So Hot with Coolest Sunglasses 

Sunglasses Trends Update 

     ไม่ว่าจะยุคไหน ซีชั่นไหน แว่นตากันแดดก็ดูจะเป็นไอเทมคู่กายของเหล่าแฟชั่นนิสต้าเสมอ  ยิ่งแดดเปรี๊ยงๆ อย่างบ้านเราแล้ว มองไปทางไหน ใครๆ ก็ใส่กันทู๊กกกคน  ^O^ ... โซๆ เดือนนี้ “พี่อ้อม” จะนำทีมสาวชาว  “NUGIRL”  มาอัพเดทสไตล์แว่นตาเก๋ๆ จากเหล่าแบรนด์สุดฮ็อต  อย่าช้า ไปดูกันเลยดีกว่าจ๊ะ 

 

SUPER 

     สำหรับชั่วโมงนี้...แบรนด์ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น “HOLLYWOOD & CELEB ITEM”   คงหนี ไม่พ้น แว่นตา “SUPER”  งานแฮนด์เมดชั้นเยี่ยมจากมิลาน ประเทศอิตาลี่ ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2007   และด้วยดีไซน์ที่แตกต่างทำให้ SUPER เริ่มครองใจคนรักแฟชั่นได้อย่างง่ายดาย 

 

   

      Flattop, People, Lucia, etc.  รุ่นท๊อปฮิตเหล่านี้มีความโดดเด่นตรงการดีไซน์กรอบทรง ที่เน้นสไตล์คลาสสิค ส่วนเรื่องของคุณภาพการไม่ต้องห่วง SUPER เค้าใช้เลนส์คุณภาพสูงอย่าง Carl Zeiss lens ซึ่งรับประกันว่าปกป้องสายตาได้เป็นอย่างดี  อ๊ะ! อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เริ่มอยากได้เจ้าแว่นตาสุดชิคนี้แล้วล่ะสิ ;-DD  พี่อ้อมก็อยากได้แต่คงต้องเก็บตังค์นานหน่อย ฮ่าๆ เพราะของดีคุณภาพสูง ราคาก็เลยไต่ขึ้นสูงตามคุณภาพ นะจ๊ะ 

 

[SUPER]  What’s New 

    ยั่วน้ำลายกันด้วยรุ่นลิมิเต็ด  “Giaguaro Ndebele Special” ทำออกมาแค่ 120 ชิ้นเท่านั้น (นั่นคงไม่ตกถึงมือเรา T^T)  กรอบแว่นเป็นลายชนเผ่าแอฟฟริกันสีสันสดใส  สวยเริ่ดมั่กๆ  ออกวางขายที่ WOK store และเว็บของ SUPER  เมษายนนี้ เป็นต้นไปจ้า

 


    “Lucia Candy Y” ตระกูลลูเซียสุดฮิต คราวนี้มามาดใหม่เอาใจสาวๆ สีหวานใสน่ารักมากๆ เลยล่ะ >_<

Celebrities with SUPER

     เซเลปดาราไทยกับแว่นตา SUPER ค่ะ ^^ รุ่นสุดฮิตคงไม่พ้นตระกูล Lucia

 

   
    มาดูฝั่ง Hollywood กันบ้าง  หนุ่มจัสติน บีเบอร์ ไม่เคยห่าง SUPER เลยนะตัวเธอ ....  คราวนี้ถ้าใครอยากได้มาครอง แนะนำให้ไปคอยอัพเดทข่าวสารจาก SUPERได้ที่ www.facebook.com/rsfthailand นะจ๊ะ 

Karen Walker

     อัพเดทกันต่อที่ “Karen Walker Eyewear” กับคอลเล็กชั่นล่าสุดภายใต้คอนเซ็ป  “Little Aliens” (แหมะ! ชื่อช่างน่ารักน่าหยิก)  มู้ดแอนด์โทนในสไตล์ม้อดดี้ แฟชั่นสุดฮิ๊ปช่วงยุคซิกตี้  Little Aliens ยังคงรูปแบบของทรงแว่นสุดฮิต อย่าง Betsy, Harvest และ Number One ไว้เหมือนเดิม แต่เพิ่มลูกเล่นให้กุ๊กกิ๊กด้วยสีชมพูลูกกวาดและ กลิทเตอร์วิ้งแว๊บ

 

[Karen Walker]

What’s Hot!

            "ชมพู่-อารยา" ซุปตาร์สาวเจ้าแม่แฟชั่น กับแว่นรุ่นฮิตของ Karen Walker  อย่าง Harvest in BLACK

 

     "เต้ย- จรินทร์พร" ใส่รุ่น NUMBER ONE Crazy Totoise ที่มาแรงไม่แพ้กัน >o<

 

Nu-Tips

     แว่นทรงแคทอายส์ – แว่นตาแมวนี้มาแรงในช่วงยุค 50 -60  เห็นกันบ่อยๆ บนรันเวย์ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น Jeremy Scott หรือ Paul Smith จุดเด่นของแว่นทรงนี้ คือ การที่นำมามิกซ์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ให้ลุคที่เก๋ๆ มั่นๆ ดูเริ่ดเชิดเป็นที่สุด ที่สำคัญทำให้ดูเป็นสาวฉลาด ลึกลับด้วยน้า ^^

 

Ksubi

     แว่นตาสัญชาติ Australia + New Zealand ที่ได้แรงบัลดาลใจในการดีไซน์มาจากศิลปะ  pop art บวกกับ vintage style ส่วนใหญ่แว่นแบรนด์นี้ จะเป็น Oversized Style ใหญ่บิ๊กบึ้มซักนิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดีกรีความเก๋ลดลงนะ 

 [Ksubi]  What’s New

     มาใหม่ล่าสุด คอลเล็กชั่น 2012 ‘War’ แว่นตาแบบ Unisex หญิงใส่ก็ได้ ชายใส่ก็ดี  ได้แรงบัลดาลใจมาจาก ไบค์เกอร์ และฮิปฮอป แว่นยังคงมีกลิ่นความเป็นวินเทจเหมือนเดิม 

     รุ่นฮิตติดลมบน คงจะเป็น Skeleton เซเลปไทยเทศใส่กันให้รึ่ม ได้สไตล์ป็อบอาร์ทสุดใจ  ... แม้แต่แม่นางซานดาราแห่ง 2NE1 ก็ไม่พลาด ขอสวม Skeleton ด้วยคน อิอิ

Henry Holland x Le Specs

      คอลเล็กชั่นสุดพิเศษกับการจับมือกัน ระหว่างดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Henry Holland (House of Holland ,New York) และ Le Specs แบรนด์แว่นตาเก่าแก่จากออสเตรเลีย จะสวย เท่ ยังไงลองไปดูกันเลย

      หน้าตาและรูปทรงของแต่รุ่นช่างเลิศเลอ เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหว อยากได้ไปซะหมดล่ะนะ

          กรอบแว่นเต็มไปด้วยกิมมิกเก๋ๆ เล็กๆ น้อยๆ แต่โดนมั่ก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแว่นทรงกลมที่กำลังอิน

Nu-Tips

      แว่นตากลมๆ ลุคแบบ John Lennon กำลังฮิตเลยทีเดียว เดินสยามที รู้สึกเหมือนย้อนยุค ต้องรีบไปหาเพลงเดอะบีทเทิลมาเปิดคลอ ฮ่าๆ ^o^ ใครไม่อยากเอ้าท์ให้รีบหามาสวมใส่โดยพลัน ถ้างบน้อย ของมือสองก็มีแบบสวยๆ เยอะนะจ๊ะ หาซื้อได้ตามตลาดนักทั่วไป อย่างตลาดนัดจตุจักร ตลาดนัดรถไฟ รัชดาไนท์ วังหลัง ฯลฯ สนนราคาลดหลั่นกันไป เริ่มจาก 100-200 ก็มี

A.J. Morgan

    ถึงคิวของแว่นเก๋ๆ จากอเมริกาบ้าง  “A.J. Morgan” แบรนด์นี้คุณภาพมาตรฐาน ราคาไม่แพง ดีไซน์ส่วนใหญ่จะเป็นแนววินเทจ เอาใจคนชอบความเก๋าแบบคลาสสิค 

      ที่เริ่มเห็นเหล่าแฟชั่นนิสต้าเริ่มใส่ประชันกันเยอะ ก็เป็นรุ่น Astro และ Castro ซึ่งมีสีสวยๆ ให้เลือกพอตัวเลยล่ะ 

Grafik Plastic

ตามมาติดๆ กับ แว่นตาสุดคูล จากเกาหลี Grafik Plastic  แว่นตาทรงป๊อบๆ กับสีป๊อบๆ ที่เราสามารถเลือกสีกรอบและขาแว่นได้ตามต้องการ กรี้ดดด ...แจ่มมั้ยล่ะ! >0< 

Grafik Plastic นั้นเปลี่ยนขา(แว่น)ได้จริงๆ นะ จะบอกให้ แถมง่ายนิดเดียว ใครไม่เก็ท ไปดูคลิปเปลี่ยนกันจะๆ

[Grafik Plastic]

What’s Hot!

ดารา-นักร้องเมืองกิมจิ พากันใส่ให้รึ่ม มาดูกันสิว่ามีใครบ้าง ^^

Nu-Tips

     ช่วงนี้ถ้าจะเลือกสีแว่น ขอให้เลือกสีสันสดใส มีลูกเล่นเก๋ๆ ไว้ก่อน ถ้าจะให้เด่นกว่าใคร ต้องสีนีออนเจ็บๆ หรือ หวานแหววด้วยสีพาลเทล ส่วนคนที่ยังไงก็ใจรักไอเทมเรียบเท่ ขอแนะนำ แว่นตากรอบลายกระ มีติดไว้ซักชิ้นเป็นดี มิกซ์ง่ายได้กับหลายชุดเก่ง 

WOW!Fantastic SunGlasses

          อีกหนึ่งไอเทมที่น่าจับตามอง คือ แว่นตากรอบดอกไม้กิ๊บเก๋ ประดับประดาด้วยกุหลาบเซรามิกสีหวาน จาก A-Morir (by Kerin.Rose) แบรนด์นี้เป็นเจ้าของไอเทมหรู(และแปลก -_-‘)    คู่กายเจ๊เลดี้กาก้ามาหลายชิ้น (รวมไปถึงแว่นตาที่นางใส่เฉิดฉายทั้งในและนอกจอ) 

     แถมท้ายให้นะ มาดูคนดังใส่แว่นจาก
A-Morir หน่อย จี้ดๆ กันทั้งน้านนน -0- ทั้งแม่นางกาก้า เคช่า เคที่ และฮโยรี 

Must-Have Item

      สุดท้าย ชิ้นที่ห้ามพลาด ต้องยกให้กับ แว่นตาและดอกไม้ (เอ๊ะ!มันยังไง) น้องๆ อย่าเพิ่งงงงวย พี่อ้อม หมายถึงแว่นตากรอบพิมพ์ลายดอกไม้อะจ้า  อิอิ ;-P  มีออกมาหลายแบรนด์ทีเดียว รวมไปถึง Ray Ban รุ่นฮิตอย่าง Wayfarers  

 

 

เต็มอิ่มจุใจแล้วสินะ งั้นวันนี้ พี่อ้อม ขอตัวไปเลือกแว่นตากันแดดมาอัพดีกรีความเก๋กับเค้าบ้างแระ แต่สาวๆ อย่าลืมเตรียมตัวพบกับ "NUGIRL" ที่จะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ วันที่ 1 มิถุนายนนี้ด้วยนะ
.... บ๊ายบายจ้า ^__^//.....


Credit Info&Photo :http://store.retrosuperfuture.com/https://www.facebook.com/dudestoreshttp://karenwalkereyewear.com/,
 
http://www.superette.co.nz/http://www.lespecs.com.au , https://www.facebook.com/znksprglssshttp://www.fridaynovember.com,
 
http://www.highfashionmagazine.comhttp://ajmorganeyewear.com/ , https://www.facebook.com/grafikplastichttp://a-morir.com

 

 

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
diysupplies 2 ม.ค. 56 16:13 น. 5
ก็ว่าลูกค้ามาซื้อดอกไม้กุหลาบเรซิน ที่ร้านไปติดแว่น รักดี ฝากด้วยเพื่อใครจะทำติกบ้างค่ะ. www.diy-supplies.net
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด