Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศึกชิงโลชั่นผิวขาว ถูกและขาว ออร่า เภสัช ใครจะดีที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้โลชั่นทั้งสองที่เราจะมารีวิวเรียกได้ว่า ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ หลังจากเห็นกระแสมาซักพักรู้สึกว่ามีโลชั่นผิวขาวสุดฮิตอยู่ 2 แบรนด์ ที่เบียดชิงแชมป์กันมาอย่างสูสีคู่คี่ นั่นก็คือ ออร่า และ เภสัช นั่นเองค่า ปกติเราเป็นพวกชอบลองของอยู่แล้ว เลยจะมาแจกแจง เปรียบเทียบแต่ละแบรนด์กันไปเลย ว่าแบรนด์ไหนจะเริ่ดกว่ากัน

มากันที่ตัวแรกอย่างไม่รอช้า โลชั่นผิวขาวจากแบรนด์ “ออร่า” สูตร “ไวท์แอนด์โกลว์” ขวดสีชมพูสดใส ปริมาณ 150 มิลลิลิตร ราคา 29 บาท มีส่วนประกอบสำคัญคือ วิตามินบี3 สารสกัดจากมะเขือเทศ และสารสกัดจากกุหลาบเกาหลี ที่ช่วยบำรุงให้ผิวขาวเปล่งประกายวิ้งๆ แล้วก็มีน้ำหอมด้วย ก็คือทั้งขาวทั้งหอมกันไปเลย 



สำหรับเนื้อโลชั่นของออ-ะคะ เป็นสีขาว ค่อนข้างเนื้อบางเบา ไม่เหนียวข้น  พาตอนทาเนื้อครีมเลยไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวค่อนข้างเร็วทีเดียว จุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือทาแล้วขาวขึ้นทันที ทาไปแล้วความหอมติดนานเลย มันจะหอมนิดๆกรุบๆ วันเบาๆนี่ไม่ต้องใส่น้ำหอมเลยก็อยู่ได้เด้อ



ผู้ท้าชิงอีกตัวก็คือ โลชั่น “เภสัช บอดี้ ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น” สูตร “คอลลาเจน” หรือเภสัช สีชมพูนั่นเองจ้า ส่วนประกอบของเภสัชก็จะมี คอลลาเจน วิตามินบี3 มอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ปริมาณ 150 มิลลิลิตร ราคา 30 บาท



ตัวเนื้อครีมเภสัช มีสีขาว ค่อนข้างเหลว ทาแล้วยังไม่จัดว่าข้นเหนียว ซึมช้ากว่าออร่านิดนึง กลิ่นก็คือเตะจมูกมาก กลิ่เข้มข้นมาก บอกได้เลยว่าอย่าทาเยอะ เพราะว่ากลิ่นจะตีแรงมาก ค่อนข้างกลิ่นน้ำหอมแรงจนฉุนอะ ตัดคะแนน ณ จุดนี้ค่ะ จมูกจะไม่ทน แต่โดยรวมถ้าตัดเรื่องกลิ่นไป เนื้อโลชั่น ทาแล้วก็ถือว่าให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่เมือก ไม่เหนียวเหนอะ
 



มาสรุปผลกันหน่อยดีกว่า ส่วนตัวเราชอบออร่ามากกว่าเพราะว่าเนื้อครีมซึมเข้าผิวง่ายกว่า ทาแล้วขาวขึ้นทันที แล้วก็กลิ่นดีกว่าเภสัชมาก กลิ่นของเภสัชมันจะเป็นแบบหอมติดฉุนหน่อย ส่วนออร่าเราว่ามันหอมหวานละมุน หอมติดนาน เลยใช้ง่ายกว่า ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคนฉุนกลิ่นตัวเรา ส่วนหลังจากทดลองใช้ไปซักพัก ทั้งสองตัวถือว่าบำรุงผิวได้ดีทั้งคู่ แต่โลชั่นออร่าถือว่าช่วยให้ผิวขาวสุขภาพดี รู้สึกได้ว่าผิวใสขึ้นจริงๆ จะเห็นผลชัดกว่าเภสัชจ้ะ  สุดท้ายนี้ขอปิดท้ายด้วยรูปหลังทาทันทีของทั้งสองแบรนด์จ้า

แสดงความคิดเห็น

10 ความคิดเห็น

Nunissk 20 ธ.ค. 62 เวลา 14:08 น. 2

เคยใช้เภสัชอยู่พักนึง ขาวขึ้นจริงๆแต่ขนยาวตามทีหลัง ไม่เข้าใจเลย T0T เลิก

0
Beebirdss 21 ธ.ค. 62 เวลา 17:22 น. 9

ออร่ากลิ่นหอมกว่ามาก ทาแล้วไม่แสบๆจมูกเหมือนเภสัชนะ เรื่องความขาวพึ่งเริ่มใช้เอง

0
amnattaya2 22 ธ.ค. 62 เวลา 16:02 น. 10

โลชั่นจียอนแอบเป็นแรร์ไอเทมเหมือนกัน ไม่มีขายทั่วไป เพื่อนที่รร.ก็ใช้ ราคาไม่แพง

0