สวัสดีค่ะสาว NUGIRL ดวงความรักเดือนกุมภาพันธ์มาแล้วจ้า เดือนแห่งความรักแบบนี้ มาพร้อมกับเทศกาลการสอบปลายภาค > < เผลอแปปเดียวสาวๆ ก็จะปิดเทอมกันอีกแล้ว ฮี่ๆๆ เวลาผ่านไปไวจริงๆ ค่า ส่วนดวงของเดือนนี้จะเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลย

  • ราษีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)


    ทั้งสาวโสดและสาวที่มีแฟนแล้วอาจจะมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้เธอต้องรู้สึกเครียดและดราม่าแน่ๆ แต่เธอก็ไม่ต้องเป็นห่วงไป เธอจะสามารถผ่านมันไปได้ มันจะทำให้เธอได้เจอกับเหตุการณ์ที่แปลกใหม่และได้ประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปจากครั้งก่อนๆ ขอให้เธอตัดสินใจให้ดีและจงเชื่อในสัญชาติญาณของตัวเอง

    Power of Love : ถึงจะมีเรื่องใหญ่แค่ไหน ดราม่าแค่ไหน เธอก็ยังผ่านมันไปได้ เอาไปสามดาว * * *

     

  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)


    เธอกำลังมีเรื่องกังวลอยู่ในใจ ทางที่ดีเธอควรปล่อยใจให้สบาย อย่าไปวิตกกังวลก่อนที่มันจะเกิดขึ้น ท่องไว้ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เธอไปฝืนอะไรไมได้หรอก เพราะฉะนั้นทำใจให้สบาย ถ้ามันใช่มันก็จะใช่เอง ส่วนสาวพฤษภที่ยังโสดอยู่ เธอจะประทับใจกับพฤติกรรมที่แสนดีของใครคนนึงซึ่งจะทำให้เธอประทับใจเขามากๆ เลยล่ะ > <

    Power of Love : เธออาจจะวิตกกังวลมากไปหน่อยจนทำให้ความสุขในชีวิตลดน้อยลง ส่วนเรื่องอื่นก็ไม่มีอะไร เอาไปสี่ดาว * * * *

  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)


    มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เธอจะต้องเสาะแสวงหาต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งในเรื่องของความรัก สาวเมถุนต้องเรียนรู้ที่จะต้องปรับตัว ปรับใจให้เข้ากับอีกฝ่าย ถึงแม้ว่าอาจจะกดดันไปอยู่บ้าง แต่เธอก็ต้องค่อยๆ ปรับตัว อาจจะต้องใช้เวลาซักหน่อยก็ต้องอดทน ส่วนสาวราศีเมถุนที่ยังโสด อาจจะต้องเจอเรื่องที่ท้าทาย จนอาจทำให้เธอปวดเศียรและเวียนเฮดกันไปเลย ก็ต้องอดทนกันหน่อยจ้า

    Power of Love : ช่วงนี้มีแต่เรื่องยุ่งๆ เข้ามาทำให้สาวเมถุนปวดหัว เอาไปสองดาวพอค่ะ * *

  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)


    ช่วงนี้สาวราศีกรกฏจะได้มีโอกาสติดต่อกับเพื่อน คนรู้จัก หรือญาติสนิทที่ห่างหายกันไปนานมาก อยู่ดีๆ เขาก็ติดต่อมา แต่เขาก็จะนำพาแต่สิ่งดีๆ มาให้ และการติดต่อกันอีกครั้งในครั้งนี้จะถือว่าเป็นมิตรภาพอันล้ำค่าเลยค่ะ ส่วนเรื่องอื่นก็เรื่อยๆ ไม่มีอะไรมาทำให้ตื่นเต้นจ้า

    Power of Love : คนเก่าๆ จะนำพาสิ่งดีๆ มาให้ เพราะฉะนั้นสาวราศีกรกฏเอาไปเลยห้าดาว * * * * *

  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)


    สาวราศีสิงห์ช่วงนี้มีเรื่องไม่ค่อยโอเคเกิดขึ้นกับตัวเธอและคนรอบข้าง จนเธอต้องคอยตามแก้ปัญหาให้ทั้งตัวเองและคนอื่น ช่วงนี้สาวราศีสิงห์อาจจะรู้สึกเหนื่อยๆ ท้อๆ จนหมดกำลังใจ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นสร้างความยุ่งยากลำบากให้กับเธอเหลือเกิน แต่ไม่ต้องเป็นห่วง ถึงแม้ว่าจะเกิดเรื่องแย่ขนาดไหน เธอก็จะสามารถผ่านมันไปได้ทุกครั้ง ;)

    Power of Love : ถึงจะมีเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้น แต่เธอก็สามารถเอาชนะและฝ่าฟันมันไปได้ทุกครั้ง เอาไปสามดาวค่า * * *

  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน


    ช่วงนี้สาวราศีกันย์ดูจะเหนื่อยๆ โดยเฉพาะปัญหาของความรัก คนที่มีแฟนอยู่แล้วอาจจะต้องห่างๆ กันไปบ้างเพื่อค่อยๆ ปรับตัวเข้ากันอีกครั้ง ต่างฝ่ายต่างคิดถึงแต่ตัวเองมากเกินไปจนลืมแคร์อีกฝ่าย เธอต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา ต้องหันหน้ามาคุยกันอย่างจริงจังซักที ถ้าปล่อยปัญหานี้ให้เรื้อรัง อาจจะยากที่จะแก้ไขได้ทันน้า ส่วนคนโสดคราวนี้ชะตาความรักอาจจะไม่ค่อยโอเค แอบชอบใครมีสิทธิ์จะแห้วได้ง่ายๆ อาจจะต้องรอซักหน่อยน้า
    Power of Love : เดือนนี้สาวราศีกันย์ดูจะเหนื่อยและมีแต่ปัญหา เอาไปแค่สองดาวพอจ้า * *

  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม


    ช่วงนี้สาวราศีตุลย์มีพลังมากมายมหาศาลกับทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของความรัก เพราะช่วงนี้สาวตุลย์ดูจะสดใสและแฮปปี้มากเป็นพิเศษ ยิ่งคนมีแฟนแล้วจะยิ่งแฮปปี้และมีความสุขกับความรักมากๆ ส่วนสาวราศีตุลย์ที่ยังโสดอยู่ก็มีแนวโน้มที่จะได้ลุ้นรักกับคนอื่นเหมือนกัน เรียกได้ว่าช่วงนี้สาวราศีตุลย์อินเลิฟสุดๆ ไปเลย

    Power of Love : อินเลิฟแบบนี้ เอาไปเลยห้าดาวจ้า * * * * *

  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

    ช่วงนี้สาวราศีพิจิกสภาพจิตใจไม่ค่อยโอเคเลย ยิ่งสาวราศีพิจิกคนไหนที่เพิ่งเลิกกับแฟนไปมักจะเหงาและเศร้ามากเป็นพิเศษ เธอต้องค่อยๆ ทำใจและยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนสาวโสดช่วงนี้ก็ยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ยังไม่มีวี่แววหนุ่มๆ อะไรเลย อาจจะต้องอดทนรอต่อไปอีกซักหน่อยนะจ๊ะ มาช้าดีกว่าไม่มาเน้อ

    Power of Love : ถ้าเธอทำใจยอมรับเรื่องเก่าๆ ได้ เธอจะโอเคมากกว่านี้ เอาไปสามดาวค่า * * * 

  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม


    ช่วงนี้สำหรับสาวราศีธนูที่มีแฟนอยู่แล้วจะมีโมเม้นที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับแฟน ทำให้รักและเข้าใจกันมากขึ้น เปิดใจยอมรับข้อเสียของกันและกันมากขึ้น เรียกได้ว่าแฮปปี้สุดๆ ไปเลย ส่วนสาวธนูที่ยังโสดอยู่ เธอจะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนของเพื่อนหรือมีคนแนะนำมาให้ และมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้

    Power of Love : แฮปปี้อินเลิฟขนาดนี้ ต้องห้าดาวเท่านั้น * * * * *

  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม


    สาวราศีมังกรอาจจะต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เธอเองก็ยังไม่ชินและไม่อยากจะเจอ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ใจของเธอ ถ้าเธอมองในแง่ดี ทุกอย่างก็จะดี แต่ถ้าเธอมองมันในแง่ร้าย ทุกอย่างก็จะร้าย เธอสามารถกำหนดมุมมองทุกเรื่องได้ด้วยตัวเธอเอง รวมถึงเรื่องของความรัก ถ้าเธอตั้งแง่มองแต่แง่ร้ายของอีกฝ่าย คนที่ทุกข์ก็มีแต่เธอคนเดียว

    Power of Love : เธออาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวปรับใจอีกสักหน่อย แต่รับรองว่ามันจะต้องดีขึ้นแน่นอน เอาไปสามดาว * * *

     

     

  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์

    ช่วงนี้สาวราศีกุมภ์กำลังจะต้องเลือกระหว่างสิ่งที่ถูกที่ควรแต่เธอไม่ตองการกับสิ่งที่ไม่ถูกไม่ควรแต่ดันเป็นสิ่งที่เธอต้องการ เธอต้องชั่งใจอย่างหนัก การตัดสินใจครั้งนี้อาจส่งผลกระทบในหลายๆ เรื่องต่อชีวิตเธอ เพราะงั้นก็ต้องเลือกดีๆ แต่ถ้าเธอผ่านเหตุการณ์เครียดๆ ตรงนี้ไปแล้ว เธอก็จะแฮปีป้มากขึ้น เรื่องดีๆ จะค่อยๆ ตามมา ขอให้อดทนและมีสติ อย่าทำอะไรตามใจตัวเองมากไป

    Power of Love : ช่วงแรกๆ สาวกุมภ์อาจจะเครียดนิดหน่อยแต่ถ้าผ่านมาได้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วจ้า เอาไปสี่ดาวค่ะ * * * * 

  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม

    ช่วงนี้สาวราศีมีนแฮปปี้สุดๆ ไปเลยจ้า เรื่องความรักนี่แฮปปี้มีความสุขอย่าบอกใครเชียวล่ะ เธอกับแฟนเข้าใจกันมากขึ้น คุยกันมากขึ้น ปรับตัวเข้าหากันมากกว่าแต่ก่อน เปิดใจยอมรับกันและกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกำลังพัฒนาไปด้วยดี ส่วนสาวมีนที่ยังโสดอยู่ ถ้ากำลังแอบปิ๊งใคร ลองใช้ช่วงเวลานี้เผยความใจในกับเขาดูนะ โอกาสมีลุ้นมากพอสมควรเลยค่ะ ^^

    Power of Love : มีความสุขขนาดนี้ ต้องห้าดาวเท่านั้น * * * * * 

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
—>น้องสาว<— Member 13 ก.พ. 56 14:15 น. 7
เราพลาดแล้ว เราน่าจะรออีกซักหน่อย Y_Y
ดวงมันไม่ดีจริงๆ เดือนนี้

//สาวราศีกันย์(แบบฉิวเฉียด)
0
กำลังโหลด
คนรักเฟลี่ Member 2 มี.ค. 56 10:35 น. 8

ราศีสิงห์

(23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)


สาวราศี สิงห์ช่วงนี้มีเรื่องไม่ค่อยโอเคเกิดขึ้นกับตัวเธอและคนรอบข้าง จนเธอต้องคอยตามแก้ปัญหาให้ทั้งตัวเองและคนอื่น ช่วงนี้สาวราศีสิงห์อาจจะรู้สึกเหนื่อยๆ ท้อๆ จนหมดกำลังใจ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นสร้างความยุ่งยากลำบากให้กับเธอเหลือเกิน แต่ไม่ต้องเป็นห่วง ถึงแม้ว่าจะเกิดเรื่องแย่ขนาดไหน เธอก็จะสามารถผ่านมันไปได้ทุกครั้ง ;)

Power of Love : ถึงจะมีเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้น แต่เธอก็สามารถเอาชนะและฝ่าฟันมันไปได้ทุกครั้ง เอาไปสามดาวค่า * * *
ตรงมากค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด