เกมยุคใหม่! แค่เสียบก็พร้อมสนุก

iphone shutter grip

   สำหรับอุปกรณ์ IT ที่ "พี่กิต" นำมาให้หนุ่มๆ ชาว De’Boy ได้ดูในวันนี้
เชื่อว่าคงจะถูกใจหนุ่มๆ ชาว De’Boy ที่ชื่นชอบในการเล่นเกมเป็นแน่ครับ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวกเกมคอนโซล ที่มักจะเล่นกันแบบติดหนึบ ชนิดที่ไม่
ยอมลุกจากหน้าโทรทัศน์กันเลย!

   ซึ่งเจ้าสิ่งที่ว่านี้ มีชื่อว่า "Gamestick" ครับผม! หนุ่มๆ
ชาว De’Boy บางคนอาจจะกำลังงง และคุ้นๆ กับชื่อนี้อยู่ใช่มั้ยล่ะครับ? จะ Joystick ก็ไม่ใช่ แล้วมันคืออะไรกันแน่..? เพื่อไม่ให้เป้นการเสียเวลา "พี่กิต" ว่าเราไปดูกันเลยดีกว่าครับว่าเจ้า "Gamestick" ที่ว่านี้จะเป็นเครื่องเล่นเกมแบบไหน?



พกไปเล่นที่ไหนก็ได้


   ปกติแล้วเครื่องเล่นเกมคอนโซลต่างๆ ที่หนุ่มๆ เคยเห็นจะมีขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้หนุ่มๆ ต้องมีเอาไว้เพื่อเล่นที่บ้าน เพราะจะยกไปเล่นที่บ้านเพื่อน หรือแม้แต่จะย้ายห้องไปเล่นก็ยังลำบากเลยใช่มั้ยล่ะครับ?

   แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะเจ้า Gamestick นี้มีขนาดเล็กพอๆ กับ Flash Drive เลย ซึ่งเค้าก็ออกแบบมาให้หนุ่มๆ สามารถเก็บเอาไว้ร่วมกับจอยสติ๊กในตัวได้เลย ดังนั้นหนุ่มๆ ที่อยากจะพกคอนโซลเกมเพื่อไปเล่นที่บ้านเพื่อน ก็ถือว่าความฝันได้กลายเป็นจริงแล้วนะครับ


มีคลังเกม ให้เลือกเล่นมากมาย

 
   หนุ่มๆ บางคนกำลังคิดอยู่ใช่มั้ยครับว่า แล้วจะมีเกมเจ๋งๆ หรือมีเกมให้เลือกเล่นน้อยหรือเปล่า? คำตอบคือ มีให้เลือกเล่นเยอะเลยครับ! เนื่องจากคลังเกมที่มีให้เลือกนั้นก็จะคล้ายๆ กับเกมในระบบ Android ในมือถือของหนุ่มๆ ถูกใจเกมไหนก็ Log In และซื้อผ่านหน้าจอได้ง่ายๆ เลยครับ

   แต่ว่าทีมงานของเค้าก็กำลังพัฒนาเกมอื่นๆ เพื่อมาตอบสนองความต้อการของเหล่าเกมเมอร์ที่อยากจะเล่นเกมที่มีกราฟฟิกสวยๆ ในอนาคตด้วย สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากจะอัพเกรดความสนุกจากการเล่นเกมในมือถือ ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เจ๋งสุดๆ เลยล่ะครับ

เสียบเข้า TV ก็สนุกได้ทันที


   หลังจากที่ได้เห็นข้อมูล 2 ข้อข้างบนที่บอกไปนั้น เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงอยากจะรู้วิธีการทำงานของเจ้า Gamestick กันแล้ว ซึ่งขอบอกเลยว่าง่าย และสะดวกมากๆ เพราะเพียงแค่หนุ่มๆ นำเจ้า Gamestick ที่มีลักษณะคล้ายๆ กับ Flash Drive เสียบเข้าไปยังหัวต่อ HDMI ของโทรทัศน์เพียงเท่านั้น

   หนุ่มๆ ไม่จำเป็นต้องพกสายไฟ หรือมอเตอร์เครื่องใดๆ เลย ส่วนจอยสติ๊กก็ใช้ระบบ Bluetooth ต่อเข้ากับโทรทัศน์ เพียงเท่านี้หนุ่มๆ ก็สามารถสนุกไปกับ

Gamestick @ kickstarter.com ($79)




   หนุ่มๆ ชาว De’Boy คนไหนที่สนใจ 'Gamestick' ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gamestick.tv/ นะครับ






ยังมี Gadget เจ๋งๆ ให้ดูอีกเพียบ!!!


พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
โนเนะ Member 18 มี.ค. 56 17:56 น. 5
จิ้ม

เข้าไปอ่านมา มันเป็นภาษาอังกฤษหมดเลยอ่ะ อ่านไม่ค่อยออก แต่รู้สึกว่าจะวางขาย 13 เมษามั้ง แล้วหยั่งงี้จะถึงไทยเมื่อไหร่เนี่ยยย 13 เมษาก็ปาไปครึ่งปิดเทอมแล้วง่ะ เศร้า

ราคา $79 x 30 เอิ่มมมม 2300! เฮ่ย ไม่แพงนะเนี่ย! อย่างงี้ต้องไปสอยให้ได้ ดีใจที่ไม่เคยซื้อ ps xbox wii หรืออะไรเลย เล่นบ้านเพื่อนหมด 555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด