Shopping แบบโดนใจสไตล์สาววินเทจ

    วันนี้ Punni ขอพาสาวๆ กลับมาอัพเดทแฟชั่น สไตล์วินเทจกันอีกสักครั้ง ^^ หวังว่าสาวๆ คงยัง ไม่เบื่อแฟชั่นสไตล์นี้กันนะจ๊ะ ^^ แหม!! ก็แบบว่า Punni ไปเจอแหล่ง Shopping เปิดใหม่สไตล์วินเทจ มานะซิ จะเก็บงำไว้คนเดียวก็กลัวจะโดนเม้าว่าขี้งง (=^=”) แบบว่า....มีอะไรเก๋ๆ ก็อยากจะแบ่งปันอ่ะค๊า หุหุหุ ที่เกริ่นมาทั้งหมดนี้ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลค๊า แถว สยามสแควร์นี้เองละค๊า ตามไกด์สาวประจำสัปดาห์ไป Shopping กันเลยค๊า ^^

    “สวัสดีค๊า สาวๆ NUGIRL ซอส ปริษา ศรีจงใจ ค่ะ สัปดาห์นี้ ซอส ขอทำหน้าที่ เป็นไกด์นักช้อป พาเพื่อนๆ ไปช้อปปิ้งความอินเทรนด์ ในสไตล์วินเทจ กันที่ Siam Vintage ค๊า >///< ศูนย์การค้า แฟชั่น แห่งใหม่สไตล์วินเทจ ที่จะทำให้สาวๆ หลงใหล ไปกับมนต์เสน่ห์ย้อนยุค ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง เลยละค๊า Siam Vintage ตั้งอยู่ชั้น 2 ตรงข้าม ศูนย์หนังสือจุฬาค่ะ ใน Siam Vintage มีร้านต่างๆ ให้สาวๆ ได้ Shopping กันมากถึง 30 ร้านเลยละคะ ไม่ว่าจะเป็น ร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า เยอะแยะมากมาย แต่จะให้ซอส บรรยายให้หมด คงจะไม่ไหว เอาแบบเนื้อๆ เน้นๆ
สัก 5-6 ร้าน ดีไม๊คะ ^^ รู้แบบนี้แล้ว อย่ารอช้า รีบเข้าไป Shopping กันเลยค๊า”
มาถึงแล้วววว... แชะรูปกับป้ายซะหน่อย
      ร้านเครื่องประดับสไตล์วินเทจ ซอสคิดว่าสาวๆ ต้องตกหลุมรักอะไรสักชิ้นหนึ่ง ในร้านนี้ แน่นอนเลยละค๊า ^^ เพราะในร้านนี้ มีเครื่องประดับแนวเก๋ๆ สไตล์วินเทจ ทั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ไม่ว่าจะเป็น แว่นตา หมวก สร้อยคอ ต่างหู ล้วนแต่เป็น สไตล์วินเทจทั้งนั้นเลยละคะ รับรองว่าสาวๆ ได้เลือก ช้อปกันแบบจุใจเลยละคะ


His&Her : โทร. 089-1149684 www.facebook.com/Hisandhervintage
น่ารักไม๊ค๊า
หมวกสไตล์วินเทจ เยอะแยะเลยคะ
โหววว...ของเขาน่ารักๆ ทั้งนั้น เลือกไม่ถูกเลยว่าจะเอาชิ้นไหนดี
ใส่แว่นตาอันนี้ แล้วน่ารักไม๊ค๊า >>>>
แว่นตาเยอะแยะ เลือกไม่ถูกเลยละค๊า
หรือจะอันนี้ดี?
Onion Store : โทร. 0811744108
www.onionbkk.com, www.facebook.com/onionbkk
โอ้วโหว! ไม่รอช้าพุ่งตัวเข้าร้านทันที ฟ้าววววว...
   ร้านขายเสื้อผ้า สำหรับสาวๆ แบบเรา >///< ร้านนี้เสื้อผ้าเก๋ๆ คะ ซอส ชอบ ^^ เสื้อผ้าเน้น ความหวานเก๋ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบการ Mix&Match มากๆ เลยละคะ
กระเป๋าสไตล์วินเทจ สวยจังเลยค๊า
ซอส จะเลือกใส่ตัวไหนดีน๊า
    ร้านขายเครื่องประดับสไตล์เก๋ ที่นำเข้าจากประเทศ เกาหลีล้วนๆ >///< น่าสนใจมากเลยใช่ไม๊ละคะ ที่ร้าน MUSE 21 มีเครื่องประดับแปลกๆ เก๋ๆ เยอะแยะมากมาย เลยละคะ ไม่ว่าจะเป็น ต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แว่นตา เข็มกลัด หรือแม้แต่กระเป๋า และเครื่องหนังต่างๆ


MUSE21 : www.facebook.com/MUSE21.Jewelry.Gadgets
นี่ไงๆ MUSE21
สร้อยคอนำเข้าจากเกาหลี น่ารักจังเลยคะ
เป็นพรีเซนต์เครื่องประดับได้เจ๋งมากๆ เลยค่ะ
   เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ ^^ สำหรับสถานที่ Shopping เก๋ๆ ที่ซอส พามาซอกแซก ในวันนี้ ถูกใจสาวๆ สไตล์วินเทจกันบ้างรึเปล่าเอ่ย ถ้าสาวๆ คนไหน อยากแวะมาเดิน Shopping เก๋ๆ แบบซอส ก็แวะมา
ได้ที่ Siam Vintage ชั้น 2 ฝั่งตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา สยามสแควร์นะคะ ตอนนี้ซอสต้องบ๊าย บาย ขอตัวไป Shopping ต่อแล้วละค๊า \(^0^)/  
   
     Shopping ที่ Siam Vintage ยังไม่จบนะคะ ยังมีร้านดีๆ เก๋ๆ อีกเพียบ ไว้ติดตามต่อ ใน Going Around คราวหน้านะค๊า แล้วแวะมาดูกัน ว่าซอสจะพาสาวๆ NUGIRL ไป Shopping อะไรกันอีก อย่าลืมกลับมาเจอกันใหม่นะค๊า ^^



Siam Vintage เค้าเก๋มากๆ อดใจถ่ายรูปไม่ได้จริงๆ

Model : ปริษา ศรีจงใจ (ซอส)
Photo : boycanoneos
Design : O_indy
สถานที่ : โครงการ Siam Vintage ชั้น 2 ฝั่งตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา www.facebook.com/SiamVintageShopping

www.siam-vintage.com


พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
*_*--*_* Member 22 ส.ค. 55 18:12 น. 8
ไปเดินมาแล้วรู้สึกของแพงมาก อาจเป็นเพราะค่าที่แพงด้วย อยากได้วิจเทจจริงๆต้องพวกตลาดมือสอง จตุจักรโซนมือสอง ตลาดนัดรถไฟราคาย่อมเยาว์มากกว่าเยอะค่ะ เลือกดีๆก็จะได้ของสวยๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด