Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“จะมีทางไหนที่เพื่อนรัก ขยับความสัมพันธ์เป็นคนรักได้บ้าง”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขออนุญาตโปรโมตนิยายนะคะ
เรื่อง Just FWB ก็แค่เพื่อน...

 “จะมีทางไหนที่เพื่อนรัก ขยับความสัมพันธ์เป็นคนรักได้บ้าง แต่เมื่อมันทำได้ยากก็เสนอตัวเป็น Friend with benefits ให้มันซะเลยแล้วกัน ส่วนเรื่องหัวใจ ...ก็แค่เพื่อน ใครเขาจะจริงจังกันล่ะ”

ลิงก์อ่าน   https://dekd.co/w/n/2501623

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Dhabfhd 23 เม.ย. 67 เวลา 16:42 น. 1

การตัดสินใจเป็นเพื่อนรักหรือเป็น "Friend with benefits" เป็นเรื่องที่คุณต้องพิจารณาอย่างรอบคอบและตระหนักถึงความพร้อมและความสามารถในการรับมือกับความสัมพันธ์แบบนี้ นี่คือข้อแนะนำที่สามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้:

1. เข้าใจความต้องการของตนเอง: คุณควรสำรวจและเข้าใจความต้องการและค่านิยมของตนเองในความสัมพันธ์ คุณต้องเป็นตรงกับตนเองว่าคุณต้องการความสัมพันธ์แบบใดและสามารถรับมือกับผลที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไร
2. สื่อสารและเข้าใจกัน: ความสำเร็จของความสัมพันธ์แบบ Friend with benefits ขึ้นอยู่กับการสื่อสารและการเข้าใจกันระหว่างคุณและเพื่อนรัก คุณควรพูดคุยเปิดเผยความคาดหวังและข้อกำหนดของคุณเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกัน
3. พิจารณาผลที่อาจเกิดขึ้น: คุณควรพิจารณาผลที่อาจเกิดขึ้นในความสัมพันธ์แบบ Friend with benefits ว่าคุณสามารถรับมือและยอมรับได้หรือไม่ ควรพิจารณาถึงผลกระทบต่อความรู้สึกและความสัมพันธ์ทางอารมณ์ของคุณ
4. ความเป็นธรรมชาติของเพื่อนรัก: ควรจำไว้ว่าความสัมพันธ์แบบ Friend with benefits เป็นเรื่องที่ธรรมชาติและเป็นไปได้กับบางคน แต่ไม่ใช่ทุกคน คุณควรพิจารณาว่าคุณสามารถรับมือและรักษาความสัมพันธ์แบบนี้ได้หรือไม่
สุดท้าย ควรจำไว้ว่าความสัมพันธ์แบบ Friend with benefits อาจมีผลกระทบต่อความรู้สึกและความสัมพันธ์ทางอารมณ์ และอาจไม่เหมาะสมสำหรับบางคน คุณควรพิจารณาตามความต้องการและค่านิยมของตนเองเพื่อตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับคุณเองครับ
1