รวมคาเฟ่น่านั่งพักใจ
ใกล้พระบรมมหาราชวัง

ช่วงนี้อยากที่ทราบข่าวกันว่าทางสำนักพระราชวังได้เปิดให้ประชาชนได้เข้าไปถวายบังคมพระบรมศพของในหลวงรัชกาลที่ 9 ใครที่อยากจะมาแถวนี้ แล้วอย่าเพิ่งรีบกลับนะคะ พี่แอนเจขอแนะนำให้เดินชมรอบๆ เขตพระนครดูบ้านช่อง ร้านรวงต่างๆ แล้วเราอาจจะได้ถ่ายรูปสไตล์วินเทจด้วยก็ได้นะคะ ถ้าเดินรอบๆ เขตพระนครจนหิว หรืออยากพักชิลๆ แล้วพี่แอนเจ และคอลัมน์ Going Around รวมคาเฟ่น่านั่งมาให้แล้ว ไปดูกันเลย!

13rd Cafe' (เติ๊ด คาเฟ่)

เดินมาเยื้องๆ กับศาลเจ้าพ่อเสือ จะเจอร้านกาแฟตึกแถวหนึ่งคูหา ที่มาในโทนสีดำสไตล์ลอฟท์นั้นคือร้าน 3rd Café เป็นร้านกาแฟและของหวานแบบโฮมเมดที่แค่เดินเข้าไปในร้านก็ได้กลิ่นหอมกรุ่น กรุ่นทั้งกลิ่นกาแฟ และกลิ่นขนมทำใหม่ รับรองว่าไม่ได้นั่งเฉยๆ แน่ อาจจะได้สั่งอะไรมาขบเล่นกับเพื่อนๆ ชัวร์!!

Editor’s rate

Price

เฉลี่ย 100-150 บาท

2Favour Cafe'

จากร้านขายเสื้อผ้า ที่ถึงจุดหนึ่งก็มีการผสมผสานเอาร้านกาแฟเข้ามาแจมเพื่อสร้างสีสรรค์ให้กับลูกค้าร้านนี้มีชื่อว่า Favour Café อยู่ตรงท่ามหาราช บรรยากาศร้านมีความชุ่มชื่นด้วยไม้ประดับ และการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอและวัสดุจากไม้และอิฐ ทำให้ดูสดชื่นและมีสเน่ห์มากทีเดียว

Editor’s rate

Price

เฉลี่ย 100 – 250 บาท

3The Fabulous Dessert Cafe'

แหล่งเมาท์มอยของสาวชิคๆ แถวถนนข้าวสาร ที่ร้านแฟบูลัส เดสเสิร์ท คาเฟ่ ตกแต่งด้วยโทนสีดำ ขาว และแดงเป็นหลักให้บรรยากาศอบอุ่น พร้อมประดับด้วยรูปถ่ายขาวดำบนผนังและของสะสมย้อนยุคร้านนี้พร้อมเสิร์ฟทั้งเค้ก และไอศกรีมเลย!

Editor’s rate

4Vivi The Coffee Place

ร้านกาแฟ และขนมในบรรยากาศริมน้ำแถวท่าเตียน โดยจะแบ่งเป็น 2 โซนคือ โซนที่เป็นห้องแอร์ภายในร้าน และโซนที่นั่งชิลนอกร้านซึ่งจะได้มองแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเต็มกันเลย ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านที่ทำเลดีมากๆ เพราะแค่ได้ขนมอร่อยๆ ชาหอมๆ และมองบรรยากาศก็ชิลสุดๆ แล้ว

Editor’s rate

Price

เฉลี่ย 70 – 200 บาท

เห็นแล้วอยากจะเข้าไปเช็คอินที่ร้านกันเลยใช่ไหมหละ บอกแล้วว่าไม่ไกลจากพระบรมมหาราชวังเลยสาวๆ NUGIRL คนไหนไปแล้วอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดพี่แอนเจบ้างนะคะ ^^ สำหรับวันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ Going Around ต้องลากันไปแล้ว พบกับคอลัมน์ Going Around ได้ทุกวันพฤหัสแรกของเดือนค่ะ คราวหน้าพี่แอนเจจะพาไปไหน รอติดตามนะคะ

ขอบคุณภาพจาก
facebook.com/3rdcafebkk
facebook.com/favourcafe
facebook.com/thefabulousdessertcafe
facebook.com/vivithecoffeeplace

พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น