ผอมไว “2 ท่า 5 นาที” ง่ายมาก อยู่บ้านก็ทำได้!

ผอมไว "2 ท่า 5 นาที"
ง่ายมาก อยู่บ้านก็ทำได้!
 

สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ จะสิ้นปีอยู่แล้ว แผนที่วางไว้ว่าจะฟิตแอนด์เฟิร์มให้ได้ก่อนสิ้นปี ถึงไหนกันแล้วคะ สำเร็จหรือยัง หรือว่าถอดใจกันไปแล้ว เอาเป็นว่าไม่ว่าความตั้งใจจะยังคงอยู่หรือไม่ก็ตาม ก็ยังไม่สายที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ครั้งนี้พี่นิดจะมาแนะนำท่าออกกำลังกาย “ลดความอ้วน” แบบได้ผล ใช้เวลาไม่นานแถมสาวๆ ยังสามารถทำได้ที่บ้าน ระหว่างดูทีวี ดูซีรี่ส์ ก็ทำได้ รับรองว่า หุ่นเฟิร์มๆ สุขภาพที่ดี ต้องเป็นของเราแน่นอนค่ะ เริ่ม!

 
 

1.กางขาออกด้วยระยะห่างเท่าหัวไหล่ 
2.จากนั้นยกขาพับขึ้นไปด้านหลัง ยกสลับกันพร้อมกับกางแขนออก ให้การยกขาและกางแขนออกนั้นตรงจังหวะกันทำอย่างต่อเนื่อง นับ 20 ครั้ง จำนวน 3 เซ็ต 

3.นอนตะแคงข้าง แล้วตั้งฉากแขนดันตัวเองขึ้น
4.พร้อมออกแรงยกตัวเองขึ้นและลง หากสาวๆ คนไหนเพิ่งเริ่มฝึก อาจจะงอขาไปด้านหลังได้ จะช่วยให้ยกตัวเองขึ้นง่ายขึ้น แต่หากฝึกจนเริ่มทรงตัวได้แล้ว ให้เหยียดขาออกแล้วทำตามภาพ ทำต่อเนื่อง นับ 20 ครั้ง จำนวน 3 เซ็ต

     
     เห็นมั้ยคะว่าไม่ยากเลย 
สาวๆ
NUGIRL ลองทำกันดูนะคะ ช่วงแรกๆ อาจจะรู้สึกยากแต่เมื่อทำต่อเนื่องไปเรื่อยๆ แล้วจะรู้สึกชินและทำได้คล่องขึ้น แล้วสาวๆ จะสัมผัสได้เลยว่าสัดส่วนจะกระชับมากขึ้น
 

     และก่อนจากกันไป พี่นิดมีเกมสนุกๆ มาให้เล่นกันค่ะ เพียงแค่สาวๆ มาคอมเม้นท์ว่า "ชอบการออกกำลังกายแบบไหนมากที่สุด และเพราะอะไร" ก็ลุ้นรับชุดออกกำลังกายสวยๆ จาก Adidas ไปเลยจำนวน 1 รางวัล ไว้ให้สาวๆ ใส่ไปออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและรูปร่างที่ดีกัน ^ x ^

     
กติกามีดังนี้ค่ะ สาวๆ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2559 และประกาศผลวันที่ 10 ธันวาคม 2559 ค่ะ แล้วอย่าลืม Log in ก่อนทุกครั้ง สงวนสิทธิ์ เฉพาะสมาชิก เว็บไซต์ Dek-d.com เท่านั้นนะคะ แล้วกลับมาพบกับพี่นิดและคอลัมน์ Move It Up กันได้ใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบายค่ะ 

พี่นิด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

pimchanid Member 10 ธ.ค. 59 23:11 น. 56

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากคอลัมน์ Move It Up :  "ชอบการออกกำลังกายแบบไหนมากที่สุด และเพราะอะไร"

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ชุดออกกำลังกาย จาก Adidas ได้แก่

RingRat (@RingRat)
 

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาหาพี่นิดทางข้อความลับเพื่อยืนยันรับของรางวัลด้วยค่ะ โดยแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่สำหรับจัดส่งของรางวัลค่ะ

หมายเหตุ : กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 23 ธันวาคม 2559 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ ^O^

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

MiNiMush Member 27 พ.ย. 59 16:26 น. 13

ชอบ 2 แบบค่ะ

แบบแรกคือเต้นโคฟเวอร์เลยค่ะ เพราะสามารถเปิดดูคลิปสอนตามเน็ตแล้วเต้นตามได้ง่ายๆ มีความสนุกเป็นแรงจูงใจให้เราอยากทำมันพร้อมกับได้ออกกำลังกายนัยๆเพราะว่าบางท่านั้นก็ดัดแปลงมาจากท่าออกกำลังกายเลย

แบบที่สองคือทำคู่กะแม่สองคนที่บ้านซึ่งส่วนมากก็จะเป็น ท่าสควอช แพลงค์ ปั่นจักรยาน โดยเพิ่มเวลาขึ้นเรื่อยๆ จาก 30 วิ เป็น 1 นาที ประมาณนั้นค่ะ ทำสลับกันไปจ้ารักเลยรักเลยเยี่ยม 

0
กำลังโหลด

56 ความคิดเห็น

Amiez_marykaTH Member 26 พ.ย. 59 15:14 น. 1

ชอบออกกำลังกายท่าซิทอั๊พมากที่สุดค่ะ เพราะรู้สึกว่าเป็นท่าที่ทำได้ง่ายๆแถมช่วยลดน้ำหนักได้ดีอีกด้วยค่ะเยี่ยม

0
กำลังโหลด
Arthitiya_osh Member 26 พ.ย. 59 17:22 น. 2
ชอบออกกำลังกายท่าปั่นจักรยานมากที่สุดค่ะ เพราะทำตามnugirl(ตอนสาวขี้เกียจ)นอกจากต้นขามันลดแล้ว รู้สึกหน้าท้องแบนไปอีก
0
กำลังโหลด
MindNoiizaa Member 26 พ.ย. 59 18:46 น. 3

ชอบออกกำลังกายโดยการกระโดดเชือกค่ะ เพราะการกระโดดเชือกลดได้ทุกส่วน ลดน้ำหนักและได้ผลเร็วด้วยค่ะ ทำได้ง่ายๆที่บ้าน 

0
กำลังโหลด
spypineapple Member 26 พ.ย. 59 19:10 น. 4
ชอบว่ายน้ำค่ะ ได้ออกกำลังกายครบทุกส่วนแต่รู้สึกว่าไม่ค่อยเหนื่อย น้ำเย็นสบาย ผ่อนคลายมากค่ะ
0
กำลังโหลด
lonely_la Member 26 พ.ย. 59 21:23 น. 5

ชอบการออกกำลังกายแบบเต้นค่ะเพราะมันทำให้เราผ่อนคลายและสนุกไปพร้อมๆกันค่ะ ไม่ใช่แค่ทำให้เรามีสุขภาพดี หุ่นกระชับ แต่ยังทำให้เรารู้สึกมีความสุขทุกครั้งเวลาออกกำลังกาย เวลาเราเต้นนี่ก็ร้องเพลงไปด้วยเต้นไปด้วย สนกมากค่ะ ได้เหงื่อได้ความสุข 

0
กำลังโหลด
เด็กผมสั้น Member 26 พ.ย. 59 23:25 น. 6

ชอบออกกำลังกายแบบเต้นค่ะเพราะว่ามันทำให้จำท่าเต้นได้ก็เหมือนกับไปโคฟเวอร์นั้นแหละค่ะแต่แค่ไม่ได้เอาไปอัพลงโซเชียลก็เท่านั้นเองและยังทำให้ไม่เบื่อด้วยเต้นหลายๆรอบฟังเพลงซ้ำวนไปก็สนุกดีค่ะ และยังชอบออกกำลังกายแบบอยู่กับที่ด้วยค่ะ(ท่าลดต้นขา)เพราะว่ามันทำอยู่ในบ้านหรือที่ร่มๆได้ไม่ต้องออกไปทำข้างนอกอีกด้วย(เป็นคนชอบอยู่ในบ้านค่ะ)

0
กำลังโหลด
โมเลกุลตัวเล็ก Member 27 พ.ย. 59 09:06 น. 7
ชอบเล่นโยคะเป็นการออกกำลังกายค่ะ เพราะ โยคะเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้ผ่อนคลายทั้งภายในและภายนอก และเล่นได้ง่ายๆที่บ้านด้วยค่ะ แค่เปิดคลิปสอนในinternetก็เล่นตามได้ง่ายค่ะ //แอบกระซิบว่า ได้ผลจริงๆนะ น้ำหนักลดไปเกือบ5กิโลแล้วค่ะ
0
กำลังโหลด
Genius_prince Member 27 พ.ย. 59 13:56 น. 8
ชอบเเบบทำในห้อง เช่น ซิทอัพ กระโดดเชือก สก๊อตจัมพ์ ดัดกล้ามเนื้อ ปั่นจักรยานกลางอากาศ ถ้าทำทุกอย่างวันล่ะ 50ครั้งในอาทิตย์หนึ่งน้ำหนักก็หายไป3โลได้เเน่นอน หรือถ้าไม่มีเวลาก็เอาเวลาในช่วงที่ต้องทำธุระมาช่วยก็ได้เช่น ถ้าเดินขึ้นบรรไดก็ให้เกร็งขา ถ้าว่างก็ทำงานบ้าน ถ้าง่วงก็ยืดตัวกับดัดตัวให้กล้ามเนื้อคลาย พยายามทำตัวให้มีการเคลื่อนไหวร่างกายตลอดเเละถ้าสามารถเกร็งกล้ามเนื้อระหว่างทำไปด้วยก็จะดียิ่งขึ้น อีกอย่างถ้าเหนื่อยเราก็จะนอนไวขึ้น ไม่มีเวลาไปเล่นโทรศัพท์ที่นี้ ขอบตาก็ไม่ดำ เเถมน้ำหนักก็ลด 2in1เลยจ้า
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
taeyoeng Member 27 พ.ย. 59 14:36 น. 10

ชอบออกกำลังกายโดยการวิ่งและเล่นกีฬาต่างๆเช่น เล่นแบดมินตัน เพราะการออกกำลังกายโยการวิ่งหรือการเล่นกีฬานั้นทำให้เรารู้สึกมีความสุขขณะออกกำลังกาย รู้สึกสนุกและเหนื่อยน้อย

0
กำลังโหลด
BBCHOWDER Member 27 พ.ย. 59 15:25 น. 11

ชอบออกกำลังแบบเล่นกีฬากับเพื่อนๆค่า ไม่ว่าจะเล่นอะไรด้วยกันเราสามารถทำให้มันเป็นการออกกำลังกายได้หมดเลยทั้งวิ่ง ปั่นจักรยาน เล่นวอลเล่ย์บอล สนุก เฮฮา ได้ออกกำลังกายแบบไม่เหงาด้วยค่าา เย้ 

ปล.ถึงแม้ว่าออกกำลังกายเสร็จแล้วจะถูกชวนไปกินขนมก็ด้วยตาม...เสียใจ

0
กำลังโหลด
lvlooBonG Member 27 พ.ย. 59 15:36 น. 12

ชอบคาดิโอด้วยการวิ่งแบบซิตี้รันค่ะ เพราะนอกจากจะได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ บริหารหัวใจให้แข็งแรง ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวสองข้างทาง สังเกตเรื่องราว พบเห็นผู้คน และสร้างไหวพริบในการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้อีกด้วย

0
กำลังโหลด
MiNiMush Member 27 พ.ย. 59 16:26 น. 13

ชอบ 2 แบบค่ะ

แบบแรกคือเต้นโคฟเวอร์เลยค่ะ เพราะสามารถเปิดดูคลิปสอนตามเน็ตแล้วเต้นตามได้ง่ายๆ มีความสนุกเป็นแรงจูงใจให้เราอยากทำมันพร้อมกับได้ออกกำลังกายนัยๆเพราะว่าบางท่านั้นก็ดัดแปลงมาจากท่าออกกำลังกายเลย

แบบที่สองคือทำคู่กะแม่สองคนที่บ้านซึ่งส่วนมากก็จะเป็น ท่าสควอช แพลงค์ ปั่นจักรยาน โดยเพิ่มเวลาขึ้นเรื่อยๆ จาก 30 วิ เป็น 1 นาที ประมาณนั้นค่ะ ทำสลับกันไปจ้ารักเลยรักเลยเยี่ยม 

0
กำลังโหลด
นางฟ้า'ตกสวรรค์ Member 27 พ.ย. 59 19:47 น. 14

ชอบที่สุดคือ การว่ายน้ำค่ะ เพราะเป็นการได้ออกกำลังครบทุกส่วนของร่างกายแถมยังเป็นการช่วยฝึกการหายใจ เราเคยเป็นหอบพอว่ายน้ำแล้วก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ #ครูเคยบอกว่าช่วยขยายปอดด้วยแต่ไม่รู้จริงไหม 555

ที่สำคัญคือเป็นการฝึกช่วยตัวเองเวลาจมน้ำด้วยค่ะ เคยมีประสบการณ์จมน้ำบ่อยเลยมาเรียนว่ายน้ำ ข้อดีก็ตามที่กล่าวมาเลยจ้า ^-^

0
กำลังโหลด
pingcat Member 27 พ.ย. 59 21:19 น. 15

ชอบออกกำลังกายแบบเล่นกีฬากับเพื่อนที่โรงเรียน(บาสเกตบอล)

เพราะว่าได้ออกกำลังกาย รักษาสุขภาพ ฝึกทักษะตัวเอง แล้วก็ได้มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อเพื่อนด้วยรักเลยเยี่ยม

0
กำลังโหลด
sakurachang Member 27 พ.ย. 59 21:23 น. 16

ชอบออกกำลังกายแบบเต้นแอโรบิค เพราะช่วยผ่อนคลายอารมณ์ แถมยังช่วยเรียกเหงื่อได้ดีมากค่ะ รักเลยรักเลยรักเลยรักเลย

0
กำลังโหลด
Pisoo Member 28 พ.ย. 59 08:12 น. 17

ชอบแพลงก์ค่ะ ทำยากสุดๆสำหรับเราทำทุกวันก็ยังไม่ค่อยชิน ชอบเพราะทำไปสั่นไปค่ะตอนทำตัวงี้สั่นไปหมด555555555 ทำไปเรื่อยๆเซ็ตละ30วิ5เซ็ต หน้าสั่นดีค่ะ บางทีก็ทำท่าทางเหมือนไต่ๆแบบสไปเดอร์แมนค่ะ ทำไปเรื่อยๆเน้นสนุกมันจะไม่เบื่อแล้วก็ทำได้เรื่อยๆค่ะ5555555555

0
กำลังโหลด
Little  Member 28 พ.ย. 59 13:31 น. 18

ชอบการออกกำลังกายแบบเต้นแอโรบิคค่ะ สนุกดีและก็ไม่เหนื่อยจนเกินไปด้วย มันทำให้เรามีกำลังใจฮึดสู้ ออกกำลังแบบอื่นทำให้เราเหนื่อยเกินไปทุกครั้งและล้มเลิก แต่เต้นนี่เอาอยู่จริงๆ ทั้งสนุกทั้งผอมไปด้วย เย้

0
กำลังโหลด
Moonnie Member 28 พ.ย. 59 15:10 น. 19
ตอนนี้ชอบแบบคลิปเต้นในยูทูปค่ะ สนุกดี แต่เต้นตามไม่ค่อยทัน แถมเต้นสวยไม่เท่าเค้าอีก 555 คลิป dance practice ของฝั่ง kpop ก็จะยิ่งสนุก มโนประหนึ่งเป็นไอดอล
0
กำลังโหลด
noon_Ak9 Member 28 พ.ย. 59 15:34 น. 20
ชอบแบบคานิโอ้กับเวทค่ะเช่นวิ่งเพราะว่าทำให้เหงื่อออกดีแถมน้ำหนักลดด้วยแล้วก้อทำให้-ส่วนกระชับด้วยค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด