สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL คราวนี้พี่โอ๊ตขอพักเรื่องช้อปปิ้ง ไปหาของกินกันบ้างดีกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้พี่โอ๊ตก็พาไปมาเยอะแล้ว ทั้งร้านขนมและร้านอาหาร ส่วนใหญ่ก็จะเน้นบรรยากาศดี เช็คอินเก๋ๆ แต่มาคราวนี้ค่ะ เราจะไม่ก้มหน้าก้มตาถ่ายรูปอาหารแล้วอัพขึ้น IG กันอีกแล้ว เพราะเราพามาสายกินโดยตรงค่ะ งานนี้ใครกินไม่คุ้มแพ้นะบอกเลย พร้อมแล้วก็เตรียมท้องให้ว่างแล้วไปลุยพร้อมๆ กันเลยดีกว่า
ถ้าพูดถึงบุฟเฟ่ต์ร้านที่เราจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ ก็คือร้านหมูกะทะนั่นเองค่ะ แต่เอาจริงๆ เวลาเราไปร้านหมูกะทะส่วนใหญ่เราจะเจอแต่หมูจริงๆ ตามชื่อร้านเลย ในขณะที่ร้านนี้เรียกตัวเองว่าเป็น บาร์บีคิว รีสอร์ท อาหารก็ไม่ทำ ให้ผิดหวังเลยค่ะ เพราะนอกจากเนื้อสดอย่างหมูหรือไก่ ที่มีตาม ร้านทั่วๆ ไปแล้ว ที่นี่ยังมีกุ้งหอยปูปลา และเนื้อโคขุนสไลด์ ขนมาให้เรา ปิ้งย่างกันได้อีกหนำใจ แถมอาหารก็ยังมีให้ เลือกเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ กุ้งอบวุ้นเส้น ปูผัดผงกะหรี่ กระเพาะปลา กุ้งแช่น้ำปลา ซูชิ สลัด หอยนางรมย์ โอ๊ยยย เยอะมากจนบรรยายไม่หมด ที่ฟินมากๆ คือ ราคานี้รวมเครื่องดื่มแล้วด้วยค่ะ (ปกติเราจะจ่ายแพงตรงค่าน้ำและน้ำแข็งนี่แหละ) ตอนนี้บาร์บีคิว รีสอร์ทมีทั้งหมด 5 สาขา คือบางแค บางนา ปิ่นเกล้า รามอินทรา และนวนครค่ะ ใครใกล้ ตรงไหนก็แวะไปตรงนั้นนะจ๊ะ คุ้มๆ
ราคา: 199 บาท (รวมเครื่องดื่ม)

FB: www.facebook.com/BarBQResort
Website: www.barbqresort.com
อยากรู้ว่าโอไม่โอให้ลองย้อนกลับไปอ่านชื่อร้านอีกทีนะคะ 555 ร้านนี้ขึ้นชื่อมากในเรื่องของ ความสดของอาหาร และการบริการที่ใครได้ไป ก็ประทับใจ แถมยังมีน้ำซุป และน้ำจิ้มรสเด็ด ที่ใครได้ลองแล้วก็หยุดไม่ได้อีกด้วย ร้านโอหวะ ชาบู ตั้งอยู่ใกล้กับ ม.รังสิตค่ะ บรรยากาศร้านก็เหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆ เพราะติดแอร์เย็นฉ่ำชื่นใจ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องควันปิ้งย่างเลยค่ะ เพราะที่นี่มีระบบระบายอากาศดีมากๆ ไม่มีมาควันโขมงข้ามโต๊ะกันแน่นอนในส่วนของราคาพี่โอ๊ตถือว่าผ่านนะ เพราะว่าของสดมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายค่ะ และจ่ายแบบรวมเครื่องดื่มไปแล้วด้วย
ราคา: 285 บาท (รวมเครื่องดื่ม)

FB: www.facebook.com/owashabu
มีปิ้งย่างสไตล์ไทยๆ ไปแล้วก็มาปิ้งย่างกัน แบบญี่ปุ่นกันดูบ้างค่ะ ร้านนี้เด็ดตรงที่ใช้ของดีจริงๆ และราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายราคานะ ขึ้นอยู่กับว่าเราอยากมีตัวเลือกเยอะแค่ไหน เสียอย่างเดียวก็ตรงที่ไม่รวมเครื่องดื่ม แต่ราคาเครื่องดื่มก็ถือว่าไม่ได้โหดเหมือนร้านหมูกะทะ ทั่วไปนะคะ เพราะเราสามารถสั่งเป็นรีฟิลได้เลย ราคาประมาณ 45 บาทต่อแก้วค่ะ เห็นอาหารแต่ละจานแล้ว พี่โอ๊ตก็ถึงกับฟินไป หลายวัน เพราะคุณภาพนั้นไม่แพ้ร้านอาหาร
ญี่ปุ่นดังๆ เลยค่ะ แต่นี่เรากินได้แบบไม่อั้น! ราคานั้นเทียบกับเจ้าอื่น แล้วอาจจะรู้สึกว่าสูงไปซักหน่อยค่ะ แต่นานๆ ทีก็ยอมนะ ร้านกูรูกิวปัจจุบันมีอยู่สองสาขา คือ พหลโยธิน 5 และสะพานควายค่ะ มีรถไฟฟ้าถึงทั้งคู่ เดินทางสะดวกแน่นอนจ้า
ราคา: 299 บาท / 444 บาท / 555 บาท
(ไม่รวมเครื่องดื่ม)

FB: www.facebook.com/GuruGyuu
เป็นร้านบุฟเฟ่ต์เค้กที่พี่โอ๊ตได้ยินชื่อเสียงมานาน มากๆ ค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นเจ้าแรกๆ เลยที่ยอมเปิดตู้เค้กให้ทานกันได้แบบไม่อั้น ทานได้ ทุกอย่างในร้านในราคาแค่ 195 บาท คือแบบ มันใช่อ่ะ และขนมในร้านที่มีให้เลือกก็ไม่น้อย เลยค่ะ เพราะมีให้เลือกกว่า 40 แบบเลย 
ข้อเสียอย่างเดียวคือราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่มนะคะ เมนูน่าลองก็เพียบเลยค่ะ ทั้งเค้กมัทฉะชาเขียวถั่วแดง ทีรามิสุ สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก เค้ก torte sacher สตรอว์เบอร์รี่เมจิกทาร์ต และอีกเพียบที่บรรยายไม่หมดค่ะ ขอให้ไปลองกันเอาเอง แล้วจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง >///< อ้อ เกือบลืมค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ซอยจุฬาฯ 42 ใครหาไม่เจอหรือ นึกไม่ออกตามไปส่องแผนที่ในเฟซบุ๊ค ร้านเอาน๊า
ราคา: 195 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

FB: www.facebook.com/SweetySecretCake
ปิดท้ายกันด้วยบุฟเฟ่ต์เค้กอีกหนึ่งร้าน แต่ละชิ้น น่าทานสุดๆ และใครที่ไปก็การันตีมาแล้วว่าคุ้มเวอร์ ที่จริงจะเรียกว่าบุฟเฟ่ต์เลยก็ไม่ถูกเท่าไหร่ค่ะ เพราะเค้ามีเงื่อนไขจำกัดอยู่เหมือนกัน คือถ้าเราทานเกิน 250 บาท แต่ไม่เกิน 1,000 บาท เราก็จ่ายแค่ 250 แต่ ถ้าเกิน 1,000 บาทขึ้นไป เราก็ต้องจ่ายส่วนต่างที่เหลือค่ะ ในกรณีเดียวกัน ถ้าเราทาน ไม่ถึง 250 บาท ก็จ่ายตามจริงไปค่ะ ไม่เสียผลประโยชน์แต่อย่างใด ซึ่งเราสามารถเลือกสั่งได้ทั้งของหวาน และเครื่องดื่มเลยค่ะ เมนูชวนหิวก็ เครปมะพร้าวอ่อน เค้กฮอทช็อกโกแลต เค้กช็อกโกแลต แมคคา ดีเมีย เค้กนมเย็น คือเยอะมากๆ สถานที่ตั้งอยู่แถวสี่แยกเหม่งจ๋ายค่ะ ลองตามไปดูพิกัดร้านได้ในเว็บไซต์และเฟซบุ๊คเลย
ราคา: 250 บาท (รวมเครื่องดื่ม)

FB: www.facebook.com/pages/Sweet-Spell/164034441603?sk=timeline
Website: www.sweetspell.com
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Circle_Half Member 7 มิ.ย. 58 12:57 น. 5

แนะนำร้าน โคอุน (ไปบ่อย) หัวละ 399 วันจันทร์ลด20%

ปิ้งย่างแบบเกาหลี หมู เนื้อ หมึก กุ้ง ซูชิ ผลไม้ เครื่องดื่ม ไอติม เค้ก ครบเลย มีสาขาไหนมั่งไม่รู้อะแต่ที่ไปใกล้บ้านแถวบางใหญ่ เยี่ยม

0
กำลังโหลด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Circle_Half Member 7 มิ.ย. 58 12:57 น. 5

แนะนำร้าน โคอุน (ไปบ่อย) หัวละ 399 วันจันทร์ลด20%

ปิ้งย่างแบบเกาหลี หมู เนื้อ หมึก กุ้ง ซูชิ ผลไม้ เครื่องดื่ม ไอติม เค้ก ครบเลย มีสาขาไหนมั่งไม่รู้อะแต่ที่ไปใกล้บ้านแถวบางใหญ่ เยี่ยม

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากมีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

กำลังโหลด
Sir'HoLaLa Member 10 มิ.ย. 58 17:45 น. 7

บาร์บีคิว รีสอร์ต ไปเเล้ว สาขารามอินทรา ถามว่าอร่อยมั้ย ก็ใช่ได้

เเต่ที่เด็ดคืออาหารมีให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกก

ชอบตรงนี้เเล เยี่ยม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ปะการังน้ำใส Member 14 ก.ค. 58 13:11 น. 10

มาอีกเสียงนึง บาร์บีคิวรีสอร์ท 555 อร่อย คุ้มมาก กุ้งปลาหมึกหอยปลาหมูไก่เนื้อมาหมด // น้ำจิ้มมีน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มสุกี้ // ของคาว ข้าวผัดปู ยำแซ่บเฟ่อร์ ปูผัดผงกะหรี่ก็มี// สลัดบาร์ ของหวานพวกน้ำแข็งไสไอศกรีมก็มา // เครื่องดื่ม น้ำอัดลม พั้นช์ ชาเขียวอิ่มเลย ปล.มีเตาย่างพวกกุ้งหอยแยกไว้ให้ด้วยนะเป็นโซน

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด