สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL ตอนนี้ย่างเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการแล้ว น้องฝนก็ตกทู๊กกกกวัน ไม่เว้นวันเสาร์อาทิตย์เลย > <’’ สาวๆ ไปไหนมาไหน อย่าลืมพกร่มด้วยนะคะ ถ้าเปียกฝนก็รีบอาบน้ำสระผมจะได้ไม่สบายค่ะ แล้วเอ๊… ดวงความรักของสาวๆ แต่ละราศีเป็นอย่างไรกันบ้างน้า ตามมาดูกันเลยจ้า

  • ราษีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

     

     ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับใครที่อยากจูนกับแฟน เพราะอาจมีเรื่องที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด หรือมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจไม่ตรงกันเกิดขึ้น  ทั้งเรื่องชีวิตทั่วไป รวมถึงเรื่องทัศนคติต่างๆ ประสบการณ์ในชีวิตที่ผ่านมา แต่เมื่อผ่านเหตุการณ์ตรงนี้ไปจะทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนดีขึ้นมาก ส่วนสาวเมษคนไหนที่ยังโสดอยู่ ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เธอพร้อมสำหรับความรักครั้งใหม่แล้วแหละ ขอให้เตรียมตัวไว้ให้ดีๆ เพราะสาวราศีเมษอาจจะเจอหนุ่มที่มีรสนิยมคล้ายกัน ทำให้ความชอบและกิจกรรมต่างๆ เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้เธอและหนุ่มคนนั้นเข้ากันได้ง่าย
    Power of Love : ความรักของสาวเมษทั้งที่มีแฟนอยู่แล้วและสาวโสดนั้นดูเหมือนจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นมากๆ เพราะงั้น พลังแห่งความรัก เอาไปห้าดาวเลยจ้า * * * * *
     
  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

    ความรักของสาวราศีพฤษภช่วงนี้ค่อนข้างสดใส เพราะเหมือนเธอกับแฟนเข้าใจและเข้าถึงในความรู้สึกของกันและกันมากขึ้น เธอทั้งสองจึงให้ความสำคัญแก่กัน และทำให้ความสัมพันธ์ของเธอไม่จืดชืดน่าเบื่อ และถ้าในช่วงนี้เธอมีมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเล็กๆ น้อยๆ กับคนในครอบครัว เธอควรใช้เหตุผลในการตัดสินใจ อย่าไปใช้อารมณ์กับความรู้สึกเพียงอย่างเดียว และสิ่งที่ต้องระมัดระวังในช่วงนี้ให้มากเป็นพิเศษ คือการหลีกเลี่ยงที่จะพยายามปรับความเข้าใจกัน และการมีความลับซ่อนเร้น เพราะอาจทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดได้ง่ายนะจ๊ะสาวๆ ส่วนสาวๆ พฤษภคนไหนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบรักกับหนุ่มพูดน้อย แต่ก็ต้องคอยระวัง เพราะหนุ่มคนนี้แหละเป็นคนนำปัญหาที่ทำให้เธอต้องปวดเศียรเวียนเฮดมาหาเธอแน่ๆ จ้า
    Power of Love : ความรักของสาวพฤษภช่วงนี้ดูไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เลย  เอาไปแค่สามดาวนะ * * * 

     
  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

     

      ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เธอจะกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง จะเกิดความเข้าใจอันดีระหว่างเธอกับแฟน
    เพราะถึงแม้จะมีเรื่องอะไรมากระทบกับความสัมพันธ์ของเธอและแฟนก็ตาม แต่เธอกับแฟนก็ยังคงเข้าใจกันและกัน และนี่จะเป็นช่วงที่ดีมากที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ของสาวเมถุนกับแฟนให้รักกันเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้นด้วย ส่วนสาวคนไหนที่ยังโสด ถึงแม้ช่วงนี้จะยังไม่มีเหตุการณ์อะไรมาทำให้ตื่นเต้น แต่ไม่ต้องห่วง เพราะถ้าสาวโสดราศีเมถุนลดความขี้อายลงซักนิดนึง กล้าที่จะเริ่มพูดคุยกับหนุ่มคนที่เธอแอบปิ๊ง ความฝันอยู่ไม่ไกลเลยจ้า ;)
    Power of Love : ความรักของสาวเมถุนช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมากเลยน้า เอาไปเลยห้าดาว จ้า * * * * *

     
     
  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

     

     เดือนนี้เธอดูสดใสและมีอิสระในตัวเองมากขึ้น หลังจากที่เธอสามารถผ่านช่วงเวลาที่ค่อนข้างซับซ้อนมาได้ และเธอดูหงุดหงิดน้อยลง หลังจากที่มีอะไรบางอย่างไม่ได้ดั่งใจเธอ ช่วงนี้แฟนกับครอบครัวจะให้เวลากับเธออย่างเต็มที่จนเธอมีความสุขมากๆ เลยล่ะ ในขณะเดียวกัน เธอมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น สามารถมองหาข้อดีในข้อเสียของแฟนเธอได้อย่างไม่มีอคติ ส่วนสาวราศีกรกฎที่ยังโสดอยู่ ช่วงนี้ก็คงต้องเงียบเหงาไปอีกหน่อยนึงน้า ยังไม่ค่อยมีใครที่โอเคเข้ามาเลย รอไปอีกซักพักนะสาวๆ
    Power of Love : ความรักของสาวราศีกรกฎเกือบสดใสแล้วนะ แต่กว่าจะสดใสได้ ก็ต้องผ่านเรื่องมาเยอะเหมือนกัน งั้นเอาไปแค่ สี่ดาว จ้า * * * * 
     
  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)
      ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา สาวราศีสิงห์อาจจะมีปัญหาเข้ามาบ้าง แต่เธอก็สามารถจัดการกับปัญหาเหล่านั้นได้ดีทีเดียวเลย และเจ้าปัญหานี้ซะอีก ยิ่งจะช่วยเพิ่มพลังในการใช้ชีวิตของสาวราศีสิงห์ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น และช่วงนี้สาวคนไหนโสด เตรียมตัวรับมือกับการตกหลุมรักหนุ่มคนนึงได้เลยจ้า มีแนวโน้มถึงขั้นอาจได้เป็นแฟนกันเลยก็ได้น้า > < แต่สำหรับสาวราศีสิงห์คนไหนที่มีแฟนแล้ว ก็ต้องเตรียมรับมือด้วยเช่นกัน แต่จะเป็นไปในทางที่ไม่ค่อยดีเพราะอาจเกิดความเข้าใจผิดหรือเกิดความเห็นที่ไม่ลงรอยกันระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มนั่นเอง เธอต้องพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองและต้องรับมือกับสถานการณ์นี้ให้ดี พยายามอย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินถ้าหากเธอยังอารมณ์บ่จอยอยู่น้า ไม่งั้นล่ะก็ อาจจะกลายเป็นเรื่องยาวเลยก็ได้นะ
    Power of Love : ความรักของสาวราศีสิงห์มีทั้งดีบ้าง ไม่ดีบ้าง เพราะฉะนั้น เอาไปสามดาว ก็พอเนาะ * * * 
     
  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน

     

      ดูเหมือนช่วงนี้เธอจะมีเรื่องหงุดหงิดที่บ้าน เธอทำตัวเป็นศูนย์กลางของบ้านมากเกินไป และเธอจะไม่พอใจถ้าเธอไม่ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เธอต้องเป็นผู้ใหญ่ให้มากกว่านี้ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ส่วนเรื่องของหัวใจ ช่วงนี้เธอจะมีโอกาสได้พูดคุยกับแฟนของเธอมากขึ้น ทำให้เธอและเขาได้ทำความรู้จักกันและกันมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ เลยน้า
    Power of Love : ความรักของสาวราศีกันย์ถือว่าดีใช้ได้ทีเดียวเลย ถ้าไม่รวมกับปัญหาเล็กน้อยกับครอบครัว เอาไปสามดาว * * *
     
     
  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม

     

    เธอมีแนวโน้มที่จะได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอกับคนที่เธอชอบนะ แต่อย่าทะเล่อทะล่าหรือไปบอกชอบหนุ่มคนนั้นแบบเอาจริงเอาจังจนเกินไป ค่อยๆ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติจะดีกว่า ส่วนสาวตุลย์ที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ต้องจูนกับแฟนหนุ่มเยอะหน่อย เพราะอาจมีแวบหนึ่งที่ทั้งเธอและเขารู้สึกว่าเข้ากันไม่ได้ ต้องค่อยๆ ปรับความเข้าใจต่อกัน และพบกันครึ่งทางนะจ๊ะ ถ้าไม่พยายามปรับตรงนี้ มีแนวโน้มอาจจะเลิกรากันได้นะเออ แต่ถ้าเธอทั้งคู่สามารถผ่านจุดนี้ไปได้ล่ะก็… เพื่อนๆจะพากันอิจฉาคู่ของเธอมากๆ เลย
    Power of Love : เดือนนี้ดูอะไรๆ ก็ไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่เลย งั้นเอาไปสองดาว พอ * *
     
     
     
     
  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

     

      ในช่วงนี้เธอดูจะสดใสและมีพลังมากขึ้น แต่อาจมีบางช่วงเวลาที่อาจเกิดความแปรปรวนในความสัมพันธ์ของเธอกับแฟน สาวพิจิกอาจต้องใช้ความอดทนในช่วงนี้สักนิดหนึ่ง แต่แค่สักพักเดียวทุกอย่างก็จะผ่านไปได้อย่างสบายๆ สาวพิจิกที่ยังโสด ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเข้ามา ขอให้สาวๆ ที่ยังโสดใจเย็นๆ กันก่อน ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามนะจ๊ะ :D
    Power of Love : เดือนนี้ดูทุกอย่างจะเฉื่อยๆ เนือยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่สำหรับคนที่มีแฟนแล้วอาจจะเครียดๆ ไปบ้าง เอาไปสองดาว พอจ้า * * 
     
  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม

     

    ช่วงนี้สาวราศีธนูอารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษ จนบางครั้งดูจะกลายเป็นเจ้าแม่ดราม่าไปซะงั้น ในช่วงเดือนนี้ เธอจะมีโอกาสได้เข้าไปร่วมตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ ของครอบครัวด้วย สาวราศีธนูที่ยังโสดอยู่ ช่วงนี้จะปิ๊งหนุ่มคนนึงซึ่งเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ทำให้เธอไม่เป็นอันทำอะไรเลยแหละ แต่เธอต้องระวังท่าทีของเธอด้วยนะ ไม่อย่างนั้นได้รับประทานแห้วแน่ๆ จ้า ส่วนสาวที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ไม่มีอะไรหวือหวาและไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงจ้า ;)
    Power of Love : สำหรับสาวธนู เดือนนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะงั้น เอาไปสี่ดาว เลยจ้า * * * *
     
     
  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม

     

       สาวราศีมังกรช่วงนี้ดูเหนื่อยๆ เนือยๆ จนเหมือนหมดแรง เธอต้องหาทางเพิ่มพลังและกำลังใจให้ตัวเองหน่อยนะ  ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟนถือว่าโอเคเลย ซึ่งเธอมีเรื่องที่จะต้องตัดสินใจ และการตัดสินใจครั้งนี้ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูก ทำให้มีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้นระหว่างเธอและแฟน ส่วนสาวโสด ช่วงนี้อาจจะเงียบเหงาซักหน่อย เพราะคงต้องรอหนุ่มในดวงใจต่อไปอีกซักพักนะจ๊ะ
    Power of Love : เดือนนี้สาวราศีมังกรอาจดูเฉื่อยๆ ไปบ้าง แต่ก็มีเรื่องอื่นที่จะทำให้สาวๆ กลับมามีแรงเหมือนเดิม เพราะฉะนั้น เอาไปสี่ดาว จ้า * * * *
     
  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์

     

       ช่วงนี้เธอกับแฟนดูจะไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่เลยนะ เพราะเธอเอาความคิดของเธอเป็นใหญ่ และเธอตัดสินใจเรื่องบางเรื่องด้วยตัวเธอเอง ไม่ยอมปรึกษาแฟนของเธอ เลยทำให้เขาไม่พอใจเธอนิดๆ นะ เธอต้องใจเย็นให้มากกว่านี้หน่อย และต้องพยายามปรึกษาหรือถามความคิดเห็นของแฟนบ้างน้า ช่วงนี้ทั้งเธอและแฟนดูเหมือนจะยุ่งมากๆ ด้วยกันทั้งคู่ อาจจะหงุดหงิดใส่กันบ้าง แต่ก็ยังพอควบคุมอารมณ์อยู่ ส่วนสาวกุมภ์ที่ยังโสด เธอจะได้เจอหนุ่มคนนึงที่ฮอตอยู่พอตัว และเธอจะปิ๊งเขาเข้าอย่างจังเลยแหละ แต่เธอต้องใจเย็นๆ นะ อย่าเพิ่งรีบร้อน ค่อยๆให้มันเป็นไปตามธรรมชาติจะดีกว่าจ้า
    Power of Love : ราศีกุมภ์ดูจะอารมณ์ไม่ค่อยดี และมีเรื่องให้คิดเยอะเลย เอาไปแค่ สองดาว น้า* *
     
     
  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม
     

    ช่วงนี้ความรักของสาวมีนที่มีแฟนแล้วไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนมีแนวโน้มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เพราะต้องมีการพูดคุยและปรับความเข้าใจของกันและกันมากขึ้นนั่นเอง ส่วนสาวราศีมีนที่ยังโสด ก็ยังคงจะโสดต่อไป เพราะถึงเธอจะมีคนที่เธอชอบอยู่แล้ว แต่เธอก็ไม่ยอมเปิดปากพูดออกมาซักที เธอน่าจะลองหาโอกาสดีๆ เหมาะๆ แล้วลองบอกความในใจกับเขาคนนั้นดูนะ ขืนยังชักช้าแบบนี้ เดี๋ยวมีคนอื่นมาแย่งไปนะจะบอกให้ > <
    Power of Love : ราศีมีนเดือนนี้มีแต่เรื่องดีๆ ไม่มีอะไรให้กังวลใจเลย เพราะงั้นเอาไปเลยห้าดาว น้า* * * * *

     

 

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
nook 30 มิ.ย. 55 11:15 น. 6
ช่วงนี้สาวคนไหนโสด เตรียมตัวรับมือกับการตกหลุมรักหนุ่มคนนึงได้เลยจ้า มีแนวโน้มถึงขั้นอาจได้เป็นแฟนกันเลยก็ได้น้า > <
สาธุๆๆๆๆๆๆๆๆ เพี้ยง!!!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
StaMp'b Fern Member 30 มิ.ย. 55 17:37 น. 11
ตรงมากๆเลยอ้ะของราศีกรกฎ
ตะก่อนรู้สึกมันยุ่งวุ่นวายอะไรก็ไม่รู้ - -*
เดี๋ยวนี้ชิวมากเลย แฮปปี้ๆๆ ^o^ 


0
กำลังโหลด
พู่กันสีจรัส' Member 30 มิ.ย. 55 19:19 น. 12
ราศีสิงห์ แบบว่าใช่เลยอ๊ะ! กำลังแอบชอบรุ่นพี่คนนึง ขอให้คำทำนายเป็นจริงเถิ้ดดดด สาธุๆๆๆ ><
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
... 2 ก.ค. 55 20:53 น. 16
จะได้เจอหนุ่มคนนึงที่ฮอตอยู่พอตัว และเธอจะปิ๊งเขาเข้าอย่างจังเลยแหละ
โอ้-มาย-ก็อด ขอให้มันเป็นจริงๆเถอะค่ะ สาธุ(แล้วหนูจะไปเจอใครจากไหนเนี่ยอยู่หญิงล้วน เศร้าใจT T)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
soneaplus Member 3 ส.ค. 55 10:16 น. 20
"สาวราศีธนูที่ยังโสดอยู่ ช่วงนี้จะปิ๊งหนุ่มคนนึงซึ่งเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก"
ตรงมากกก*0*
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด