สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL ดวงความรักเดือนเมษายนมาแล้วจ้า พอพูดถึงเดือนเมษายน หลายๆ คนต้องนึกถึง “สงกรานต์” แน่นอนเลยยยยย ว่าแต่ว่าสาวๆ NUGIRL ไปเล่นน้ำหรือไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างรึเปล่าเอ่ย? ใครที่ไปเล่นน้ำก็ควรเล่นด้วยความระมัดระวังเพื่อรักษาประเพณีอันดีงามของเราไว้ด้วยนะคะ ;) ส่วนดวงเดือนเมษายนจะร้อนแรงเหมือนอากาศหรือไม่ ตามมาอ่านกันเลยจ้า

 

  • ราศีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)


    ช่วงนี้สาวๆ ราศีเมษที่กำลังมีความรักหรือมีแฟนแล้ว คนใกล้ตัวคนนั้นจะชักจูง หว่านล้อมให้เธอตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง ซึ่งเธอกำลังลังเล ว่าจะตัดสินใจอย่างไรดี อาจจะต้องใช้เวลาคิดทบทวนนานซักหน่อย แต่แฟนเธอเคารพการตัดสินใจของเธออยู่แล้วจ้า ส่วนสาวเมษที่ยังโสด ช่วงนี้อาจจะมึนๆ งงๆ กับความสัมพันธ์ของตัวเองกับคนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ เอาเป็นว่าทำให้ดีที่สุดก็พอ

    Power of Love :: สาวราศีเมษเดือนนี้อาจจะเครียดๆ นิดนึงกับเรื่องที่ต้องตัดสินใจ ถ้าตัดสินใจไปแล้วก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วจ้า เอาไปสามดาว * * *

     

  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)


    สาวๆ ราศีพฤษภที่ยังโสดมาทางนี้ด่วนๆ เธออาจจะได้พบรักกับชายหนุ่มคนใหม่แบบไม่คาดคิดและมาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยก็ว่าได้! และเธอมีโอกาสจะได้สานสัมพันธ์กับหนุ่มคนนี้ต่อแน่นอน แถมความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหนุ่มคนนั้นจะคงอยู่ไปซักพักนึงเลยล่ะ รับรองว่าเธอจะต้องกระชุ่มกระชวยหัวใจแนน่นอน

    Power of Love :: ว้าวววว เดือนนี้ดูเหมือนสาวราศีพฤษภจะอินเลิฟวิ้ดวิ้วเบาๆ เอาไปห้าดาวเลยจ้า * * * * *

     

  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)


    ช่วงนี้สาวราศีเมถุนอาจมีความคิดเห็นไม่ตรงกับคนรอบข้าง เราคิดอย่างนึง แต่คนอื่นกลับคิดอย่างนึง เลยทำให้ความคิดไม่ลงรอยกันซักเท่าไหร่ อาจจะมีเถียงกันบ้าง แต่ไม่หนักหนาอะไร แต่การที่เธอเปิดใจฟังคนอื่นบ้างก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกันนะ ช่วงนี้เรื่องอื่นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วจ้า

    Power of Love :: ช่วงแรกๆ ดูเหมือนสาวราศีเมถุนจะเครียดๆ นะ แต่พอเวลาผ่านไปทุกอย่างจะดีขึ้นเอง เอาไปสองดาว * *

  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)


    ช่วงนี้สาวราศีกรกฏที่มีแฟนแล้วจะมีเรื่องเข้ามาทำให้ไม่สบายใจ เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ไม่รู้จะไปทางไหนต่อ ทางนึงก็ดีแต่ไม่อยากเลือก อีกทางนึงที่ต้องการเลือกก็ไม่ดี อาจจะต้องใช้เวลาตัดสินใจดีๆ มิเช่นนั้นอาจจะเกิดผลเสียตามมาก็เป็นได้จ้า ส่วนสาวโสดช่วงนี้อาจจะยังเงียบๆ อยู่บ้าง ไม่มีเรื่องอะไรน่าเครียดจ้า

    Power of Love :: สาวราศีกรกฏอาจจะมีเรื่องเข้ามาทำให้ปวดหัวไปบ้าง ต้องอดทนซักหน่อยนะ เอาไปสองดาว * *

     

     

  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)


    ช่วงนี้สาวราศีสิงห์มีโอกาสได้ติดต่อสื่อสารพบปะพูดคุยกับเพื่อนใหม่ๆ มากขึ้น นำมาซึ่งมิตรภาพใหม่ๆ เธอจะได้มุมมองของชีวิตที่แตกต่างไปจากเดิม ได้เปิดโลกทัศน์ให้ตัวเอง และที่สำคัญจะทำให้เธอได้รู้จักและสนิทสนมกับคนคนนึงด้วย

    Power of Love :: ช่วงนี้สาวราศีสิงห์อาจจะต้องปรับตัวกับการพบเจอคนใหม่ๆ บ้าง แต่รับรองว่ามันดีแน่นอน เอาไปห้าดาวเลย! * * * * *

  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน


    สำหรับสาวราศีกันย์ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาวุ่นวายนิดหน่อย ยิ่งเรื่องของการที่ต้องติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน จะยิ่งมีปัญหา สื่อสารกันไม่ชัดเจน ไม่รู้เรื่อง อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ ยิ่งคนที่มีแฟนแล้วต้องระมัดระวังเรื่องการพูดคุยกัน อาจจะทะเลาะกันง่ายกว่าช่วงอื่นเพราะพูดผิดหู ต้องระวังเรื่องคำพูดกันด้วยนะ

    Power of Love :: ช่วงนี้สาวๆ ราศีกันย์ต้องระมัดระวังคำพูดให้มากมิเช่นนั้นจะมีเรื่องตามมานะ เอาไปสองดาว * *

  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม


    ช่วงนี้สาวๆ ราศีตุลย์ที่มีแฟนแล้วจะมีโอกาสได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ และแฟนหนุ่มอยู่บ่อยๆ จึงเป็นเหตุที่ทำให้เธอต้องใช้เงินมากกว่าปกติ เพราะฉะนั้นระวังถังแตกกันด้วยล่ะ ส่วนสาวตุลย์ที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธอจะห้ามใจตัวเองได้ยากมาก เห็นอะไรก็อยากซื้อ อยากได้ไอเท็มใหม่ๆ เพียบ เพราะงั้นต้องระวังเรื่องการใช้เงินกันด้วยนะ

    Power of Love :: เดือนนี้สาวๆ ราศีตุลย์มีเรื่องเดียวที่ต้องระวังคือเรื่องของการใช้เงินจ้า เรื่องอื่นเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร เอาไปสามดาว * * *

  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน


    ช่วงนี้สาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องจุกจิกมาทำให้ขุ่นข้องหมองใจ ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่ก็ทำให้เธอหงุดหงิดใจได้หลายวัน เธอควรปล่อยวางและมองข้ามไปบ้าง ยิ่งสาวราศีพิจิกที่มีแฟนแล้ว เธอต้องมองข้ามและยอมรับเรื่องบางเรื่องบ้าง ถ้าเธอเก็บเอาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาใส่ใจทุกเรื่อง เธอจะไม่มีความสุขเอานะ

    Power of Love :: เดือนนี้สาวราศีพิจิกดูจะมีเรื่องมากวนใจตลอด ถ้าเธอมองข้ามเรื่องบางเรื่องไปบ้าง ปลงเสียบ้าง เธอจะแฮปปี้กว่านี้ เอาไปสองดาวจ้า * * 

  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม


    ในช่วงที่ผ่านมาสาวราศีธนูมีเรื่องกลุ้มใจหลายเรื่อง แต่ตอนนี้เธอเข้มแข็งขึ้น ทั้งในเรื่องของหน้าที่ความรับผิดชอบในงานและการเรียน รวมถึงเรื่องของหัวใจ ก่อนหน้านี้มีหลายเรื่องที่มากวนใจเธอ โดยเฉพาะเรื่องของแฟน แต่ตอนนี้อะไรๆ ก็เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้วจ้า

    Power of Love :: จากเรื่องร้ายกลายเป็นเรื่องดีแบบนี้ เอาไปห้าดาวเลยยยยย * * * * *

     

  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม


    สาวราศีมังกรช่วงนี้ดูจะเก็บความลับของตัวเองไม่อยู่ เจอเพื่อนคนไหนก็เล่าเม้ามอยให้เพื่อนฟังจนหมดเปลือก สาวมังกรอาจจะต้องระวังตรงนี้นิดนึง บางทีความลับนี้อาจจะกลับมาทำร้ายเราทีหลังก็ได้นะ ส่วนสาวๆ ราศีมังกรที่ยังโสดอยู่ อาจจะต้องรอไปอีกแปปนึง ช่วงนี้ยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเข้ามาจ้า

    Power of Love :: ช่วงนี้สาวราศีมังกรต้องระวังเรื่องคำพูดกันนิดนึง เรื่องอื่นก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงจ้า เอาไปสามดาว * * *

     

     

     

  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์


    สำหรับสาวราศีกุมภ์ บางเรื่องเธอรับรู้ เธอเห็น แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอจะเข้าใจและรับได้  บางเรื่องอาจจะต้องใช้เวลาซักพักกว่าเธอจะยอมรับได้ เธอต้องเปิดใจให้กว้างและตัดอคติส่วนตัวออกไป ส่วนสาวๆ ราศีกุมภ์ที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้อาจจะต้องระวังเรื่องเข้าใจผิดกัน แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรจ้า ไม่ต้องกังวล

    Power of Love :: เดือนนี้สำหรับสาวราศีกุมภ์เกือบดีแล้ว ถ้าเธอทำใจกว้างให้มากกว่านี้ ทุกอย่างจะดีขึ้น เอาไปสี่ดาว * * * *

  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม


    สาวๆ ราศีมีนคนไหนที่เพิ่งตัดสินใจจะทำอะไรบางอย่าง ควรเดินหน้าไปเลย อย่ามัวแต่กังวลเรื่องนู้นเรื่องนี้ อย่ากังวลสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น ไม่ลองไม่รู้หรอกจะบอกให้ สาวมีนที่ยังโสดอย่ามัวแต่กลัว        หรือไม่กล้า ลุยเข้าไปเลย เชื่อเถอะว่าเดี๋ยวก็ดีเอง ;) ส่วนสาวมีนที่มีแฟนแล้วช่วงนี้ไม่มีอะไรจ้า ความรักก็เรื่อยๆ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงค่ะ

    Power of Love :: ขอเพียงแค่สาวราศีมีนมีความกล้ามากขึ้นกว่านี้อีกนิด รับรองว่าจะโอเคเอง เอาไปห้าดาวเลย * * * * *

     

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
-:- มะเหมี่ยว -:- Member 5 เม.ย. 56 15:33 น. 6
เด็กดีดอทคอม :: Love Horoscope เมษายน 2556

ราศีธนู

22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม


ในช่วงที่ผ่านมาสาวราศีธนูมีเรื่องกลุ้มใจหลายเรื่อง แต่ตอนนี้เธอเข้มแข็งขึ้น ทั้งในเรื่องของหน้าที่ความรับผิดชอบในงานและการเรียน รวมถึงเรื่องของหัวใจ ก่อนหน้านี้มีหลายเรื่องที่มากวนใจเธอ โดยเฉพาะเรื่องของแฟน แต่ตอนนี้อะไรๆ ก็เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้วจ้า
Power of Love :: จากเรื่องร้ายกลายเป็นเรื่องดีแบบนี้ เอาไปห้าดาวเลยยยยย * * * * *

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
OnikaMaraj Member 18 เม.ย. 56 18:24 น. 9
ตอนแรกแอบ งง หนังสือดูดวงแต่ละเล่ม แต่ละเว็บไม่เหมือนกันจริงๆ ที่หนึ่งบอกเรา ราศีกุมภ์ ที่นี่บอก ราศี มีน อันไหนก็ช่าง ดูทั้งสอง 5555   
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด