Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำคอมมูโรงเรียนฮอกวอตส์ THAI WITCHCRAFT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคร้าบบบเพื่อน ๆ ทุกคนที่น่ารัก ผมคิดว่าทุกคนต้องรู้จักหนังสือชุด หรือภาพยนตร์แนว แฟนตาซี หรือที่เกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาติกันมาอยู่แล้วใช่ไหมครับ *- * 

วันนี้ผมจะมาพูดถึงโลกเวทมนตร์ที่ผมและเพื่อน ๆ รู้จักกันดีเลย ซึ่งก็คือ  แฮร์รี่ พอตเตอร์  ครับ

ใช่! เรื่องนี้นี่แหละ ผมน่ะนะ ทั้งได้อ่านและได้ดูก็รู้สึกชอบสุด ๆ แม้จะไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ก็ตามแต่ผมก็พอรู้เรื่องอยู่นะ ก็แหม...ดูภาคแรกมาตั้งกะตอนปอ 2 นี่เนอะ เอ่อ..ตอนนั้นยังเด็กน้อยอยู่เลย ตามทุกภาคที่เข้าโรงหนัง แม้ตอนเด็ก ๆ จะไม่ได้เข้าไปดูในโรงก็ตาม โตมาหน่อยพ่อก็พาไปดู ผมนี่อย่างชอบภาค 3 เลยครับ--

อ่า... นอกเรื่องมาเยอะจริง ๆ เลย แล้วคือผมไปเจอคอมมูหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ ฮะ เป็นคอมมูนิตี้ที่รวมเหล่าคนชอบแฮร์รี่ พอตเตอร์ และคนที่พอรู้เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์แต่สนใจโลกเวทมนตร์ หรือสนใจความเป็นพ่อมดและแม่มดในเรื่องนี้ ชื่อของคอมมูนี้ก็คือ โรงเรียนเวทมนตร์ THAI WITCHCRAFT The Magic Beyond  เป็นคอมมูโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ออนไลน์เสมือนจริงครับผมม 



ส่วนรูปแบบการเล่นของที่นี่ส่วนใหญ่ก็จะเน้นการโรลเพลย์เป็นหลักในกระทู้ที่ถูกจัดเป็นหมวดหมู่เลยฮะ สมจริงดีเนอะ แล้วก็อิงการโรลเพลย์ตามเวลาจริงด้วยครับ ผมน่ะเหนื้อยเหนื่อยกับเวลาจริงชะมัดเลยเพราะปกติผมจะชอบเล่นแนวสโลว์ไลฟ์เสียมากกว่า แต่...ที่นี่ให้อะไรมากกว่านั้นเยอะครับ เพราะที่นี่มีระบบการศึกษาด้วย ผมชอบในส่วนนี้นะ ได้เรียนจริง ๆ เลยล่ะ ส่วนเรื่องการใช้ชีวิตเราก็โรลใช้ชีวิตไปยังสถานที่ต่าง ๆ ที่เขาจัดไว้ให้ สถานที่โรลก็จะอยู่ในอังกฤษเลยฮะ 

ตย.กระทู้ร้านหม้อใหญ่รั่ว

นอกจากนั้นยังมีระบบที่พักอาศัย ซึ่งมีการเลี้ยงสัตว์อีกด้วย สัตว์ในร้านก็น่ารัก ๆ ทั้งน้านน ไม่อยากบอกว่าผมอ่ะเลี้ยงอยู่สองตัว 55555 เหนื่อยมาก!บอกเลย  อ้อ! มีการปรุงยาด้วยนะ น้ำยาที่ปรุงได้ก็เอามาขายได้ด้วย เจ๋งมั้ยล่ะ แถมๆๆๆ อย่างสุดท้ายเลยคือ ที่นี่มีการจัดกิจกรรมตามเทศกาลด้วย แจกของเพียบเลยขอบอก แถมยังสามารถออนไลน์ในโทรศัพท์ก็ได้ด้วยนะ

ตย.ระบบที่พักอาศัย

โดยการเล่นทั้งหมดคือ ฟรี สกุลเงินในคอมมูนี้ก็จะเป็น เกลเลียน ซึ่งสามารถหาได้จากการโรลเพลย์เลยครับ ยิ่งขยันโรลเพลย์ยิ่งมีเงินเยอะค้าบบบ ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะ
 
สำหรับใครที่สนใจก็อย่าลืมแวะเข้ามาสมัครกันได้นะฮะ เขามีคู่มือสำหรับนักเรียนใหม่ให้ศึกษาอยู่ด้วยครับ แต่ถ้ายังสงสัยหรือไม่เข้าใจตรงไหนก็เข้าห้องแชทร้านหม้อใหญ่รั่วมาพูดคุยสอบถามกันได้เสมอ 

ส่วนตัวผมนั้นก็เล่นคอมมูนี้มาได้เกือบจะ 1 ปีแล้ว ฮี่ๆ ถ้าเจอกันก็อย่าลืมทักทายกันด้วยนะค้าบบ ผมชื่อ Liam Drake เป็นนักเรียนอยู่บ้านสลิธีริน ปี 2 ครับผม *- * บ้านงือยินดีต้อนรับเด็กใหม่ทุกคนน้าา~

เอ้อออ จะบอกว่าบุคลากรแต่ละท่าน รวมถึงทีมงานและพี่ ๆ แอดมินมีคุณภาพกันทั้งนั้นเลยนะฮะ แถมยังน่ารักกันด้วย เป็นกันเองสุดๆ แล้วก็ยังมีเพื่อนพี่น้องในเว็บที่น่ารักทุกคนพร้อมรอช่วยเพื่อน ๆ เสมอเลยฮะ ผมรับรองเลย >< เพราะผมก็จะเป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน 

*ข้อแนะนำเบื้องต้นสำหรับสมาชิกใหม่ โดย ผมเอง
1. เมื่อเราสมัครเว็บเข้ามาแล้วนั้นเราจะได้จดหมายจากระบบ จากนั้นเราจะต้องไปที่สถานีรถไฟคิงส์ครอส ตรงด่านตรวจคนเข้าเมือง เพื่อทำการคัดกรองเราไปยังกลุ่มบ้านทั้ง 4 โดยทำตามเงื่อนไขที่ปรากฏในกระทู้นั้นฮะ >อย่าลืมใส่รูปโปรไฟล์ พร้อมกับแก้ไขรายละเอียดหน้าโปรไฟล์ของตัวเอง(เกี่ยวกับฉัน) เพื่อรับการคัดสรรด้วยนะครับ<
2. การเข้าแชทรูมร้านหม้อใหญ่รั่ว/ห้องโถงใหญ่(ตอนเปิดภาคเรียน) ให้ใส่แค่ชื่อดิสเพลย์เนม หรือชื่อที่ปรากฏในเว็บไซต์นะครับ ไม่ต้องใส่รหัสแล้วเข้ามาพูดคุยกันได้ *- *
3. อันนี้จะเป็นวิธีการเริ่มต้นสำหรับสมาชิกใหม่นะฮะ จิ้มลิ้งเข้าไปได้เลย >สมาชิกใหม่เริ่มต้นยังไง<

ขอบคุณครับ <3

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

แมวน้ำสีขาว 22 ธ.ค. 62 เวลา 16:05 น. 1

อ๊ากกกกกกกกกกก หาแบบนี้อยู่พอดีเบยยยย สนใจค้าบบบ ส่วนตัวเลิกเล่นเว็บอันเก่าไปแล้ว มาเกาะอันนี้แทนละกัน เกาะ ๆ ๆ ๆ ๆ

1