สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL สาวๆ หลายคนน่าจะทยอยเปิดเทอมกันหมดแล้วเนอะ เทอม2 แบบนี้เป็นไงกันบ้างคะ มีเรื่องสนุกๆ หรือมีเรื่องน่าตื่นเต้นกันบ้างรึเปล่า ช่วงนี้พี่เตยว่าอากาศช่วงเช้าๆ เริ่มเย็นๆ แล้วเนาะ แต่พอแดดออกก็ร้อนเหมือนเดิม - -'' สาวๆ ระวังจะไม่สบายกันด้วยนะคะ ส่วนดวงของสาวๆ ในเดือนพฤศจิกายนจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

  • ราษีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

    ช่วงนี้จะมีสถานการณ์ที่ทำให้สาวๆ ราศีเมษต้องจัดการและทำให้สาวๆ มีวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ช่วงนี้ดูสาวๆ จะยุ่งๆ กับการงานหรือการเรียนมากๆ จนทำให้สาวเทษที่มีแฟนแล้วไม่ค่อยได้ใช้เวลาอยู่กับแฟนซักเท่าไหร่ สิ่งสำคัญสำหรับเธอในช่วงนี้ก็คือเธอต้องพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี มีความสุขกับสิ่งที่เป็นและอย่าเรียกร้องในสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้ แล้วเธอจะแฮปปี้กับชีวิตมากขึ้น

    Power of Love : สาวเมษเดือนนี้ชีวิตค่อนข้างวุ่นวาย ไม่เป็นระเบียบ และอาจจะมีเรื่องจุกจิกมากวนใจอีกต่างหาก เอาไป สองดาว พอจ้า* *

  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

    สาวพฤษภที่โสดอยู่ อาจมีโอกาสได้เจอกับใครคนหนึ่งที่สามารถดึงดูดความสนใจของเธอได้มากๆ แต่เหมือนตอนนี้จะไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเท่าใดนัก สาวโสดราศีพฤษภต้องคอยดูต่อไปค่ะ ส่วนช่วงนี้สาวพฤษภที่มีแฟนแล้ว ก็ไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นจ้า ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบเรียบ ไม่มีสีสัน ไม่มีอะไรมาทำให้ปวดหัว

    Power of Loveสาวราศีพฤษภช่วงนี้เรื่อยๆ เนือยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น เอาไป สี่ดาว * * * * 

  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

    ช่วงนี้สาวเมถุนมีความเข้าใจอันดีกับแฟนและคนรอบข้างจ้า เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาสอนให้เธอรู้จักอดทน อดกลั้น มากขึ้นตามอายุที่โตขึ้นของเธอนั่นเอง ส่วนสาวเมถุนคนไหนที่หัวใจยังว่าง และกำลังแอบชอบใครซักคนนึงอยู่ ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่เธอจะเผยความรู้สึกในใจ ส่วนสาวเมถุนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ต้องขยันบอกรักแฟนซะหน่อย เดี๋ยวเขาจะคิดว่าเธอไม่ค่อยสนใจ


    Power of Loveเดือนนี้สาวเมถุนดูจะลงตัวไปเกือยทุกอย่าง เพราะงั้นเอาไป ห้าดาว พอจ้า * ** * * 

  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

    ช่วงปลายเดือนนี้สาวราศีกรกฏจะมีโอกาสได้ทำความเข้าใจกับครอบครัวและเพื่อนๆ ทำให้ความสัมพันธ์ดียิ่งขึ้นค่ะ เรื่องของหัวใจ สาวๆ ราศีกรกฏต้องใช้บทเรียนของความรักครั้งเก่าๆ มาเป็นตัวสอนค่ะ ซึ่งจะทำให้สาวๆ โตขึ้นมากๆ นั่นเอง

    Power of Love เดือนนี้สาวราศีกรกฏเรื่อยๆ ไม่มีอะไรให้น่าหนักใจ เอาไป สี่ดาว พอจ้า

    * * * *

  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

    ช่วงนี้สาวราศีสิงห์อาจมีเรื่องต้องมาตัดสินใจ แต่เรื่องที่เธอต้องตัดสินใจจะส่งผลให้เธอกับแฟนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากยิ่งขึ้น ตัวเธอเองก็ใจเย็นมากขึ้น มีเหตุผลมากขึ้นเช่นกัน ทำให้แฟนหรือคนใกล้ชิดของเธอรู้สึกโอเคกับเธอมากขึ้น ส่วนสาวโสดช่วงนี้เงียบเหงาหน่อยนะ ตอนแรกๆ เหมือนจะโอเค แต่หลังๆ กลับไม่โอเค อยากได้พร้าเล่มงามก็ต้องใจเย็นๆ จ้า

    Power of Love : เดือนนี้สาวสิงห์มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี เพราะงั้นเอาไปแค่ สามดาว จ้า  * * * 

  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน

    ดูเหมือนว่าช่วงนี้สาวๆ ชาวกันย์ ต้องคิดหนักหน่อยเดี่ยวกับเรื่องความรัก สำหรับสาวโสดทั้งหลาย ดูเหมือนมีเรื่องให้ต้องคิดตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ส่วนสาวๆ ที่มีหวานใจอยู่แล้ว ช่วงนี้ก็ดูเหมือนความรักจะไม่ค่อยหวาน เหมือนแต่ครั้งก่อน อาจเป็นเพราะอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ของตัวเธอเอง ทำให้ปัญหาเล็กๆ ระหว่างเธอและเขา กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเกินจะจัดการได้ 


    Power of Love เดือนนี้เป็นช่วงเวลา ไม่ที่ค่อยลงตัวเท่าไร ยังไงสาวๆ ชาวกันย์ ก็ต้องอดทนสู้หน่อยนะจ๊ะ สองดาว ละกันน๊า * * 

  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม

    เข้าช่วงปลายปีแบบนี้ ดูเหมือนสาวๆ ชาวตุลย์จะแฮปปี้เป็นพิเศษไม่ว่าจะหยิบจับ หรือทำอะไรก็ดูดีคล่องมือ มีแต่คนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ยิ่งสาวโสดทั้งหลาย ช่วงเดือนนี้ดูจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา เข้ามาให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวยอยู่ตลอดเวลา แหม!!!! แบบนี้ก็แอบอิจฉาเหมือนกันนะเนี๊ยะ >///<


    Power of Love อะไรๆ ก็ดูสดใส สมหวังดูดีไปซะหมด ช่วงเดือนนี้สาวราศีตุลย์ เค้าดวงดีพุ่งแรงจริงๆ เลยละ เอาไปเลย ห้าดาว จ้า * * * * * 

  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

    ต้นเดือนดูเหมือนจะราบเรียบไม่มีอะไรให้น่าตื่นเต้น สักเท่าไร แต่ดูเหมือนว่าช่วงปลายเดือน สาวโสด ชาวพิจิกจะมีอะไรให้พอกรุบกริบหัวใจอยู่บ้าง >//< ก็แบบว่าจะมีคนใกล้ตัวเข้ามาบอกรักสาวโสดชาวพิจิก นะซิ (จะขายออกก็คราวนี้ละ) 


    Power of Love ช่วงเดือนนี้ ชีวิตพอจะมีสีสัน ไม่ทุกข์ไป หรือสุขไปจนเกินเหตุ สี่ดาว * * * *

  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม

    ที่เด่นชัดที่สุดสำหรับชาวธนู ภายในช่วงเดือนนี้คงนี้ไม่พ้นเรื่องของเงินๆ ทองๆ นี่ละ ตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่สองของเดือน ดูเหมือนว่าสาวๆ ชาวธนูจะมีเงินไหลผ่านมือตลอดเวลา แบบว่าน่าอิจฉาเป็นที่สุด แต่มีสุขแล้วก็ต้องมีทุกข์ปะปนไปอยู่บ้าง ก็เรื่องของการมีปากเสียงกันบ้างกับคนในครอบครัว หรือเพื่อนฝูงร่วมแก๊งค์ยังไงแล้ว ช่วงเดือนนี้สาวๆ ชาวธนูก็ใจเย็นไว้หน่อยดีกว่า คิดก่อนพูด ไตร่ตรองก่อนทำ ปัญหาใหญ่จะได้กลายเป็นเล็ก เรื่องร้ายทุกข์หนักจะได้บางเบาลงนะจ๊ะ ^^

    Power of Love : ไม่ค่อยแฮปปี้ เท่าไรแถมยังต้องสู้กันหนักหน่อย สำหรับสาวชาวธนูสำหรับช่วงเดือนนี้ สองดาว จ้า  * * 

  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม

    โดดเด่น ทุกเรื่องเลยจริงๆ สำหรับสาวชาวมังกร ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เหมาะกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เพื่อนฝูงรักใคร่ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือ สาวโสดก็มีคนเข้ามาให้หัวใจได้ชื่นบาน ส่วนสาวๆ ที่มีหวานใจเป็นตัวเป็นต้นก็ดูเหมือนว่าจะ เลิฟฟฟฟ กันมากขึ้นซะจนหมดขึ้น >///< โอ๊ยยย ชั่วโมงนี้อะไรจะแฮปปี้เกินสาวๆ ชาวมังกรไม่มีอีกแล้ว

     

    Power of Love :ดีกรีความแฮปปี้พุ่งกระฉูดขนานี้ ไม่ให้ ห้าดาวไม่ได้แล้วจ้า * * * * *

  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์

    โดดเด่น ทุกเรื่องเลยจริงๆ สำหรับสาวชาวราศีกุมภ์ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เหมาะกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เพื่อนฝูงรักใคร่ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือ สาวโสดก็มีคนเข้ามาให้หัวใจได้ชื่นบาน ส่วนสาวๆ ที่มีหวานใจเป็นตัวเป็นต้นก็ดูเหมือนว่าจะ เลิฟฟฟฟ กันมากขึ้นซะจนหมดขึ้น >///< โอ๊ยยย ชั่วโมงนี้อะไรจะแฮปปี้เกินสาวๆ ชาวมังกรไม่มีอีกแล้ว


    Power of Love ดีกรีความแฮปปี้พุ่งกระฉูดขนานี้ ไม่ให้ ห้าดาวไม่ได้แล้วจ้า * * * * *

  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม

    เย่ เย้ ดีใจด้วยนะจ๊ะ สำหรับสาวๆ ชาวมีนเดือนนี้ดูเหมือนเป็นช่วงชีวิตที่ราบเรียบ ไม่มีอะไรให้หวือหวา น่าตกใจ ปัญหาหนักสุดในช่วงนี้คงเกี่ยวกับเรื่องการเรียน ที่ต้องใส่ใจกันให้หนักหน่อย สำหรับสาวโสดดูเหมือนดวงด้านความรักยังเดินทางมาไม่ถึง ยังไงก็อดใจรอหน่อยแล้วกัน ช่วงนี้คงต้องแฮปปี้ ลั่ลลาไปกับกลุ่มเพื่อนสาวก่อน ก็แล้วกันนะ


    Power of Love รียบๆ สบายอารมณ์แบบนี้ สามดาว Chill Chill จ้า * * * 

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด