Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[โหมดว่างจัด] พจนานุกรม SuPer JuniOr ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

- - พจนานุกรม SuJu - -

** ขำๆ อยาก คิดมาก - -*

 1.ปาร์ค จุนซู  [อีทึก]- สิ่งมีชีวิตที่ถูกกำหนดมาเพื่อควบคุมความบ๊องของสิ่งมีชีวิตในวง แต่ความจริงแล้วบ๊องยิ่งกว่าสิ่งมีชีวิตทุกตัวในวงซะอีก

 2.คิม ฮีชอล – สิ่งมีชีวิตที่ถูกสิ่งมีชีวิตอื่นๆเรียกว่า “ ซินเดอเรลล่า ” สวย เริด เชิด หยิ่ง เป็นที่น่าเกรงขามของทุกคนในวง

( ?) แม้แต่สิ่งมีชีวิตหมายเลข 1 ก็ยังกัว เคยถูกสิ่งมีชีวิตหมายเลข 10 และ 3 สวมเขา

 3.ฮันกยอง – สิ่งมีชีวิตที่พูดภาษาเกาหลีได้แปล่งที่สุด สามารถที่จะพูดได้อย่างข้างๆคู ๆ เนียนๆ - - * มักจะถูกสิ่งมีชีวิตหมายเลข 2 และ 10 แกล้ง และยังสับสนในตัวเองว่าตอนนี้จะรุกสิ่งมีชีวิตหมายเลข 2 รึจะรับสิ่งมีชีวิตหมายเลข 10 ดี


 4.คิม จองอุน [เยซอง] – สิ่งมีชีวิตที่พูดน้อย เงียบ ร้องเพลงเก่ง เสียงดี เล็งสิ่งมีชีวิตหมายเลข 11 อยู่ เป็นสิ่งมีชีวิตที่หน้ากลมคล้ายซาลาเปา

 5.คิม ยองอุน [คังอิน] – สิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ หน้าตาคล้ายหมี จ้องตะคลุบสิ่งมีชีวิตหมายเลข 1 อยู่ ชอบทำตัวรั่วกับสิ่งมีชีวิตหมายเลข  8 และหมายเลข  6 เสียงหัวเราะของสิ่งมีชีวิตตัวนี้ได้ใจมากๆ ความสามารถพิเศษ คือ ยิ้มแล้วตาหาย

 6.ชินดง ฮี - สิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างกลม หน้าตาน่ารัก กินเยอะ มักจะอยู่ทำตัวรั่วกับสิ่งมีชีวิตหมายเลข 5 และหมายเลข 8 เป็นสิ่งมีชีวิตที่อันตรายพอสมควร เพราะสามารถล้มทับโดยไม่รู้ตัว

 7.ลี ซุงมิน – สิ่งมีชีวิตที่หน้าตาละหม้ายคล้ายฟักทอง ( ? ) ชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ ถึงขั้นเอ่ยปากว่า “ สีชมพูคือชีวิต ” เคยถูกสิ่งมีชีวิตหมายเลข 8 ตีสนิท แต่สุดท้ายเตียงหัก...

 8.ลี ฮยอกแจ – สิ่งมีชีวิตที่หน้าตาเหมือนไก่ ร้องแร๊พกระจาย เต้นเก่ง เสียงเหมือนไก่ ทำตัวเจี๋ยมเจี้ยม เคยเล็งสิ่งมีชีวิตหมายเลข 7 ไว้ แต่ไปไม่รอด ปัจจุบันเล็งสิ่งมีชีวิตหมายเลข 9 อยู่ มักจะโดนสิ่งมีชีวิตหมายเลข 2 ว่าให้เป็นประจำ

 9.ลี ดงเฮ – สิ่งมีชีวิตที่เผลอกินยาเพิ่มความแมนเข้าไปโดยไม่รู้ตัว ทำให้สิ่งมีชีวิตหมายเลข 8 และ 12 คิดหนัก เมื่อทะเลาะกับสิ่งมีชีวิตหมายเลข 12 มักจะไปอ้อร้อกับหมายเลข 10 และ 8 จึงเกิดการเข้าใจผิดอยุ่บ่อยๆ

 10.ชเว ซีวอน – สิ่งมีชีวิตที่มีหน้าตาหล่อเหลา มาดคุณชายรั่ว เคยสวมเขาให้แก่สิ่งมีชีวิตหมายเลข 2 ปัจจุบันเล็งสิ่งมีชีวิตหมายเลข 3 อยู่ ความสามารถพิเศษพูดภาษาจีนได้ ทำให้สะดวกในการม่อสิ่งมีชีวิตหมายเลข  3

 11.คิม รยออุค – สิ่งมีชีวิตที่เจี๋ยมเจี้ยม ขี้อาย มักจะถูกสิ่งมีชีวิตหมายเลข 4 โลมเลียทางสายตาอยู่บ่อยๆ เสียงดี มักจะถูกสิ่งมีชีวิตอื่นๆแกล้งอยู่เป็นประจำ

 12.คิม คิบอม – สิ่งมีชีวิตที่เงียบ...แต่ร้ายลึก... เล็งสิ่งมีชีวิตหมายเลข 9 อยู่ มีความสามารถพิเศษเหมือนสิ่งมีชีวิตหมายเลข 5

 13. โจ คยูฮยอน – สิ่งมีชีวิตน้องใหม่ของวง หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เล็งสิ่งมีชีวิตหมายเลข 7 อยู่ เสียงดีถูกใจแม่ยกทั้งหลาย เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีพัฒนาการความหล่ออย่างเห็นได้ชัด ความสามารถพิเศษ ..ชอบแสยะยิ้ม ..แต่ก้อถูกใจแม่ยกทั้งหลาย


P.S. เครดิต : KeT  บอร์ด ซูจู ไทยแลนด์ แฟนคลับ  ค่ะ ^^


PS.  ฮยอง แจจุง นู๋รัก ฮยองจัง เมื่อไหร่ ฮยองจากลายเปน นูน่า ซะที ล่ะคะ (เอ๋ออ!!) ........ แคซซี่ ไลท์ ........ แ ค ส สิ โ อ เ ปี ย เจ้า คร่า หุหุ นู๋ ก้อรัก เอสเจ น๊า..............

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

Hammy 28 ก.พ. 50 เวลา 00:40 น. 1

555+ โอ้โห คนคิดนี่สุดยอดจริงๆ แต่พูดจริงๆนะ
คยูฮยอนของฉัน(ตั้งแต่เมื่อไหร่) ไม่ได้แสยะยิ้มนะ!!!
แต่เอาเถอะ! อ่านเล่นๆ ขำๆ 555+


PS.  ว่างๆ ขอเชิญที่มายไอดีเรา แล้วมาเยี่ยมนิยายเราด้วยนะคะ ^ ^
0
Buf_FarLowz 28 ก.พ. 50 เวลา 01:40 น. 3

มีเล็งๆกันภายในวงด้วย

-*- อึ้ง


PS.  **---เมื่อเรารู้สึกเบื่อโลก---จะถามโลกว่าเบื่อเราบ้างไหม---**
0
~!! l3aD l3lood !!~ 28 ก.พ. 50 เวลา 02:52 น. 4

หุหุหุหุ  พูดผิดแล้วจ๊า    ต้องบอกว่า

10.ชเว ซีวอน – สิ่งมีชีวิตที่มีหน้าตาหล่อเหลา มาดคุณชายรั่ว เคยสวมเขาให้แก่สิ่งมีชีวิตหมายเลข 2 ปัจจุบันเล็งสิ่งมีชีวิตที่มีนามว่า  ZAKANO14    อยู่ ความสามารถพิเศษพูดภาษาจีนได้ ทำให้สะดวกในการม่อสิ่งมีชีวิต  ที่มีนามว่า ZAKANO14


หุหุ   งี้จิถึงถูด   เพล้งๆ  โครม  ป๊าบบ


PS :  แม่ยกวอนเอารองเท้าปาหัว - - วอนช่วยเค้าด้วยยยย

PS :  ล้อเล่นนะจ๊ะ  อิอิ  แต่ก็รัก ซีวอน อยู่ดี  รักนะตัวเอง  {사 랑 해 요 ..... 시 원}


{사 랑 해 요 ..... 시 원}

{사 랑 해 요 ..... 시 원}

{사 랑 해 요 ..... 시 원}

{사 랑 해 요 ..... 시 원}

{사 랑 해 요 ..... 시 원}

{사 랑 해 요 ..... 시 원}

{사 랑 해 요 ..... 시 원}

{사 랑 해 요 ..... 시 원}

{사 랑 해 요 ..... 시 원}

{사 랑 해 요 ..... 시 원}

{ชั้นรักเธอ...........ซีวอน}




PS.  ~อกหักเพียงครั้งยังไม่ตายยสโลว์แกนชีวิต.....สนุกวันนี้.......ชิพหายวันหน้าจร๊า......5555555+..........เดะบ้าดีเดือด~
0
MiMiMew 28 ก.พ. 50 เวลา 03:59 น. 5

เหอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


PS.  N o W T o S e T อั น ย อ ง ฮ า เ ซ โ ย !!!!!!!! K a Z Z y L i G h T ~ ~ . . . . LoVe ฮยอง แ จ จุ ง คร่า . . .
0
minhae 24 ต.ค. 51 เวลา 15:12 น. 12

ชอบ Superjunior ทุกๆคนอ่ะ น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รักเท่าๆกันเลยนะ&nbsp SJ&nbsp ของฉัน ><&nbsp ( ตั้งแต่เมื่อไร) -*-

0
mumu 27 ส.ค. 52 เวลา 20:35 น. 13

ตอนนี้ไม่มีใครเล็งใคร

ทุกคนต่างเล็งมาที่คนโพสกันหมด

โดยเฉพาะสิ่งมีชีวิตหมายเลข 8

คนนี้สามีของช้าน.............

ส่วนสิ่งมีชีวิตหมายเลข&nbsp 7 9 เนี่ยคู่หมั้น

555

0