย่าลืมไปร่วมสนุกกันนะะะ พี่ทีมงานเขาน่ารักจริง ดูแลดีจริงๆ คือใช่อ่ะแก แล้วไปงานนี้ ไม่ต้องกลัวว่าจะมือเปล่ากลับมา เคล็ดลับความสวยพี่เขามีให้เราค่ะ ตอนช่วงท้ายงานเราก็ยืนคุยกับพี่ๆทีมงาน ขอคำปรึกษาอะไรได้ตั้งหลายอย่าง พี่เขาเฟรนลี่มากกกก ให้คำแนะนำดีทุกคนเลยย ปีหน้าถ้าพวกพี่ทีมงานจัด ต้องมาร่วมสนุกกันเยอะๆน้าาาา อย่าพลาดน้า คืองานดีจริง แม้พี่ๆจะมีผิดพลาดนิดหน่อย แต่รับรองว่าความผิดพลาดตรงนั้นจะถูกลบเลือนด้วยความน่ารักของพี่ๆทีมงาน 




ขอย้ำอีกที งานนี้คือดีมากกกกกกกก (ก.ล้านตัว5555)





ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนนะคะ 





เราไปละ กู๊ดไนท์ข่าาาาาาา




ย้ำอีกรอบ ครั้งหน้าอย่าพลาดนะ มาร่วมสนุกกันนนนน 


ป.ล. หลายๆคนอาจจะเห็นว่าหน้ามีหลุมริ้วรอยเยอะช่ะม้าาา ถ้าเราใช้ของตรงนี้แล้วดีขึ้น เราจะมาตั้งกระทู้รีวิวของที่ใช้แล้วเห็นผลนะคะ 

0
mypastelgrey Designer 3 ก.ค. 59 เวลา 09:58 น. 6

ขอบคุณมากเลยน้าน้องเบลลล น้องๆ ชอบ พี่ๆ ทีมงานก็ดีใจ น้ำตาจะไหล ไว้มีโอกาสมาเจอกันอีกนะคะ ^ ^ <3

1
JKB_Jingkrabell 3 ก.ค. 59 เวลา 19:33 น. 6-1

ถ้าจัดอีก แล้วพวกพี่ยังคงเลือกหนู ไปแน่นอนค้าาาาาารักเลย

0
HanaOat Columnist 3 ก.ค. 59 เวลา 10:18 น. 7

น้องเบลน่ารักมากกกกก มาไกลมากเลย ขอบคุณจริงๆ นะคะ

ป.ล. อย่าลืมวิธีปัดแก้มที่พี่บอกไปนะคะ สังเกตง่ายๆ คืออย่าปัดต่ำกว่าจมูก จะได้ดูน่ารักๆ เนอะ <3

1