สวัสดีค้า ^^ พบกับพี่จูเนียร์และคอลัมน์ Trendy Report กันอีกแล้วนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้พี่จูเนียร์จะพาสาวๆ NUGIRL มาอัพเดทเทรนด์และไอเท็มเก๋ๆ  กับเหล่าไอดอลคนดังที่ทั้งสวย มีความสามารถ และมีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเองมากๆ  เชื่อว่าหลายๆ คนต้องรู้จัก เพราะ Instagram ของสาวๆ มียอดคนติดตามหลักล้านเลยทีเดียว ไม่ธรรมดานะจ้ะ วันนี้พี่จูเนียร์เลยรวบรวมลุคสุดชิคกับรองเท้าคู่โปรดของสาวๆ มาให้ดูกัน  ฮั่นแน่.. อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ไม่รอช้า ไปดูกันเลยว่ารองเท้าคู่โปรดของสาวๆ มีอะไรบ้าง
     เริ่มที่สาวเท่คนนี้ 'Sarah Snyder' ที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบฉบับของตัวเอง ส่วนใหญ่ซาร่าจะแต่งแบบง่ายๆ เสื้อยืด กางเกงขายาว/สั้น แต่!! ไอเท็มเด็ดที่ช่วยทำให้ลุคธรรมดาๆ ดูไม่ธรรมดา คือ รองเท้า 'Converse แบบหุ้มข้อ' ที่ซาร่าเลือกสีให้แมตช์กับเสื้อผ้า นางอัพไอจีลุคเท่ๆ แบบนี้บ่อยนะ ใครยังไม่ได้กดติดตามถือว่าพลาดนะจ้ะ (หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเลิฟเลย)
Sarahfuckingsnyder
 

     มาถึงสาวคนนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก 'Sandara 2NE1' หรือแซนดี้นั่นเอง (ล่าสุดถ่ายแบบกับมาริโอ้ด้วยอ่ะแกร กรี๊ดๆ) สาวคนนี้ก็แต่งตัวชิคไม่ซ้ำใครนะ  นางใส่รองเท้าผ้าใบบ่อยมาก แต่ที่พี่จูเนียร์เลือกมา คือคู่นี้เลย 'Vans รุ่น Old Skool' ที่คลาสสิคมาก ราคาสมเหตุสมผล เพราะพื้นรองเท้าหนา ใส่สบาย จะใส่แบบชิลๆ หรือจะแต่งตัวแบบจัดเต็มก็ได้ ใส่คู่ถุงเท้าแบบสูงยาวเลยข้อเท้ากับหมวกแก้ปก็เก๋ๆ แล้วล่ะ
 
daraxxi
 

    พูดถึงสาวไทย ผิวขาว หน้าตาจิ้มลิ้ม ต้องคนนี้เลย 'พิมฐา ฐานิดา' กับความน่ารักสดใส รองเท้าคู่ใจที่ใส่บ่อยๆ คือ 'Adidas รุ่น Superstar' ใครว่ารองเท้าแบบนี้จะแมตช์ได้แค่แนวสปอร์ต แต่พิมฐาแมตช์ได้หลากหลายสไตล์ม้ากมาก ไม่ว่าจะแบบสปอร์ต(แบบน่ารักๆ) หรือแมตช์กับชุดเดรสกระโปรงแบบหวานๆ  แถมรองเท้าผ้าใบยังใส่สบาย เดินเยอะก็ไม่ปวดเท้า รู้แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วล่ะ
 
pimtha
 
    เป็นยังไงกันบ้างคะ 3 สาว 3 สไตล์ ใครชอบแบบไหนก็ลองแมตช์ไอเท็มให้เข้ากับความเป็นตัวเอง  ถ้าอยากให้พี่จูเนียร์อัพเดทอะไร แสดงความคิดเห็นได้ด้านล่างเล้ยย และอย่าลืมกลับมาติดตามอัพเดทเทรนด์และไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report ครั้้งถัดไปนะค้าา ^^
 
Credit
www.instagram.com/sarahfuckingsnyder
www.instagram.com/daraxxi
www.instagram.com/pimtha
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
IPINOCKIO Member 15 พ.ย. 59 21:14 น. 3

อยากให้พี่จูเนียร์ทำกระทู้อัพเดทแฟชั่นของพี่พิมฐาโดยเฉพาะด้วยอ่ะค่ะ แล้วก็อัพเดทแฟชั่นของnet idolหลายๆคนรวมกันด้วยค่ะ สนใจๆๆๆๆ

0
กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
IPINOCKIO Member 15 พ.ย. 59 21:14 น. 3

อยากให้พี่จูเนียร์ทำกระทู้อัพเดทแฟชั่นของพี่พิมฐาโดยเฉพาะด้วยอ่ะค่ะ แล้วก็อัพเดทแฟชั่นของnet idolหลายๆคนรวมกันด้วยค่ะ สนใจๆๆๆๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด