Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากนิยายรักกุ๊กกิ๊กของฝาแฝดค่ะ อ่านฟรีทุกวัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ วันนี้นักหัดเขียนตัวเล็ก ๆ มาขอฝากผลงานเรื่องที่สี่ค่ะ เป็นแนวรักโรแมนติก ออกแนวฟีลกู๊ด ดราม่านิดเดียวพอเป็นสีสัน โรมานซ์หน่อย ๆ (ไม่เหมาะกับเด็กต่ำกว่า 15 ปี)   ส่วนใหญ่เน้นความสัมพันธ์ของตัวละคร ในบรรยากาศสบาย ๆ เซ็ตติ้งอยู่ที่เขาใหญ่ค่ะ ท่ามกลางดอกไม้ ทุ่งหญ้า และป่าเขา

เป็นเรื่องราวความรักของฝาแฝด พี่น้องที่รักผู้ชายคนเดียวกัน คนที่โตมาพร้อมกัน เป็นเพื่อนเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่เมื่อวันหนึ่ง เขาไปคบกับคนพี่ในฐานะคนรัก คนน้องจึงเฟดตัวออกมาเงียบ ๆ จากที่สนิทจึงกลายเป็นเหมือนแค่คนรู้จัก ทำเอาอีกคนงงหนัก


แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อคืนหนึ่งชายหนุ่มลงโทษผิดคน คนที่ตัวเองจูบด้วยความเสน่หาคนนั้นกลับไม่ใช่คนที่ตัวเองคิด แล้วเขาจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองอย่างไร เมื่อคิดว่าคนที่มาดูแลเขาหลังประสบอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้เป็นคนน้อง ไม่ใช่คนพี่อย่างที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง

สุดท้ายมันคือความรักหรือแค่ความผูกพันวัยเยาว์กันแน่ มาร่วมลุ้นไปด้วยกันนะคะ

โพสต์ให้อ่านฟรีทุกวันจนจบค่ะ

อ่านนิยาย ดวงใจในเงารัก คลิกที่นี่ค่ะ

ตัวอย่าง

.
.

ธันยมัยนอนตะแคงหนุนแขนล่ำมองใบหน้าหล่อเหลาของเขาในเช้าวันใหม่ เช้าวันที่ไก่แจ้ในสวนยังคงขันเจื้อยแจ้วแว่วมาให้ได้ยินไม่หยุด เช้าวันที่อากาศสดใสอบอวลไปด้วยกลิ่นดอกกุหลาบและไอแดดอุ่น ๆ

ใบหน้าในตอนเช้าของเขามันช่างหล่อเหลือร้าย หล่อจนอยากจะยื่นหน้าเข้าไปจูบทักหากไม่กลัวจะทำเขาตื่นเสียก่อน

สายแล้วหากหญิงสาวก็ยังไม่ได้ขยับเขยื้อนไปไหนแม้แต่ก้าวเดียว เพราะเธออยากมองเขาให้นานขึ้นอีกนิด ขอสูดกลิ่นความทรงจำในเช้าอันแสนสุขให้ฉ่ำปอดอีกสักหน่อย ก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับมันอีก

อีกนานแค่ไหน คงไม่มีใครบอกเธอได้แม้แต่ตัวเอง

 

แสดงความคิดเห็น

>