Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

How to หายผิวคล้ำ ด้วยโลชั่นผิวขาวและซีรั่มดีๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีเคล็ดลับผิวสว่างกระจ่างใสมาแชร์แหละ เป็นเคล็ดลับที่ได้มาจากเพื่อนอีกที แล้วประทับใจมาก เราจะไม่เก็บไว้คนเดียว เนื่องจากเราจะไปดูคอนเสิร์ตก็ต้องเตรียมสวยกันซะหน่อย บอกเลยว่าตั้งใจยิ่งกว่าไปเดทกับแฟน ขอบอกว่างานนี้ต้องสวยประหนึ่งวันแต่งงาน!! เคล็ดลับที่ว่านี้ก็คือ การใช้โลชั่นผิวขาวควบคู่กับซีรั่มนั่นเองงง!!!



โดยการใช้ควบคู่กันเนี่ย เราต้องลงซีรั่มก่อน เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุง แล้วต่อด้วยการโลชั่น ซีรั่มที่เราจะมาแนะนำกันวันนี้ก็คือ ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ออร่า บูสเตอร์ เอสเซนส์ เอาจริงๆมันก็คือน้ำตบนั่นแหละ แต่เปลี่ยนจากตบผิวหน้ามาเป็นผิวกาย ส่วนประกอบก็คือเยอะมากแม่ ไม่ว่าจะเป็น ไข่มุกเกาหลี น้ำข้าว ไฮยาลูรอน วิตามินบี3 วิตามินอี และคอลลาเจน ที่รวมพลังกันมาบำรุงผิวกายให้ขาวออร่าสุขภาพดีแบบ x2 จุกๆกันไปเลย

ตัวเนื้อของน้ำตบเนี่ย ก็คล้ายพวกน้ำตบผิวหน้าเลย คือ เหลวและค่อนข้างใส มีขุ่นนิดๆ ด้วยอิทธิฤทธิ์ความเหลวนั้น พอทาลงผิวแล้วซึมเร็วดี ไม่เหนียว กลิ่นหอมดี ทาไปแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นเบาๆด้วย จัดว่าเริ่ดเลยแม่


 

ตามมาในส่วนของโลชั่นผิวขาว ออร่า สูตรไวท์แอนด์โกลว์ จริงๆแล้วออร่าเนี่ย เขามีอยู่ 3 สูตร คือสูตรผิวขาวเต่งตึงผสมกันแดด ผิวขาวเย็นสดชื่น แล้วก็ผิวขาวโกลว์เปล่งประกาย เราเลือกสูตรโกลว์มาเพราะว่า มันตรงกับความต้องการของเราตอนนี้มากสุดว่าอยากเปล่งประกายสุดในงานคอนเสิร์ต โลชั่นที่เราเลือกมาตัวนี้จะมีส่วนประกอบหลักๆคือ วิตามินบี3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สารสกัดมะเขือเทศจากสเปน บำรุงให้ผิวโกลว์เปล่งประกาย และสารสกัดกุหลาบจากเกาหลี ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี  



สัมผัสแรกดมกลิ่นก็คือกลิ่นหอมมากกก เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว จะมีความเหลวๆหน่อย ทาแล้วไม่เหนียว ซึมลงผิวเร็ว ทาไปแล้วผิวจะความโกลว์สวย ดูผิวผ่องขึ้นมา แล้วก็ชุ่มชื้นขึ้น แต่สิ่งที่เริ่ดสุดคือทาลงไปแล้วมันขาวขึ้นทันที แบบทันทีเลยแม่ ต่อให้บำรุงแล้วขาวไม่ทันงาน อย่างน้อยก็ยังโกงขาวขึ้นมาได้ เรียกได้ว่านอกจากคนในครอบครัวแล้ว จะมีแต่บุรุษไปรษณีย์ส่งของตอนเช้าเท่านั้นที่จะได้เห็นเฉดผิวที่แท้จริง เอาไป 10 10 10 
 



ภาพเปรียบเทียบระหว่างแขนข้างที่ทาและไม่ทา



พอใช้สองตัวแล้วสิ่งแรกที่มาวิน ไม่ต้องรอประมวลผลเลยคือ ความหอม ไปนั่งทำงานกับเพื่อนที่คาเฟ่ เพื่อนยังทักว่าตัวหอม พอบำรุงควบคู่กันไปได้เรื่อยๆความขาวก็ตามมา ขอแบ่งผลลัพธ์ออกเป็น 2 ระยะนะคะ คือตอนใช้ซีรั่มอย่างเดียว และ ตอนใช้ซีรั่มคู่กับโลชั่นออร่า ระยะที่ใช้ใช้ซีรั่มอย่างเดียว คือไม่ได้ขาวขึ้นแบบว้าว ซาร่าเธอขาวจังเลยน่ะ แต่ดูกระจ่างใสขึ้น ดูสุขภาพดี ไม่ตรากตรำกลางแดดน่ะแก ส่วนระยะที่ใช้ซีรั่มและโลชั่นออร่าคู่กัน ขอบอกว่า จากที่ขาวขึ้นอยู่แล้ว ก็จะขาวขึ้นมาอีกเฉดเลย เรียกได้ว่ากดสูตรโกง แนะนำจากใจจริงๆค่ะ ใช้2ตัวนี้คู่กันเถอะ มันเด็ด! ผิวขาว ดูผ่องมีออร่าแน่นอน!!!

แสดงความคิดเห็น

11 ความคิดเห็น

wawaw2015 23 ธ.ค. 62 เวลา 14:22 น. 2

ออร่าโลชั่น ตัวนั้นขาวจริงขาวสุด และแนะนำต้องทาหลังจากอาบน้ำเสร็จ เช้า และ ก่อนนอน

0
obd4428 24 ธ.ค. 62 เวลา 08:12 น. 4

Auraคือดีย์ ไม่เหนียวเนอะหนะด้วยผิวใสขึ้น1-2ระดับในครั้งแรกที่ทาด้วยใช้ไปเรื่อยๆคือขาวขึ้นจริงค่ะ

0
popymaisa 24 ธ.ค. 62 เวลา 15:28 น. 8

อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ตัวเปียกๆ ไม่ต้องเช็ด แล้วทาครีมลงเลย

ปล.ใช้สีเขียวอยู่
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

yaijing 25 ธ.ค. 62 เวลา 09:42 น. 11

รักกกกกกทั้งสองขวด นี่เราลองไปซื้อตามดู ขาวขึ้นจริงๆค่ะ ผิวเนียมนุ่มขึ้นด้วย

0