Shopping แบบโดนใจสไตล์วินเทจ @ Siam Vintag part2

      กลับมาเจอกันอีกแล้ว เย่ เย้ ^^ คราวนี้ Punni และ น้องซอส ยังไม่หนีหายไปจากแหล่ง Shopping ใจกลายกรุงเทพฯ คะ เราสองคนยัง

วนเวียนอยู่กับกลิ่นอาย วินเทจอันหอมหวานที่
Siam Vintage ว่ากันด้วยเรื่องราวของการ Shopping แบบล้วนๆ เพราะ Going Around ในครั้งก่อน น้องซอส ได้พาสาวๆ มา Shopping กันที่ Siam Vintage และร้าน ต่างๆ ที่นี่ก็ข่างเยอะแยะจริงๆ ครั้นจะให้แนะนำ ในคราวเดียว ก็ดูจะไม่จุใจ Going Around ในคราวนี้ Punni และ น้องซอส เลยขอพา สาวๆ มาอัพเดทการ Shopping ในสไตล์วินเทจกัน อีกสักรอบ ตามน้องซอสไกด์สาวคนสวยไป
Shopping ในสไตล์วินเทจ กันเลยจ้า

     “สวัสดีค๊า สาวๆ NUGIRL ซอส ปริษา ศรีจงใจ คะกลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วนะคะ กับซอส และ
Siam Vintage สัปดาห์นี้ ซอสก็ยังคงทำหน้าที่เป็น
ไกด์นักช้อป พาเพื่อนๆ ไปช้อปปิ้งความอินเทรนด์ ในสไตล์ วินเทจ กันที่ Siam Vintage ค๊า >///< หลังจากที่ซอส พาสาวๆ ไปดูร้านเสื้อผ้าเครื่องประดับ สไตล์วินเทจ เก๋ๆ ไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีสาวคนไหน ได้ไอเดียดีๆ ในการ Mix&Match แฟชั่นสไตล์วินเทจ กันไปบ้าง คราวนี้ซอส ขอตอกย้ำความอินเทรนด์ ของแฟชั่นวินเทจกันอีก สักรอบ ^^ ตามซอส ไป Shopping สินค้าเก๋ๆ กันต่อเลยดีกว่าค๊า”

มาตามติดกันต่อเลยดีกว่า สำหรับร้านต่างๆ อีกมากมาย
ในสยามวินเทจที่ Punni และ น้องซอส นำมาฝากสาวๆ NUGIRL กัน
     ร้านขายเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋าสำหรับสาวๆ ค๊า โดยเฉพาะรองเท้าส้นสูงเก๋ๆ สไตล์วินเทจสำหรับสาวเปรี้ยว ทั้งหลาย ซอสว่าต้องถูกใจกับรองเท้าของร้าน Be Queen แน่นอนค๊า ^^


Be Queen: www.facebook.com/pages/BeQueenShoes
ร้าน Be Queen มาถึงแล้วค๊า
เพื่อนๆ ว่าคู่ไหนเหมาะกับซ้อสมั่งคะ
รองเท้าส้นสูงเปรี้ยวปรี๊ด
บรรยากาศร้านแนวตะวันตก
    ร้านนี้เน้น Hand Made คะ เจ้าของร้านเป็นคน ออกแบบเอง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า ทำจากหนังแท้ ทุกชิ้นเลยคะ สำหรับสาวๆ ที่ชอบงานประเภทพรีออเดอร์ แบบว่าอยากมีชิ้นเดียวในโลก ก็สามารถสั่งทำได้เลย นะคะ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า ถือ กระเป๋าหิ้ว ที่ใส่โทรศัพท์ ไอแพด ไอโฟน รองเท้า ร้านนี้รับทำหมดค๊า ^^ เริ่ดจริงๆ เลยเนอะ
กระเป๋า์มือถือแบบคล้องคอ น่ารักมาก
รองเท้าผู้ชายก็มีนะคะ
Aksika&Norwegian: 0874973034 www.facebook.com/pages/A-K-S-I-K-a/164138383647166
หลายแบบหลายลาย จริงๆ เลยค๊า
    แบรนด์กระเป๋า และ เครื่องประดับแนวใหม่ที่ผสม ผสานงานศิลปะกับแฟชั่น เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยกราฟฟิก ดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียง อย่าง"Mamafaka" และ "Rukkit" สินค้าของร้านนี้ จะเน้นลวดลายกราฟฟิก ด้วยการปรินท์สกรีน ผ่านวัสดุคุณภาพสูง ที่สำคัญคือ "ดีไซน์แตกต่าง หนึ่งเดียวในโลก" เก๋ๆ ไม๊ละคะสาวๆ
มีทั้งกระเป๋าสตางค์และกระเป๋าถือ
ลายกราฟฟิกแบบปริ๊นท์สกรีน สวยจัง
    สำหรับสาวๆ ที่ชอบแนวเรโทร น่าจะกรี๊ดกร๊าด กับร้าน Unik อยู่พอตัวเลยละคะ เพราะที่ร้านนี้เค้าโดดเด่นเรื่องแว่นตา ที่เป็นงาน แฮนด์เมดและแว่นตาสไตล์เรโทร นอกจากนี้ยังมี แว่นตาแบรนด์เนมที่นำเข้าจากต่างประเทศอีกด้วย จัดเต็มซะ ขนาดนี้ สาวๆ ก็อย่าลืมแวะมาช้อปแว่นตาเก๋ๆ กันนะคะ ^^

Unik : www.unikeyes.com
www.facebook.com/unikeyes
ร้านนี้ตกแต่งได้น่ารักมากเลยคะ
ขอลองแว่น หน่อยนะคะ
ตกแต่งร้านอบอุ่นและดูเท่จังเลยค่ะ
ของน่ารักๆ เยอะแยะเลยคะ
     ร้านน่ารักๆ สไตล์วินเทจ ในร้าน Tea Cup มีของให้สาวๆ เลือกเยอะแยะเลยละคะ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อย รวมทั้งของตกแต่งบ้านสไตล์วินเทจที่เจ้าของร้าน เป็นคนไปเสาะแสวงหาเองทุกมุมโลก ซอสรับรองว่า ต้องถูกใจสาวๆ แน่นอนเลยละค๊า ^^
ปิโยจัง น่ารักจังเลยคะ
ซอส เลือกไม่ถูกเลย ว่าจะช้อปชิ้นไหนดี
    เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ ^^ สำหรับสถานที่ Shopping เก๋ๆ ที่ซอส พามาซอกแซก ในวันนี้ ถูกใจสาวๆ สไตล์วินเทจกันบ้างรึเปล่าเอ่ย ถ้าสาวๆ คนไหน อยากแวะมาเดิน Shopping เก๋ๆ แบบซอส ก็แวะมาได้ที่ Siam Vintage ชั้น 2 ฝั่งตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา สยามสแควร์นะคะ ตอนนี้ซอส ต้องบ๊าย บาย ขอตัวไป Shopping ต่อแล้วละค๊า
\(^0^)/

Model : ปริษา ศรีจงใจ (ซอส)
Photo : boycanoneos
Design : O_indy
สถานที่ : โครงการ Siam Vintage ชั้น 2 ฝั่งตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา www.facebook.com/SiamVintageShopping

www.siam-vintage.com

พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด