Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเป็นผู้ชายแต่ไม่ใช่ทอม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือก่อนหน้านี้เราชอบพวกที่เกี่ยวกับชายชายเรียกง่ายๆเป็นสาววาย อ่านพวกการ์ตูนชายชายหรือวาดการ์ตูนชายชาย เราเป็นแบบนี้ประมาณ2-3ปีแล้ว แต่พักหลังเรารู้สึกเปลี่ยนไปนิดหน่อยแต่ก็ยังคงอ่านการ์ตูนชายชายเหมือนเดิมแต่อ่านมากขึ้นเยอะมาก แต่ที่แปลกคือรู้สึกอยากเป็นผู้ชายแต่ไม่ใช่ทอมคืออยากเป็นผู้ชายจริงๆซึ่งอยากเป็นรับซะด้วย...ปกติเราแค่ชอบแต่เดี๋ยวนี้มันเปลี่ยนไป รู้สึกอยากเปลี่ยนเพศแต่ปกติเราเป็นเหมือนสาวห้าวชอบแต่งตัวให้ดูเท่ๆแต่ช่วงนี้คนรอบข้างชอบบอกว่าเราทำตัวเหมือนผู้ชาย แต่งตัวก็เหมือนผู้ชายมากขึ้นเรื่อยๆเวลามีงาน(การบ้านจากครู)ที่เกี่ยวกับแสดงเราก็ชอบเขียนบทเองแล้วก็ชอบเล่นบทเป็นผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

Sugar Desu 22 ธ.ค. 62 เวลา 21:26 น. 1

นั่นไม่เเปลกหรอกค่ะ สมัยนี้เเล้วลองอะไรใหม่ๆเข้าตัวบ้างคือสีสันของชีวิตค่า

อยากเป็นชายไม่จำเป็นต้องเป็นทอมไม่จำเป็นต้องหันไปชอบผู้หญิงเเค่ทำตัวใก้ดูเท่ดูมีเสน่เเบบชายก็มีความสุขเเล้วล้าา~

0
Shalnark T Diabolus 22 ธ.ค. 62 เวลา 23:07 น. 2

ก่อนอื่นเลยครับ แยก "สิ่งที่ตัวเองอยากเป็น" กับ "ความต้องการทางเพศ" ออกจากกันก่อนเลย การอยากเป็นผู้ชายไม่ได้หมายความว่าอยากเยกับผู้หญิง เอาตามจริงในหมู่ทอมเองก็ยังมีทอมหลายแบบเลย ทั้งแบบที่รุกดี้ฝ่ายเดียว แบบที่ผลัดกันรุกรับกับดี้ แม้แต่ทอมที่ยังเยกับผู้ชายอยู่ก็ยังมี 2อย่างนี้มันเป็นคนละเรื่องกันมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่คนเราชอบเหมามันเป็นเรื่องเดียวกัน

0
มะตูมเอง 24 ธ.ค. 62 เวลา 22:27 น. 3

เราก็เป็นเหมือน จขกท.แต่เราเป็นไบ จะชายหญิงได้หมดแต่ไม่ขอเป็นรับ ตอนนี้เราก็ศึกษาข้อมูลอยู่เรื่อยๆเรื่องทรานเป็นผช. โดยส่วนตัวเรามีนิสัยแนวนี้มาตั้งแต่ตอนประถมแล้วมันก็พัฒนามาเรื่อยๆจนมันถึงจุดที่เราคิดว่า ถ้าเราอยากเป็นผช.จริงๆ เราก็ต้องพยายามที่จะเป็นสิ เริ่มแรกก็ไปหาคุณหมอจิตวิทยาก่อนเพื่อปรึกษานะ ว่าเรามั่นใจแค่ไหนว่าเราอยากแปลงเพศจริงๆ เพราะถ้าทำแล้วมันจะแก้ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ เราต้องยอมรับนะจุดนั้นด้วย เพราะการจะทรานให้เป็นผช.อย่างสมบูรณ์นั้นหมายความว่าเราจะต้องตัดมดลูกและผ่าตัดทำอวัยวะแบบผช. ซึ่งหมายความว่าเราจะไม่สามารถมีลูกได้อีก ยกเว้นแต่ว่าเราจะทรานแค่ภายนอกให้บุคคลิกเค้าโครงรูปร่างเหมือนอย่างเดียวโดยการเเทคฮอโมนก็ทำได้ อยู่ที่ว่าเราจะเลือกทำถึงขั้นไหน

****นอกจากนี้ยังต้องมีการตัดแต่งหน้าอกให้เหมือนผช. แต่ก่อนที่เราจะทำพวกนี้ได้ก็ตองเเทคฮอโมนมาก่อน2-3ปี****

อันนี้คือเท่าที่เราเข้าใจนะ ถ้าสนใจจะทรานจริงๆหรือยังไม่แน่ใจก็ให้ไปพบจิตแพทย์ก่อนจะดีที่สุด


0