ครั้งนึงพี่แอนเจอยากลดความอ้วนมากๆ (จริงๆ ก็หลายครั้งอะนะ ><') แต่มันมีครั้งนึงที่พี่แอนเจรู้สึกว่า เวลาที่ใส่กางเกงยีนส์เนี่ยมันกินได้น้อยนะ เคยสังเกตไหม? เวลาใส่กางเกงยีนส์มันจะฟิตพอดีตัว ถ้ากินเยอะก็จะแน่น พี่แอนเจเลยปักธงไว้ว่าถ้าวันไหนอยากกินน้อยๆ ก็จะใส่กางเกงยีนส์เอา เป็นงัย? เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุสุดๆ! (แต่มันได้ผลนะ ไม่เชื่อลอง!) 
  วันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ Going Around ก็เลยจะชี้เป้า "ร้านขายกางเกงยีนส์" ตัวช่วยกินน้อยของเราให้สาวๆ NUGIRL ได้ตำ! (ตาม) ไปซื้อกันค่ะ จะมีร้านอะไรบ้างไปดูกันเลย!! 

ร้าน 90.jeans

ร้านกางเกงยีนส์ร้านแรก ที่จะบอกว่าเฟี้ยวมากๆ เพราะสามารถให้เราสั่งทำลายขายได้ อยากได้ชายรุ่ย หรือขาดเยอะขาดน้อย เราก็สั่งได้เลยจ้าาาาาา  

www.instagram.com/90.jeans

ร้าน kiddi.s 

เป็นร้านขายกางเกงยีนส์ขากระบอกที่ไซส์ใหญ่มากๆ เวลาใส่คงจะโล่งๆ  ที่ขาน่าดู555 กางเกงยีนส์ของร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นทรงขากว้าง ด้วยความที่เป็นขากระบอกตรงๆ ก็จะไม่ได้แนบไปตามสรีระของเราค่ะ เหมาะกับสาวตัวเล็กที่อยากเฟี้ยว >< 

www.instagram.com/kiddi.s

ร้าน tbyjeans_brand

กางเกงยีนส์ร้านนี้เป็นกางเกงยีนส์ที่เหมาะกับสาวๆ NUGIRL ที่อยากขายาว และเน้นสัดส่วน สะโพก และขาของเรา เพราะมันเป็นขาเดฟ มีทั้ง 9 ส่วน และเต็มตัว สาวๆ ที่อยากกินน้อย และอยากใส่แล้วดูหุ่นดีขาเรียว พี่แอนเจแนะนำร้านนี้เลยค่ะ 

www.instagram.com/tbyjeans_brand

ร้าน genedenim 

ร้านนี้เป็นร้านขายกางเกงยีนส์แบบ Handcrafted หรือที่เรารู้จักกันว่า เป็นกางเกงยีนส์ที่เอาไอเท็มอื่นๆ มาประดับตกแต่งเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ ทำให้กลายเป็นดีไซน์เก๋ๆ เหมาะกับสาวเฟี้ยวเงาะมากทีเดียว และที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นสาว XS หรือสาว XL เค้าก็มีไซส์ให้เลือกช้อปกันนะจ๊ะ

www.facebook.com/pg/mustardsneakers

ร้าน jeansbyzhoes_ 
 
ร้านกางเกงยีนส์มากมายหลายทรง แต่เพิ่มความเก๋ด้วยรอยขาดแบบจงใจ จะขาดรุ้ย หรือขาดเป็นรูปทรงต่างๆ ก็มีดีไซน์ให้ได้เลือกช็อปกันค่ะ 

www.instagram.com/jeansbyzhoes_

     เป็นยังไงบ้างคะ 5 ร้านกางเกงยีนส์ที่พี่แอนเจเอามาให้ถูกใจสาวๆ NUGIRL แบบพี่แอนเจที่ชอบแก้ปัญหากินเยอะที่ปลายเหตุไหม?  ><  รวมร้านกางเกงยีนส์มาให้แบบนี้สาวๆ         NUGIRL หลายคนคงบ่นกันอุบว่าไม่กล้าใส่กางเกงยีนส์ กลัวดูอ้วน กลัวดูเตี้ย ตัน พี่แอนเจว่าถ้ารู้จักเลือกกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่างของเรา ก็อาจจะทำให้เรากลายสาวหุ่นเพรียว ขายาวได้ค่ะ แล้วพบกับพี่แอนเจและคอลัมน์ Going Around ได้ทุกวันพฤหัสบดีที่ 1 และ 3 ของเดือนนะคะ
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด