ในที่สุดพี่โอ๊ตก็กลับมาอีกครั้งค่ะ นี่ถ้าเป็นไอดอลเกาหลีเค้าจะเรียกว่า Come back ใช่มั้ย 555 เห็นศิลปินเกาหลีหลายๆ วงช่วงนี้เริ่ม come back มาพร้อมๆ กับซิงเกิ้ลใหม่ พี่โอ๊ตก็เลยแอบอิน ไล่ดูไปหลายวงเลยล่ะค่ะ ที่กลับมาอินอีกรอบก็คงเป็นเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมที่แสนจะมุ้งมิ้ง จนถึงกับเปิด Instagram รัวๆ เพื่อหาร้านที่มีเสื้อผ้าแบบใกล้เคียงสาวเกาหลี และไม่ลืมที่จะหยิบมาฝากสาวๆ NUGIRL ด้วยนะคะ ^^

เสื้อผ้าร้านนี้ค่อนข้างเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเก๋ แต่ละตัวนั้นเน้นให้แมทช์ชุดได้ง่าย และมีหลายสีให้เลือกค่ะ สิ่งที่พี่โอ๊ตชอบสำหรับร้านนี้ก็คือ เค้ามีการวัดขนาดเสื้อผ้าและทำออกมาเป็นรูปให้ดูกันชัดๆ เลย ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจของลูกค้าค่ะ ร้านมีการอัพเดทบ่อยๆ ทำให้รู้สึกน่าเชื่อถือมากขึ้นค่ะ ใครชอบเสื้อผ้าแนวนี้ก็จัดไปเลย


IG: instagram.com/choosedress
Line: CHOOSEDRESS

เสื้อผ้าร้านนี้จะเน้นดีเทลและลายกราฟิก
เป็นส่วนใหญ่ค่ะ เวลาเอาไปแมทช์กับตัวอื่นๆ ก็ทำให้ดูน่าสนใจขึ้นมาได้อีก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคลุมลูกไม้ เสื้อยีนส์สกรีนลายเก๋ หรือเดรสลายกราฟิก หรือชุดเสื้อผ้าแบบสองชิ้นที่แยกกันใส่ก็ยังดูสวย ส่วนตัวแล้วพี่โอ๊ตชอบตรงที่มันมีดีเทลเยอะๆ นี่แหละ เพราะใส่ตัวเดียวจบเลยก็ได้ ไม่ต้องคิดถึงเรื่องเครื่องประดับอื่นๆ ทำให้แต่งตัวง่ายขึ้นค่ะ


IG: instagram.com/dresslicious_
Line: me.mintt

สำหรับร้านนี้จะออกแนวน่ารักๆ แบ๊วๆ หน่อยค่ะ งานเสื้อครอป งานเอี๊ยมยีนส์ก็มา เน้นใส่สบาย ใส่ได้หลายโอกาส มีเสื้อผ้าสไตล์เน็ตไอดอลค่อนข้างเยอะค่ะ เสื้อผ้าประมาณ 90% เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเรามากๆ มีทั้งขาสั้น แขนกุด หรือจะเป็นเสื้อยืดที่เอาไว้แมทช์กับยีนส์ก็มีค่อนข้างเยอะ มินิเดรสแบบใส่ง่ายก็มีหลายแบบให้เลือกเหมือนกันค่ะ


IG: instagram.com/clothes.room
Line: bambmy.

แฟชั่นร้านนี้จะออกแนวสตรีทนิดนึงค่ะ เน้นไปทางมินิเดรสเป็นส่วนใหญ่ หลายๆ แบบสามารถนำมาแมทช์กับหมวกหรือรองเท้า
ผ้าใบได้ง่าย เน้นลุคลุยๆ นิดนึง แต่แบบหวานๆ ก็มีบ้างค่ะสำหรับร้านนี้พี่ชอบตรงที่มีนางแบบคนเดิมค่อนข้างเยอะ เลยคิดว่าน่าจะเป็นรูปของที่ร้านเอง เรื่องนี้สำคัญตรงที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่าที่ร้านมีสินค้าอยู่จริงแน่นอน และแบบของสินค้าที่ได้รับจะไม่ต่างจากในรูปค่ะ อีกอย่างที่ชอบคือราคาน่ารักมากๆ เหมาะกับวัยเรียนแบบสาวๆ NUGIRL เลย

NUGIRL Selected Value : ชอบตรงที่มีเสื้อผ้าให้เลือกหลายแบบ ส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าที่ใส่ได้หลายโอกาส รู้สึกว่าคุ้มค่ากับราคาเท่านี้ค่ะ




IG: instagram.com/pvclothes
Line: vee.pp
 

ปิดท้ายกันด้วยร้านรองเท้าผ้าใบสไตล์สาวเกาหลี เอาไว้ไปแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ค่ะ รองเท้าร้านนี้ก็มีให้เลือกหลายแบบเลย มีทั้งส้นธรรมดา หรือส้นยอดฮิตแบบมัฟฟิน มีสีให้เลือกเยอะค่ะ นอกจากผ้าใบแล้ว ก็ยังรองเท้าแตะรัดส้นสไตล์ BIRKENSTOCK แบบที่ดาราและเน็ตไอดอลบ้านเราชอบใส่อีกด้วยค่ะ สาวๆ คนไหนชอบใส่รองเท้าผ้าใบ หรือกำลังหารองเท้าเอาไว้แมทช์กับเสื้อผ้า ก็ลองเข้าไปดูกันได้จ้า


IG: instagram.com/koreachic_shoes
Line: jhajashoe
 

       มีเกมมาให้เล่นอีกแล้วววว ช่วงนี้พี่โอ๊ตใจดีแจกของบ่อยเนอะ คำถามง่ายๆ เลยว่า "สาวๆ ชอบช้อปปิ้งเสื้อผ้า หรือของใช้ต่างๆ ที่ไหนบ้าง"

       ตัวอย่าง สำหรับพี่โอ๊ตนี่ต้องตลาดเปิดท้ายเลยค่ะ เพราะมีของให้เลือกหลากหลาย และราคาไม่แพง แต่ถ้ามีไอเท็มบางอย่างที่อยากได้แล้วหาซื้อข้างนอกไม่มี ก็จะเปิดอินเตอร์เนตช้อปออนไลน์ไปเลยค่ะ สะดวกดี

       สำหรับคำตอบที่ถูกใจทีมงานของเรา รับไปเลย Giftset จาก Smooto จำนวน 3 รางวัลค่ะ เริ่มคอมเม้นท์กันได้รัวๆ

หมายเหตุ

1. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 และประกาศผล
          ในวันถัดไปค่ะ
      2. อย่าลืม
log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า

      3. หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาติรวมเป็น 1 รางวัล
          เท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า
^^

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 1 ต.ค. 58 15:43 น. 33

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Giftset จาก Smooto จากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ Going Around :: รวม 5 ร้านเสื้อผ้าสไตล์ "เกาหลี" บน Instagram

 

ผู้โชคดีได้แก่

1. _voranuch (@121215150202)

2. tanncy (@banthita24)

3. Skykw (@Skykw)

 

รบกวนติดต่อกลับมาทางข้อความลับ หรือมายไอดีของพี่โอ๊ต http://my.dek-d.com/hanaoat

เพื่อยืนยัน และแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลค่ะ

 

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 11 ตุลาคม 2558 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ 

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

IPINOCKIO Member 3 ก.ย. 58 20:21 น. 8

ชอบช็อปตามห้าง ตลาดนัดค่ะ สวยๆหลากหลายสไตล์คละๆกัน แถมยังลองได้อีกด้วย เราสามารถจับผ้าลองผ้าได้ตรงนั้นเลย 

และก็ช็อปผ่านออนไลน์ facebook IG ปัจจุบันร้านทางออนไลน์มันเยอะ เลือกช็อปสะดวกไม่ต้องออกไปไกล ช่วงนี้คนไทยชอบทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองขายผ่านไอจี ขายเฉพาะทางไอจีด้วยไม่มีวางขายตามห้าง เลยมีหลายสไตล์ให้เลือกดี ชอบบบบบบบบบข

0
กำลังโหลด

37 ความคิดเห็น

talingna Member 3 ก.ย. 58 08:23 น. 1
อยาดช้อปปิ้งเสื้อผ้า เก๋ ราคาไมแพง ต้องไป artbox ค่ะ เสื้อผ้ามีทุกแนว และส่วนใหญ่เป็นแบบเก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร ราคาไม่โหด แบบนี้ต้องไปโลดดด ><
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
_voranuch Member 3 ก.ย. 58 17:23 น. 3
ชอบซื้อเสื้อผ้าตามไอจีค่ะ เพราะว่าเราสามารถเลือกดูนานๆเลือกดูหลายๆร้านหลายๆแบบได้โดยไม่เกรจใจแม่ค้า แต่อาจจะเสียตรงที่เราไม่สามารถดูเนื้อผ้าและตัวของจริงได้ แต่ส่วนมากของที่ส่งมาคุณภาพก็โอเคอาจมีบางตัวที่เฟลบ้างนิดหน่อยแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะมันยังพอรับได้
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
ทิพย์ 3 ก.ย. 58 18:20 น. 6
ก็ส่วนใหญ่ก็จะซื้อตามตลาดนัดน่ะค่ะเพราะว่ามันถูกดี5555 แต่บางอย่างตลาดนัดมันก็ไม่ได้มีครบทุกอย่างตามที่อยากได้โดยเฉพาะเทรนใหม่ๆ ก็เลยต้องเปิดไอจีสั่งแทน บางร้านนางก็ถูกใช่ย่อยนะจ้ะะะะรักเลย
0
กำลังโหลด
gnnI Member 3 ก.ย. 58 19:45 น. 7

ชอบซื้อตามร้านขายเสื้อผ้าค่ะ เค้าจะมีเสื้อผ้าให้เราเลือกมากมายและลองใส่ได้ด้วยค่ะ แต่ถ้าอยากได้เสื้อผ้าเก๋ๆสวยๆ ก็ชอบซื้อทางอินสตาแกรมค่ะ เพราะมีเสื้อผ้าเทรนด์ใหม่ๆเสมอ และราคาไม่แพงด้วยน้าาารักเลย

0
กำลังโหลด
IPINOCKIO Member 3 ก.ย. 58 20:21 น. 8

ชอบช็อปตามห้าง ตลาดนัดค่ะ สวยๆหลากหลายสไตล์คละๆกัน แถมยังลองได้อีกด้วย เราสามารถจับผ้าลองผ้าได้ตรงนั้นเลย 

และก็ช็อปผ่านออนไลน์ facebook IG ปัจจุบันร้านทางออนไลน์มันเยอะ เลือกช็อปสะดวกไม่ต้องออกไปไกล ช่วงนี้คนไทยชอบทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองขายผ่านไอจี ขายเฉพาะทางไอจีด้วยไม่มีวางขายตามห้าง เลยมีหลายสไตล์ให้เลือกดี ชอบบบบบบบบบข

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
น้องแนน ธมลวรรณ Member 4 ก.ย. 58 18:25 น. 10
ชอบซื้อตามตลาดนัดเเละไอจีค่ะ มีเลือกให้หลากสไตล์ดีค่ะ ส่วนตัวชอบเสื้อราคาถูกอยู่เเล้วก็เลยชอบสองที่นี้เป็นพิเศษค่ะ
0
กำลังโหลด
tanncy Member 4 ก.ย. 58 23:03 น. 11

ชอบไปช็อปที่ตลาดนัดเปิดท้าย คะ เพราะ มีเสื้อผ้า รองเท้า เอาใจสาวๆแบบเราๆมากที่สุด ถูกกว่าในห้าง สามารถเลือกได้ตามใจชอบ มีหลากหลายแนว แบบ สาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวเซ็กซี่ ตามแฟชั่นตามเทรน ประทับใจสุดๆคะ รักเลย

0
กำลังโหลด
POp thithiya Member 5 ก.ย. 58 00:54 น. 12

ชอบซื้อเสื้อผ้าตลาดนัดหรือตามที่ที่เห็นค่ะเพราะ สะดวก จ่ายเงินแล้วได้ของเลยไม่ต้องรอส่ง แถมยังพอดีกับขนาดตัวเราและรู้ว่าเราเหมาะสมกับชุดนั้นรึป่าว เพราะเราทาบดูได้ แต่ในอินเทอร์เนตนางแบบเขาหุ่นดีหน้าตาสวยใส่อะไรก็ดูดีมันทำให้เราเคลิมตามคิดว่าใส่แล้วจะดูดีแบบเขา  ซึ่งความจริงอาจจะไม่ 5555+ 

0
กำลังโหลด
Thitiworada Suksawad Member 5 ก.ย. 58 16:40 น. 13

ช้อปนัดม.ที่ศิลปากรสนามจันทร์ค่ะ ของเยอะมาก เก๋สุดชิคสุดปังสุดแนวได้อีก แถมราคาถูกอีกต่างหาก ทุกวันพุธนี่คือฟินมากกระเป๋าฉีกเลยทีเดียวว้าย

0
กำลังโหลด
สาวโลกสวย Member 6 ก.ย. 58 13:27 น. 14

ปกติเป็นคนชอบซื้อของมาก แต่ด้วยความที่ยังเรียนอยุ่ยังไม่สามารถออกไปไหนไกลๆได้ในบริเวณที่มีสินค้าดีๆอยู่ เลยชอบเลือกซื้อตามในไอจี หรืออินเตอร์เน็ต โดยเลือกร้านค้าดีๆที่น่าเชื่อถือได้ และในไอจีก็มีของให้เลือกซื้อเยอะเหมือนกัน ของบางอันก็ถูก จึงเลือกซื้อในนี้บ่อยๆๆ

0
กำลังโหลด
jix 6 ก.ย. 58 14:44 น. 15
หนูจะชอบซื้อเสื้อผ้าตามตลาดนัดอะค่ะไปกับแม่ ใจจริงก็อยากซื้อตามไอจีแต่ก็ไม่ได้ซื้อสักทีอะค่ะ555555555555เพราะเวลาไปตลาดงี้แม่ก็จะไปด้วยตลอด เอวี่ติงก็เลยฟรีอะค่ะ55555555555555555 เดี๋ยวสักพักก็จะหันไปซื้อในไอจีละเพราะเสื้อผ้าในไอีจีน่ากรี๊ดน่าโดนมั่กรักเลยเขิลจุง
0
กำลังโหลด
RJANTAKAN Member 6 ก.ย. 58 18:34 น. 16

ชอบซื้อเสื้อผ้าตามไอจีนี่แหละคะ สะดวกดี และมีให้เลือกเยอะด้วย ราคาก็สามารถเทียบกันได้ง่ายมาก เพราะมีร้านให้เลือกเยอะ สไตล์คล้ายๆกันก็เยอะ เอาตรงๆคือขี้เกียจเดินด้วยแหละ คนมันเยอะ 555555555555555555555555555555 

0
กำลังโหลด
Mind-Fromview Member 6 ก.ย. 58 19:51 น. 17

ส่วนใหญ่จะช้อปตามไอจีค่ะ ดูไปเรื่อยชอบชุดไหนก็สั่งเลยค่ะ เพราะว่าไปหาซื้อตามตลาดไม่ค่อยถูกใจค่ะ

เย้เย้เย้เย้เย้

0
กำลังโหลด
Haika_jung Member 7 ก.ย. 58 21:15 น. 18

 เวลาอยากจะช้อปก็จะมีไปซื้อที่จตุจักรกับซื้อในห้างค่ะ ถ้าไปจตุจักรจะชวนเพื่อนกันไปเยอะๆ จะได้ซื้อราคาส่ง จะได้เสื้อผ้าที่ราคาถูกและคุณภาพโอเค แต่ส่วนใหญ่จะซื้อเอาในห้างเอามากกว่า เพราะเป็นคนที่ซื้อเสื้อผ้าไม่บ่อยค่ะ แต่ตัวนึงถ้าซื้อมาแล้วจะใส่ซ้ำจนกว่าจะเก่าจนสภาพดูไม่ได้เลย 55555 เลยอยากลองเสื้อผ้าก่อนซื้อ เพื่อให้ได้ถูกใจจริงๆ และคุ้มค่ากับเม็ดเงินที่เสียไปค่ะ เพราะบางตัวเห็นบนไม่แขวน เห็นบนรูปก็สวยดีหรอก แต่พอใส่แล้วดันไม่เข้ากับเราซะงั้น 555555 

0
กำลังโหลด
We ' re the B Member 8 ก.ย. 58 11:14 น. 19
แต่ก่อนก็ซื้อตามตลาดนัดนะแต่เดี๋ยวมักนิยมซื้อบน instagram เพราะของบางอย่างที่ตลาดนัดไม่มีถึงจะแพงหน่อยก็ไม่เป็นไรเพราะเป็นของที่อยากได้มันก็ต้องยอมและอีกอย่างสะดวกสบายอีกด้วย
0
กำลังโหลด
We ' re the B Member 8 ก.ย. 58 11:15 น. 20
แต่ก่อนก็ซื้อตามตลาดนัดนะแต่เดี๋ยวมักนิยมซื้อบน instagram เพราะของบางอย่างที่ตลาดนัดไม่มีถึงจะแพงหน่อยก็ไม่เป็นไรเพราะเป็นของที่อยากได้มันก็ต้องยอมและอีกอย่างสะดวกสบายอีกด้วย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด