สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL ดวงความรักประจำเดือนมีนาคมมาแล้วจ้า ^^ ช่วงนี้สาวๆ หลายคนคงทยอยปิดเทอมกันแล้ว น่าอิจฉาเด็กๆ จริงๆ! ปิดเทอมกันยาวๆ แบบนี้อย่าลืมหาเวลาทบทวนตำราเรียนกันด้วยนะคะ อย่ามัวแต่ห่วงเล่น facebook น้า :D ส่วนดวงความรักเดือนมีนาคมจะเป็นอย่างไร ตามพี่เตยมาดูกันเลยจ้า

  • ราษีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

    ช่วงนี้มองไปทางไหนก็ดูจะยากลำบากมากกว่าจะผ่านแต่ละจุดไปได้ ทุกอย่างดูจะเป็นเรื่องท้าทายเธอไปซะหมด แต่สุดท้ายเธอก็จะสามารถผ่านมันไปได้ แต่เธอต้องอาศัยความอดทนมากซักหน่อย ยิ่งเรื่องของความรักเธอจะความอดทนต่ำเป็นพิเศษ ถ้าเธออดทนและมีเหตุผลมากกว่านี้ ความรักของเธอก็จะดีขึ้นกว่าตอนนี้นะ

    Power of Love : ช่วงแรกๆ อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย แต่ถ้าเธอผ่านมันไปได้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็ยห่วงแล้วแหละ เอาไปสามดาว * * *

     

  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)


    สาวราศีพฤษภช่วงนี้อาจจะได้มีโอกาสแสดงความสามารถที่โดดเด่นของตัวเองออกมา และทำให้มีหนุ่มคนนึงให้ความสนใจเธอมากเป็นพิเศษ > < และมีโอกาสจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจ ทุกอย่างต้องใช้เวลา เรื่องของความรักก็เช่นกัน

    Power of Love : ช่วงนี้หัวใจของเธอจะชุ่มชื้นเป็นพิเศษ เอาไปห้าดาวเลย * * * * *

     

  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

    สาวเมถุนมักคาดหวังให้คนอื่นมาทำดีกับตัวเอง แต่จริงๆ แล้วไม่มีใครจะทำดีกับเราได้อย่างที่เราทำดีกับเขาหรอก โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก เรารักเขาแต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะรักเราเสมอไปนะ เธอต้องเผื่อใจไว้และต้องยอมรับความจริงให้มากกว่านี้ ไมได้เป็นแฟน แต่เราก็เป็นเพื่อนกับเขาได้นี่ : )

    Power of Love : ช่วงแรกๆ สาวเมถุนอาจผิดหวังเมื่อสิ่งที่หวังกลับไม่ได้ดั่งใจ แต่ความรักไมได้มีแค่รูปแบบเดียวนะ ความรู้สึกดีๆ สามารถมอบให้กันในฐานะของเพื่อนได้เช่นกัน เอาไปสามดาว * * *

  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

    ช่วงนี้สาวราศีกรกฏจะได้มีโอกาสทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ ได้เพื่อนใหม่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เธอสดใสมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องปรับตัว สำหรับสาวกรกฏคนไหนที่มีแฟนแล้ว อาจจะต้องห่างเหินกับแฟนซักระยะ เพราะต่างคนต่างมีงานและหน้าที่ของตัวเองต้องทำ เธอต้องเข้าใจเขาให้มากๆ อย่างอแงเป็นเด็กน้อยล่ะ

    Power of Love : สาวราศีกรกฏที่มีแฟนแล้วอาจจะต้องห่างๆ กับแฟนไปบ้าง แต่ไม่ต้องเป็นห่วง ซักพักก็จะกลับมาเป็นแบบเดิมจ้า เอาไปสี่ดาว * * * *

     

  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

    สาวราศีสิงห์จะได้รับข่าวดีหรืออาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะนำเรื่องดีๆ มาสู่ตัวเธอ ส่วนเรื่องของความรักก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ อาจมีการพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีมากยิ่งขึ้น ส่วนสาวราศีสิงห์ที่ยังหัวใจว่าง ช่วงนี้อาจจะมีคนเข้ามาทำความรู้จักให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่อย่าเพิ่งจริงจังมากไปล่ะ ของแบบนี้ต้องดูกันนานๆ

    Power of Love : เดือนนี้ของสาวราศีสิงห์มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้นเลย เอาไปห้าดาวเลยจ้า * * * * *

  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน

    ช่วงนี้สาวราศีกันย์ที่มีแฟนแล้วจะได้มีโอกาสไปดูหนังฟังเพลง เข้าร้านหนังสือด้วยกัน รวมถึงกิจกรรมที่รีแล็กซ์สุดๆ อย่างไปเที่ยวทะเล เพราะในช่วงเดือนที่ผ่านมาเธอกับแฟนเหนื่อยกับภาระกิจหน้าที่ของตัวเองจนแทบไม่มีเวลาให้กัน ส่วนสาวราศีกันย์ที่ยังโสดอยู่ ช่วงนี้อาจจะยังเงียบเหงาไปก่อนนะ คงต้องรออีกพักหนึ่งกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ

    Power of Love : โดยรวมแล้วเดือนนี้ของสาวราศีกันย์ดีมากๆ เอาไปห้าดาว * * * * *

  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม

    สำหรับสาวราศีตุลย์ช่วงนี้จิตใจสดใสมากขึ้น เพราะในช่วงที่ผ่านมาเธอมีเรื่องให้คิดและต้องตัดสินใจหลายเรื่อง ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่เธอได้ผ่อนคลายมากขึ้น แต่อาจจะต้องระวังเรื่องของคำพูดเพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมา คิดให้เยอะๆ ก่อนพูด อย่างที่มีคนบอกว่า “คิดทุกคำที่พูด แต่ไม่ต้องพูดทุกคำที่คิด"

    Power of Love : ช่วงนี้สาวราศีตุลย์อาจจะต้องระวังเรื่องของการพูดของตัวเองเพราะอาจจะนำปัญหามาให้ได้ เอาไปสามดาวจ้า * * *

  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน


    ช่วงนี้สาวราศีพิจิกดูวุ่นวายกับชีวิตมากๆ เพราะมีทั้งเรื่องงานและเรื่องของหัวใจเข้ามาทำให้ชีวิตปั่นปวน อาจจะต้องรอซักพักกว่าจะผ่านเรื่องต่างๆ ไปได้ ยิ่งเรื่องของหัวใจ ช่วงนี้เหมือนจะมีปัญหาเข้ามาทำให้ปวดหัวตลอด แต่เธอก็ยังสามารถประคับประคองเรื่องต่างๆ ให้ผ่านไปได้ ช่วงนี้สาวราศีพิจิกคงต้องใช้ความอดทนมากหน่อยจ้า

    Power of Love : ถือซะว่าเรื่องต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาเป็นบทเรียนให้เธอโตขึ้นและเข้มแข็งมากขึ้น เดี๋ยวอะไรๆ ก็ค่อยๆ ดีขึ้น เอาไปสองดาว * * 

  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม


    สาวราศีธนูที่ยังหัวใจว่างอยู่ ช่วงนี้เธอจะได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ ได้เพื่อนใหม่ๆ ซึ่งอาจจะมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ได้ในอนาคต แต่เธอต้องใจเย็นๆ อย่ารีบร้อนผลีผลาม ควรเริ่มความสัมพันธ์ด้วยการเป็นเพื่อนกันก่อน ใช่หรือไม่ใช่ก็ต้องให้เวลาเป็นตัวตัดสิน ถ้ารีบมากระวังจะแห้วน้า ส่วนสาวราศีธนูที่มีแฟนแล้วช่วงนี้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นจ้า

    Power of Love : สาวราศีธนูคนที่ยังโสดอาจจะต้องระวังนิดนึงเรื่องความใจร้อน ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามนะจ๊ะ เอาไปสี่ดาว * * * *

  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม


    ช่วงนี้สาวราศีมังกรดูจะวิตกกังวลกับทุกๆ เรื่องมากเป็นพิเศษ ต้องปล่อยวางซะบ้าง บางเรื่องเกิดขึ้นแล้วเราไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลมากหรอกจ้า ปล่อยๆ ไปซะบ้างจะได้ไม่เครียด ส่วนสาวราศีมังกรที่มีแฟนแล้ว เธอต้องไว้ใจแฟนของเธอให้มากๆ อย่าไปคอยจับผิด ไม่งั้นอีกฝ่ายเขาจะเบื่อและหนีห่างไปนะ

    Power of Love : เดือนนี้ดูสาวราศีมังกรจะมีแต่เรื่องวุ่นๆ เอาไปสองดาวพอจ้า * *

     

     

     

  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์


    ช่วงนี้สาวราศีกุมภ์เรื่องความรักกำลังราบรื่นไปด้วยดี มองไปทางไหนก็เป็นสีชมพู สดใสไปทุกอย่าง แต่สาวราศีกุมภ์ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องเพื่อนให้ดีเพราะอาจเกิดความเข้าใจผิดจนกลายเป็นเรื่องบาดหมางใหญ่โต

    Power of Love : เรื่องอื่นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลยจ้า แต่สาวๆ ราศีกุมภ์อาจจะต้องระวังเรื่องเพื่อนหน่อย เอาไปสามดาว * * *

  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม


    ช่วงนี้สาวราศีมีนอาจจะมีโอกาสได้กลับมาพูดคุยหรือรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ กับแฟนเก่า อาจจะต้องระวังนิดนึงจ้า ส่วนใครที่ยังโสด อาจจะต้องรออีกซักพักถึงจะได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ ช่วงนี้สาวราศีมีนอาจจะต้องระวังเรื่องของความเครียดและวิตกกังวล เพราะเมื่อเธอไม่สบายใจ คนอื่นที่อยู่รอบข้างเธอก็จะพลอยไม่สบายใจไปด้วยนะ

    Power of Love : เดือนนี้สาวมีนอาจจะมีเรื่องหนักๆ นิดหน่อย เอาไปสองดาว * *

     

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
คนรักเฟลี่ Member 2 มี.ค. 56 10:34 น. 7
เด็กดีดอทคอม :: Love Horoscope มีนาคม 2556

ราศีสิงห์

(23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

สาวราศี สิงห์จะได้รับข่าวดีหรืออาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะนำเรื่องดีๆ มาสู่ตัวเธอ ส่วนเรื่องของความรักก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ อาจมีการพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีมากยิ่งขึ้น ส่วนสาวราศีสิงห์ที่ยังหัวใจว่าง ช่วงนี้อาจจะมีคนเข้ามาทำความรู้จักให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่อย่าเพิ่งจริงจังมากไปล่ะ ของแบบนี้ต้องดูกันนานๆ

Power of Love : เดือนนี้ของสาวราศีสิงห์มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้นเลย เอาไปห้าดาวเลยจ้า * * * * *

จริงงะ!! ดีจังเลย หวังว่าจะจริงนะ!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
PiZZaPeaCH Member 4 มี.ค. 56 17:44 น. 11
555 ราศีธนู ให้รอ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม

นี่ก็รอมานาน 23 ปีแล้ว พร้าเล่มงามของเราน่าจะทื่อไปเรียบร้อยแล้ว 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด